Twitter bắt đầu trả tiền … nhưng chỉ có những nhà tạo ra ưa thích của Elon Musk.

by admin
twitter-bat-dau-tra-tien-…-nhung-chi-co-nhung-nha-tao-ra-ua-thich-cua-elon-musk.

Elon Musk đã hứa rằng những người tạo nội dung trên Twitter sẽ bắt đầu nhận được tiền trong tháng 2. “Từ hôm nay, Twitter sẽ chia sẻ doanh thu quảng cáo với những người tạo nội dung cho các quảng cáo xuất hiện trong luồng trả lời của họ”, Musk đã tweet (mở trong một tab mới) vào ngày 3 tháng 2. Sau hơn 5 tháng, vào thứ năm, ngày 13 tháng 7, Twitter đã bất ngờ một số người tạo nội dung và bắt đầu gửi thông báo thanh toán. Tuy nhiên, dường như chỉ có vài trăm người đã được thanh toán khi hàng ngàn người có thể hợp lệ theo quy định. Ngoài ra, nhiều người được trả lương cao này cũng theo luật thanh toán của Twitter không hợp lệ. Theo quy định thanh toán của Twitter, để được chấp nhận, người dùng phải đăng ký dịch vụ thanh toán trả phí của Twitter, Twitter Blue. Theo đó, chỉ có những người được ưu tiên của Musk mới được thanh toán.
Theo báo cáo gần đây, cộng đồng mạng xã hội dựa trên web Twitter đã bắt đầu trả tiền cho những người có nội dung truyền cảm hứng và truyền tải các thông tin thú vị. Theo đó, những nhà tạo ra ưa thích của nhà tỷ phú Elon Musk sẽ là những người được ưu tiên trong hệ thống chia sẻ lợi nhuận.

Ông Musk đã xuất hiện nhiều lần trên Twitter và đã tạo ra nhiều ưa thích có ý nghĩa. Thậm chí, thông tin này cũng đã được thông báo trên trang Twitter của Musk. Do đó, những người có nội dung ưa thích của Musk sẽ được ưu tiên để nhận lợi từ chương trình chia sẻ tiền.

Mặc dù rằng chương trình chia sẻ lợi nhuận của Twitter thú vị và sẽ giúp đối tác của Twitter truyền cảm hứng và thông tin có ý nghĩa, nhưng chỉ những người có nội dung ưa thích của Elon Musk sẽ được ưu tiên. Điều này có nghĩa là các cộng đồng khác sẽ cố gắng truyền cảm hứng và thông tin theo ý muốn của Musk thay vì yêu cầu lợi nhuận.

You may also like

Leave a Comment