Văn học mạng Đào Cốc Lục Tiên gồm những ai?

by admin

    Xin chào các vị đại lão, đọc tiểu thuyết nhiều năm không biết các vị có hứng thú với một số ngoại hiệu trong giới văn mạng không? Các vị đã từng nghe nói qua Văn học mạng Đào Cốc Lục Tiên? Không biết, hôm nay tiểu tử liền giới thiệu cho các vị nghe đi.

Văn học mạng Đào Cốc Lục Tiên gồm những ai?

1. Đái Tiểu Lâu
    Đái Tiểu Lâu bởi vì lúc mới sinh ra chưa kịp nằm trong hộ khẩu bởi vậy thời gian trước là cái hắc hộ, chỉ có thể ở nông thôn học tiểu học, không yêu toán học, ngoại ngữ, thích thiên văn địa lý, tinh tượng. Khi còn bé, bởi vì viết văn tốt khiến lão sư cho rằng hắn là chép, sau bởi vì trầm mê ở quốc thuật mà chậm trễ học tập, sau liền bỏ học bái sư học võ, học châm cứu xoa bóp. Cũng tinh thông cầm kỳ thư họa, theo sư bá học được da lông quốc hoạ. Đái Tiểu Lâu đã từng lấy một địch nhiều, xác thực rất có ba phần quốc thuật uy lực.
    Về sau Đái Tiểu Lâu bởi vì luyện công buổi sáng gầy bên Tây Hồ ngẫu nhiên gặp đoàn làm phim võ thuật, bởi vì biểu diễn tốt, lớn lên lại giống như Lưu Đức Hoa nên được võ thuật chỉ đạo thưởng thức tiến tổ, nhưng không nghĩ tới bởi vì đối diễn nghệ kiếp sống màu xám thấy qua nhiều, lại bởi vì thích một vị nữ tinh Đài Loan cùng diễn viên nào đó lên mâu thuẫn, đánh một trận về sau thối lui ra khỏi giới văn nghệ.
    Về sau Đái Tiểu Lâu làm qua múa cột diễn viên, DJ, lại bởi vì nhìn người viết tiểu thuyết không thoải mái bắt đầu mình sáng tác, từ đây bước vào văn học mạng giới.

2. Thiên Sứ Oscar
    Tác giả trứ danh đề tài xuyên qua lịch sử, tác phẩm tiêu biểu 《 Soán Thanh 》.
    Thiên sứ Oscar người Nam Kinh, thân cao 178cm, học vị tài chính cùng Anh ngữ, Qidian tiểu thuyết bạch kim tác gia. Tác phẩm tiêu biểu có 《 Tống Thì Quy 》, 《 Soán Thanh 》, 《 Thiên Mệnh Thần Thoại 》, 《1911 Tân Trung Hoa 》…《 Thiên Mệnh Truyền Thuyết 》 cùng 《 Ngã Đích Kim Dung Quần Hiệp Truyện 》 đều đã thái giám, thường xuyên lại muốn xong nguyệt phiếu liền quịt canh, cho nên giang hồ xưng “Bất Đoạn Canh Ultraman“.
    Bằng hữu của Oscar đã từng nói không chỉ một lần nhìn thấy hắn ở trước máy tính, không để ý ánh mắt của người khác, đối từng cái hoặc hùng vĩ, hoặc uyển chuyển, hoặc khúc chiết viễn cổ cự thần trảo ấn, phát ra tiếng cường không rõ hàm nghĩa. Mặc dù đại đa số bị người khác đánh giá là YY tiếng cười………

3. Tĩnh Quan
    Tĩnh Quan, tên thật Mã Hồng Tuấn, đầu bếp, tác gia, tốt nghiệp ở trường nấu nướng Dương Châu.
    Tĩnh Quan nói: Mỗi lần hồi tưởng lại lần thứ nhất đăng tác phẩm của mình rất kích động, cảm giác tựa như lúc nữ tử ở đêm tân hôn lả lơi đưa tình, loại cảm giác này thật rất kỳ diệu. Kỳ thật 《 Thú Huyết Sôi Trào 》 cơ cấu kỳ thật sớm tại năm 2004 liền đã hoàn thành, khi đó chính là theo dõi 《 Thú Nhân Đế Quốc 》 khởi kình, bất quá bởi vì ban đầu là lần thứ nhất phát biểu tác phẩm, tại rất nhiều độc giả uy hiếp phía dưới, bộ thứ nhất tác phẩm cứng rắn chuyển biến, từ huyền huyễn biến thành 《 Huyết Lưu 》.

4. Khiêu Vũ
    Hẳn là mọi người không lạ gì Khiêu Vũ, một người bằng hữu của Đường Gia Tam Thiếu. Về phần tác phẩm của Khiêu Vũ cũng không lại nhiều lời, tin tưởng mọi người đều biết một chút giống như 《 Ác Ma Pháp Tắc 》, 《 Tà Khí Lẫm Nhiên 》, 《 Thiên Kiêu Vô Song 》…

5. Ninh Trí Viễn
    Trứ danh mạng lưới tác giả, hiện đã quy ẩn giang hồ nhiều năm, tác phẩm tiêu biểu 《 Sở Thị Xuân Thu ( Thiên Hạ )》.
    Vị này Ninh Trí Viễn mặc dù sớm đã quy ẩn giang hồ nhiều năm, nhưng Qidian vẫn tồn tại truyền thuyết về hắn, vị này cũng là đại ca của Đào Cốc Lục Tiên. Hắn là nhân sĩ trà trộn trong giang hồ, ngẫu nhiên hiện thân Qidian môn liền bị môn chủ lung lạc, đông đột tây sát, lập xuống công lao hãn mã, địa vị trong môn hiển hách. Hai loại binh khí vô địch thiên hạ: “Tả thủ xì gà, hữu thủ diệu bút“.
    Thủ hạ hơn ngàn vạn, mỗi đêm vừa đúng 0 giờ hô hào “Trí Viễn đi ra!” Người nghe biến sắc. Triệu hoán khàn cả giọng chỉ vì cầu được 《 Sở Thị Xuân Thu ( Thiên Hạ )》 một chương, thế là, hiện tượng mạng lưới hỗn loạn thường phát sinh, Qidian môn cảm thấy đau đầu. Nay 《 Thiên Hạ 》 Có thể đi in, quả thật là sự tình may mắn cho ngàn vạn dân mạng.

6. Đường Gia Tam Thiếu
    Không cần nhiều lời về Tam thiếu đi, vị này bởi vì chưa hề quịt canh mà cầm tới kỷ lục Guinness thế giới, là một vị thương nhân phi thường thành công, đó cũng không phải nghĩa xấu mà là tán dương, hắn thành công đem mạng lưới văn học IP khai phát đến cực hạn.

You may also like