??̀?? đ??? ??̂? ??, ??̀?? đ??? ??ấ? ??ậ? ??ơ? ??́? ?ờ ??̀ đố? ??ủ ?ủ? ?ụ? ??̀?? ???́?? ??̀ ???ả?? ??́?? ??̀ ??ờ? ???? ..

by admin

Người ta thường nói, yêu xa thật sự rất khó. Thật thế, khi bạn sống chung một thành phố bạn sẽ có thể giải toả mọi căng thẳng, giận hờn bằng một cái ôm nồng nhiệt, hay đơn giản là một cái nắm tay siết chặt… Nhưng tụi mình thì không thể.

Điều mà tụi mình có thể làm là dành cho đối phương 100% sự tin tưởng. Bởi lẽ, mỗi ngày mình chỉ có thể nhìn người kia qua một chiếc màn hình điện thoại, mình cũng chẳng thể đoán được đối phương đang nghĩ gì, có đang nhớ đến mình hay không..Điều đó, khiến cho mình đã hoài nghi rất nhiều.

Khi mình cảm thấy thật sự mệt mỏi vì những điều trong cuộc sống hay áp lực từ học tập.Ngay lúc đó,mình cần một bờ vai để tự vào, một cái ôm âu yếm,vỗ về và được nghe câu nói ” Yên tâm, có anh đây rồi”. nhưng lại chẳng thể…. Mình biết, người đó cũng có những lúc yếu lòng, những lúc cô đơn, có những tâm sự cũng chẳng thể giải bày với mình. Mình sợ lắm, sợ những lúc như thế mình không thể ở bên sẽ có người đến và thay thế vị trí của mình. Trong những cuộc hội tụ bạn bè vắng bóng mình, liệu người đó có nhớ đến mình hay không?

Cũng đã không ít lần tụi mình đã chông chênh, mệt nhoài quyết định buông bỏ, vì không thể tìm được tiếng nói chung, và cái tôi của bản thân mỗi người lại quá lớn. Và hơn hết, xa nhau quá lâu mỗi người tự cho rằng tình cảm đối phương dành cho mình đã bị nhạt dần . Nhưng sau cùng, tụi mình nhận ra tình cảm dành cho đối phương quá nhiều, và những cố gắng mà tụi mình đã trải qua không thể lãng phí.

Mình không mong ước quá nhiều vào tương lai. Mình chỉ biết rằng,mình đang hạnh phúc với khoảnh khắc hiện tại. Mình đã yêu hết lòng,đã dành tất cả sự can đảm để chơi ” ván cờ” này. Bỏ mặc ngoài tai lời dèm pha của những người xung quanh. Ở tương lai phía trước, mong rằng mọi cố gắng sẽ được đáp trả bằng một hạnh phúc mà mình xứng đáng nhận được !!!

Đừnng ngại bắt đầu một mối quan hệ yêu xa. Bạn biết không bạn chỉ nên ngần ngại khi đối phương của bạn không xứng đáng. Thật ra, khoảng cách địa lí đáng sợ nhưng điều bạn cần quan tâm lại là khoảng cách “lòng người” …..

” Nghĩ hoa nở ,hoa sẽ nở

Nghĩ hoa tàn,hoa sẽ tàn

Hãy cứ yêu đời, người sẽ yêu ta”

You may also like

Leave a Comment