1 năm 2022 thất bại

by admin

Anh chị em nào giống mình ko? Có 1 năm 2022 thất bại, chả dám viết status lên tường chỉ dám lên đây tâm sự.
Đi làm thêm thì nhảy việc 3 lần, lần 1 thì cty giải thể, lần 2 thì cứ làm cố rồi nhận ra mình ko hợp, đến giờ là lần 3…mới chính thức được có 1 tháng.
N.y sau 5 năm yêu nhau cũng chia tay, do mình bị cắm sừng, mà mốt cắm sừng à? Kiểu chưa tìm được mối ngon hơn người ta gọi đó là chung thủy.
Mình vì cũng muốn thoát cái cảnh đi làm thuê, đầu năm cũng đầu tư 200tr cho 1 quán ăn nho nhỏ, giờ hết sạch cả gốc lẫn lãi, ngoài những biến cố do bản thân quản lý chưa tốt còn những việc như bị cạnh tranh ko lành mạnh, chủ nhà đòi lại nhà…v..v…(mình nghĩ bt người ta đi kinh doanh cũng ít gặp việc bất ổn như mình).
Trong năm thì mất 1 chiếc xe, mất 1 chiếc laptop cùng 1 lúc, mà với mình thì việc sắm xe mới, mua laptop nó là cả 1 vấn đề chứ ko phải 1, 2, 3 tháng lương là được.
Có đầu tư 40tr chứng khoán cũng mất, coin năm ngoái thì để đó, chia 10 tài sản chả dám động vào…thật ra cũng muốn làm giàu nhưng cuộc đời đâu chữ ngờ.
1 năm qua thì cũng vùi đầu vào công việc làm thuê rồi đầu tư này, đầu tư kia đó, cuối cùng chuyện tình cảm cũng chẳng ra đâu vào đâu, rồi các mối quan hệ cũng mất dần, những người bạn thân thiết ngày xưa lâu ko gặp, nhiều lần gọi rủ mình đi mình bận quá nên cũng chẳng thèm gọi mình nữa, rồi có đứa lập gia đình cũng dành thời gian cho gia đình, cho bản thân.
Vậy đấy, tổng kết 1 năm qua chẳng ổn chút nào, có quá nhiều việc đến với mình quá bất ngờ…
Nhưng thôi, cuối năm tổng kết cầm được 30tr về cho thầy u là còn đỡ rồi, dù sao cũng ko gọi là “Trắng tay”…chỉ là 1 năm đầy thất bại thôi.
Tâm sự như vậy vì đã cuối năm rồi, ko chỉ riêng mình mà mình nghĩ chúng ta ai cũng có những thất bại, có những chuyện ko vừa ý trong năm vừa qua…nhưng thôi, năm hết Tết đến 2023 ngay trước mặt, chúng ta phải tiếp tục cố gắng thôi mọi người, vì bản thân, vì gia đình tương lai và vì bố mẹ nữa…tâm sự chút ngày cuối năm cho nhẹ lòng!

You may also like

Leave a Comment