2 FOUNDER CỦA NERMAN ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRÊN CÁC TRANG MẠNG HÔM NAY LÀ CỰU NEU 

by admin

Trên sóng Sharktank tập 3, Nerman – Thương hiệu cung cấp các sản phẩm như Sữa tắm, dung dịch vệ sinh, son, bbcream… dành riêng cho nam giới đã nhận được cái gật đầu từ 2 Shark Bình và Shark Phú với khoản đầu tư 1 triệu USD, và rất thú thị 2/3 Founder của startup này đều là sinh viên của NEU.
Startup này từng gây bão cộng đồng mạng vào năm ngoái khi “đem chuông đi đánh xứ người Hàn Quốc” một thị trường khó tính và phát triển hơn Việt Nam rất nhiều, gây chia rẽ cộng đồng mạnh là có bán được hay không. Thì nay đã phát triển bán hàng sang Thái Lan.
Chỉ trong quý 1 năm 2022, startup mang tên Nerman đã bán được hàng trăm ngàn sản phẩm, doanh số lên đến 1,3 triệu đô và thành công thuyết phục Shark Bình với những cơn gió đông và Shark Phú – người nổi tiếng khó tính nhất trên chương trình Shark Tank đầu tư.
Số lượng bán trên sàn thương mại điện tử của Nerman cũng gây ấn tượng với sản phẩm sữa tắm 3in1 bán tới 27,3 ngàn sản phẩm, dung dịch vệ sinh cho nam 17,6 ngàn sản phẩm. Kể cả như sản phẩm son dưỡng, hay bbcream những sản phẩm tưởng chừng như nam giới rất ít mua cũng tới vài ngàn sản phẩm được bán ra.

You may also like

Leave a Comment