30 tuổi rồi chưa có bạn trai, còn thằng bạn thân thì lúc nào cũng khiến mình ghen tị

by admin

Kể ra vui thôi, chứ mình ko có ý làm Tuesday hay gi,ật ch,ồng gì đâu? Vì chúng mình chơi với nhau 20 năm, đã quá hiểu nhau, nếu mình có yêu, có thích nó thật thì đã ko để nó lấy vợ rồi…mình là con gái mà luôn ngưỡng mộ, hâm mộ và cũng tôn trọng nó nữa…

– Alo? Tao nhờ việc cái?

– Nhờ gì?

– Mày đặt hộ tao con Iphone 14 Promax cái?

– Ái chà chà, mua cho ai?

– Mua tặng vợ!

– Sắp sinh nhật vợ m à?

– Ko, thấy mới ra, mà vợ tao lâu rồi cũng chưa đổi máy, nhá nhá, xem hộ tao nhá, tao trả công cho!

Trong khi nó vẫn dùng con iphone X, còn vợ nó thì đang dùng 12 promax rồi. Đấy là chỉ mới gần đây thôi, có hôm cả lũ đang đi chơi, đi hát với nhau lâu ko gặp, nó xin về sớm bảo:

– Thôi nay tao về sớm, vợ tao ngủ 1 mình sợ ma nên về sớm còn nằm ôm vợ nữa.

Ko phải đùa đâu, vợ nó sợ ma thật, mấy lần mình gặp rồi, cũng đáng yêu, có lần cuối tuần nó đi công tác vợ nó ở nhà 1 mình sợ nên về nhà bố mẹ đẻ mà =)). 1 lần thì nó nhờ mình mua hoa xong ship đến cho vợ nó, đơn giản là tin tưởng mình chọn hoa, và tặng chẳng vì ngày gì chả, chỉ đơn giản là đi công tác ko có nhà, lâu chưa tặng nên tặng thôi.

Có lần thì gửi mình:

– Mày xem 3 đôi này đôi nào đẹp nhất.

Mình chọn giúp nó 1 đôi, nó chốt order luôn về cho vợ. Rồi còn gửi mình cái thỏi son của vợ, hỏi:

– Như này là sắp hết chưa? Tao mua tặng vợ thỏi mới cho vợ bất ngờ.

Tất nhiên, nó có thể trực tiếp hỏi vợ nó nhưng vì luôn muốn tạo bất ngờ nên nó hỏi mình, và mình cũng cùng gu với vợ nó…nên nó rất tin tưởng vào lựa chọn của mình. Ngay cả đợt tán vợ nó, nó cũng hỏi mình là nếu tán gái thì đưa đi ăn, đi uống nước ở đâu, rồi xem phim gì…v…v…

Đấy là những lần nó mua quà tặng vợ, chưa kể 2 vợ chồng đi với nhau, vợ nó cũng kể là nó có lương thưởng đưa lại cho vợ hết, thi thoảng giữ lại 1 ít nhưng ko phải làm quỹ đen, mà là để mua quà tặng vợ, chứ vợ giữ hết tiền thì làm gì có tiền mua quà tặng vợ.

Cũng biết làm vợ nó bất ngờ, làm những thứ mới mẻ để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Nó tự nhận là nó thế nào cũng đc nhưng những gì tốt đẹp phải nhường vợ, ưu tiên vợ, tôn trọng ý kiến của vợ….

Thật sự là 1 đứa con gái như mình, nghe các vợ nó khen nó và cách nó hỏi mình thì mình cũng rất thích, suốt ngày bảo xin vía có chồng như vậy mà nó cười bảo:

– Mày giờ 30 rồi, thôi là đàn ông tao mừng, chứ mấy cái thằng như tao thì người ta hốt hết rồi, chả chờ để lấy đứa 30 tuổi đâu.

Nó trêu vậy thôi nhưng tốt tính cực kì…dù sao thì 30 rồi nhưng vẫn hi vọng xin vía thành công

You may also like

Leave a Comment