7 du khách từ Hà Nội đã được nhập viện tại Đà Nẵng vì nghi ngộ bị ngộ độc thực phẩm.

by admin
7-du-khach-tu-ha-noi-da-duoc-nhap-vien-tai-da-nang-vi-nghi-ngo-bi-ngo-doc-thuc-pham.

  • Công bố 2 đội vào chung kết Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2023

  • Đà Nẵng chi 4,9 tỷ đồng sửa chữa đường sạt lở trên bán đảo Sơn Trà

  • Khi vào viện, các du khách này có triệu chứng đau bụng, nôn ói. Các bác sĩ đã xử lý cấp cứu ban đầu và truyền nước cho một số bệnh nhân. Đến hiện tại, các bệnh nhân đã tạm ổn định sức khỏe. 

    Thông tin ban đầu, 7 người nghi ngộ độc thực phẩm trên là đoàn khách đến từ Hà Nội. Trong đêm 25/6, đoàn chia riêng lẻ để đi ăn uống tự do ở một số quán ăn (chưa xác định rõ) trên địa bàn TP Đà Nẵng.

    7 du khách Hà Nội nhập viện tại Đà Nẵng nghi bị ngộ độc thực phẩm - Ảnh 1.7 du khách Hà Nội nhập viện tại Đà Nẵng nghi bị ngộ độc thực phẩm - Ảnh 1.

    Bệnh viện 199 tiếp nhận, cấp cứu 7 người trong đó có trẻ em nghi bị ngộ độc thực phẩm. Ảnh: BVCC

    Theo nhận định ban đầu, 7 người này đã đội vào chung kết Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2023. Đến giữ, Đà Nẵng đã chi 4,9 tỷ đồng sửa chữa đường sạt lở trên bán đảo Sơn Trà.

    7847;u, nguyên nhân gây ngộ độc là do tiếp xúc với thức ăn không an toàn từ một quán ăn không rõ địa chỉ trên địa bàn quận Sơn Trà. Hiện Bệnh viện 199 đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc. Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
    7 du khách từ Trung tâm y tế Đà Nẵng đã nhập viện và đang chờ đợi kết quả kiểm tra hóa học do bị nghi ngộ bị ngộ độc thực phẩm.

    Sáng nay, một nhóm du khách hành quân bao gồm 7 du khách được xác định là cộng đồng mai phục tại Hà Nội đến Đà Nẵng đã nhập viện tại bệnh viện An Sinh – Đà Nẵng.

    Tại sự kiện đấu thầu về các món ăn bán tại một quán ăn tại Bình Định n đêm trước, các du khách đã bị đối tượng nào đó miễn phí các loại thực phẩm. Sau đó, toàn bộ du khách bị nghi ngộ bị ngộ độc thực phẩm nên phải nhập viện.

    Hiện, 7 du khách từ Hà Nội đang chờ đợi kết quả kiểm tra sản phẩm để xác định loại rối loạn trên cơ thể và họ đã được trang bị và chăm sóc y tế tốt nhất. Hiện tại, không có thông tin về nguyên nhân lây nhiễm ngộ độc thực phẩm.

    Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của mọi người, Chính phủ đang kích hoạt các biện pháp để điều tra rõ nguyên nhân, nguồn gốc và định hướng chính sách phòng, chống ngộ độc thực phẩm hiệu quả.

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *


    You may also like

    Leave a Comment