Em làm như vậy đúng ko mọi người?

by admin

Em năm nay năm 2 ***T, hiện đang tán 1 bé cấp 3, năm ngoái là gia sư lớp 10 xong vì ko làm nữa nên xin phép nghỉ, sau đó thì có nói chuyện. Đến đầu năm nay chán chán mới hỏi lại thì thấy em bảo em chia tay n.y đang buồn với chán, muốn nói chuyện, thì em hỏi hết chuyện sinh viên cho tới cuộc sống xa nhà…v…v…dần dần thì nói chuyện nhiều hơn. Tính đến bây giờ thì 2 đứa đi chơi với nhau 3 lần. 1 lần em mời em ấy đi ăn lẩu buffet, lần thứ 2 em ấy mời lại em đi xem phim và lần thứ 2 là 2 đứa đi ăn nem nướng nhưng chia đôi tiền…đợt trước Tết, ngày 28, em tỏ tình 1 lần và bị từ chối, nhưng ko phải là ko thích mà nói là:

– Anh cho em thời gian suy nghĩ được ko.

– Đc.

Đến tuần này thì 2 đứa vẫn nói chuyện nhưng em chưa trả lời cho đến tối hôm trước, em ấy trả lời:

– Em sẽ đồng ý làm n.y của anh nhưng anh phải đưa em đi đến 1 nơi.

– Nơi nào thế?

– Đi rồi sẽ biết.

Và anh chị nghĩ xem là đưa đi đâu…vc….đến giờ vẫn chưa tin được em là em đã nghe lời em ấy để đi theo luôn. Trước khi đi thì còn bảo em là:

– Anh cứ mặc cái quần nào rách rách, áo hình gấu mèo hổ báo vào, nhìn kiểu badboiz xong chơi bời gấu gấu ấy. Xích xủng càng tốt.

– OK.

Còn tưởng em rủ đi bar hay đi đâu đó…ai ngờ 4h đến đón em, 4r em ấy dẫn em ra trước cổng THPT….(em xin giấu trường) xong bảo với mấy bạn đứng sẵn ở đó:

– Đây, tao gọi đc anh này rồi.

Vc…hoá ra gọi để kiểu doạ, đá,nh nhau trẻ trâu các thứ ấy ạ, em thấy tình hình *éo ổn nên em bảo:

– Em ơi, thôi anh về nhé, anh ko ở lại đâu, các em gây gổ như vậy tự dưng gọi anh ra làm gì.

– Anh đàn ông đàn ang mà vậy à, anh ít nhất hơn mấy thằng bạn em 2, 3 tuổi mà sợ à?

– Ừ anh nhát ch,ết lắm, anh xin lỗi.

Xong để cmn em gái ở lại, em lên xe phi cmn về…trong tâm trạng sợ hãi, nhìn mấy thằng bạn em ấy còn to gấp đôi em, trẻ con giờ lớn nhanh thật, em thì gầy, còn mặc cái quần rách xích xiểng trông như thằng ấ,t ơ…em về đến nhà sau đó ko biết có chuyện gì ko nhưng đến tối nhận đc tin nhắn:

– THẰNG ĐÀN BÀ.

Xong bị block, ừ thôi em đàn bà tí cũng đc…chứ tự dưng dở hơi dở chứng đi gây gổ với mấy đứa cấp 3 lớ ngớ đi đường quyền cho ko trượt phát nào…

You may also like

Leave a Comment