Đã có lần thứ nhất, chắc chắn sẽ có lần thứ 2…

by admin

Hôm nay đang ăn cơm, vợ mình mặt lạnh lùng…nói:

– Em làm đơn rồi, tí anh kí đi.

– Đang ăn cơm mà em, em nói sau được ko?

– Ko? Em muốn nói luôn!

– Ừ thôi, để tí anh xem…nhưng em ko thể cho anh 1 cơ hội sửa sai được à.

– Đã có lần thứ nhất, chắc chắn sẽ có lần thứ 2…em cho anh cơ hội sửa sai nhưng trước mắt cứ li dị đã, khi nào em thấy ok thì về sống chung lại với nhau. Em ko muốn ràng buộc gì với anh kể từ giờ phút này.

Mình năm nay 30 tuổi, chỉ mới cách đây 1 tháng thôi gia đình vẫn còn hạnh phúc đến cách đây 3 tuần, công ty mình cử 1 nhóm đi TP.HCM công tác gồm 5 nữ và 4 nam…vào trong đó 1 tuần thì nói thật với các bạn là 1 tuần thì đến 5 ngày say khướt…phải tiếp các đối tác, gặp người này người kia, mà ko chỉ riêng mình, cả nhóm như vậy…lần nào cũng phải bắt taxi về khách sạn và trong đoàn thì có 1 bạn nữ thích mình, mặc dù mình là người đã có vợ, có con nhưng bạn ấy vẫn thích, bạn ấy còn nói “Em ko hiểu sao những người như anh lại làm em thấy muốn chiếm lấy anh!”…và trong cái ngày thứ 3 ấy mình say, say đến nỗi phải nhờ đồng nghiệp đưa về rồi sáng hôm sau, mình ko hiểu chuyện gì xảy ra mà mình lại nằm phòng bạn ấy, cả 2 đều ko có mảnh vả,i trên người…mình vơ vội bộ quần áo mặc vào, bạn ấy cũng tỉnh dậy và vơ vội bộ quần áo mặc vào, cả 2 ngượng ngùng, mình hỏi chuyện gì xảy ra đêm qua thì bạn ấy nói ko nhớ gì, chỉ nhớ là 2 đứa đã…xong mình còn chụp ảnh, quay video lại. Thật sự lúc đó mình ko biết gì, mình kiểm tra điện thoại thì đúng là có thật…mình nhanh chóng xoá hết đi và nói với bạn ấy coi như chưa có chuyện gì, bạn đồng ý.

Sau đó mọi chuyện vẫn cứ tiếp tục diễn ra, mình về rồi đi làm được 2 tuần thì vợ mình hôm trước:

– Em biết hết rồi.

–  Em biết gì?

– Biết cái ngày anh đi công tác, anh đã làm gì?

– Anh làm gì?

– Anh làm gì anh tự biết, còn có người nói với em rồi. Anh đừng chối nữa, em chỉ nói ngắn gọn là đêm thứ 3 anh đi công tác, anh say, và anh ở phòng 1 bạn nữ.

Nói đến đây, mình biết là ko thể chối cãi được rồi, mình nói luôn:

– Anh xin lỗi, lúc đấy anh say quá.

– Anh ko cần xin lỗi , em cũng quyết định rồi, đã có lần thứ nhất, chắc chắn sẽ có lần thứ 2, giờ em bận, 1, 2 hôm nữa, em làm đơn, anh ký vào, đằng nào chúng ta cũng chưa có tài sản chung gì…con 2 tuổi rồi, em nuôi, anh ko phải lo, anh muốn làm gì thì tuỳ thích.

– Anh xin lỗi mà, tha thứ cho anh.

– Em nói ko là ko, trước kia khi yêu rồi cưới, em cũng đã nói với anh đừng bao giờ có hành động như thế, đừng làm em thất vọng vì tính em chỉ 1 lần là có lần thứ 2…nên anh sai 1 lần, chúng ta li dị vậy mà anh vẫn ko kiểm soát đc bản thân thì đây là cái giá anh phải trả.

Mình ko biết ai đã nói ra chuyện ấy nhưng thật sự là mình nghĩ cả đoàn hôm ấy ai cũng biết chuyện, còn khi cả đoàn đã biết thì chắc sẽ có nhiều người khác biết nhưng điều ấy giờ có quan trọng gì nữa, đã đến tai vợ mình rồi.

Giờ mình phải làm thế nào, mình biết mình sai nhưng mình cũng ko muốn mất gia đình, chỉ là trong lúc mình ko kiểm soát đc bản thân, đến lúc mình tỉnh dậy còn ko biết là chuyện gì nữa.. Mình ko hề nói dối, đây là lần đầu tiên mình làm sai! Mình phải làm thế nào?

You may also like

Leave a Comment