Em vợ vỡ nợ…nhưng gia đình mình lại tan nát…

by admin

Không biết các bạn nghĩ sao về chuyện này. Mình và vợ cưới nhau được năm năm hai đứa công việc cũng tàng tàng lương dưới quê 2 đứa tầm 30tr. Thế cũng là ổn có dư dả một ít so với cuộc sống ở thôn quê. Cuộc sống cứ bình yên vậy cho đến một ngày, em vợ mình bị vỡ nợ. Chúng mình cũng đã hy sinh khoản tiền tiết kiệm mà tích góm từ khi cưới để trả nợ cho nó nhưng cũng ko đủ. Rồi vợ mình đòi bán nhà, lúc này mình đã phản đối kịch liệt vì như vậy là đang đẩy gia đình vào hoàn cảnh khó khăn. Mình đã nói bọn mình đã cố hết sức rồi, em phải để nó chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Cô ấy không nghe đòi ly dị chia đôi tài sản để cứu thằng em vỡ nợ. Đến hôm nay bọn mình chính thức ly hôn. Mình chả lấy gì cho cô ấy tất. Mình về ở với bố mẹ và đứa con 3 tuổi. Cũng ko muốn đến mức này nhưng cuộc sống nó ngột ngạt thật. Những ngày sau khi đứa em vợ vỡ nợ đã vô tình phá tan cuộc sống hạnh phúc hạnh phúc 2 vợ chồng. Bố mẹ mình cũng chỉ biết lắc đầu. Nhiều lúc cũng tự hỏi nếu em mình hay ai bị vậy mình có làm thế ko. Câu trả lời của mình vẫn là không. Cuộc sống ai cũng có lúc khó khăn mình cảm thấy giúp đỡ họ với hết khả năng của mình là đc. Chứ đến nỗi đẩy gia đình đến mức bán nhà thì ko nên, huống hồ cũng ko phải việc sinh tử. Không biết các bạn nghĩ sao ?


anh nói đúng, em đã gặp trường hợp này và cách giải quyết là giúp đỡ hết khả năng mà anh em trong nhà có. Còn lại ng đó phải tự chịu trách nhiệm với cs của họ. Dù khó khăn thật sự.


Lần này rồi có lần sau. May cho anh zai là ly hôn sớm không em nghĩ rồi có ngày vợ anh đòi bán cả nhà bố mẹ đẻ anh đấy


Rồi thằng e vỡ nợ lần nữa thì vk b lấy gì giúp, bán thân hay gì, chắc rớt não mới hành xử kiểu vậy. Xin chia buồn


Ngu thế sao ngay từ đầu không ở vậy luôn đi lấy chồng làm gì rồi kéo chồng kéo đứa con khổ theo


Mình cũng có em trai nếu em mình như thế thì dù có giàu có đến đâu mình cũng không bao giờ trả giúp gì cả. Bởi có những người đến cả cuộc đời mình còn không chịu được trách nhiệm thì sao lo được cho bố mẹ. Thương em thương bố thương mẹ, nhưng thương phải đúng cách. Vì mình cũng biết trả giúp nó rồi vài hôm sau lại có khoản nợ đổ lên tiếp thôi.

You may also like

Leave a Comment