Làm thế nào để tán đổ 1 rich kid

by admin

Làm thế nào để tán đổ 1 rich kid trong ko mình cũng ko giàu, ko đẹp trai chỉ đc cái thật thà 

Mình mới ra trường, sinh năm 98, đang tán 1 bé năm nhất trường **U, ấn tượng đầu tiên là thấy xinh xắn đáng yêu, nói chuyện thấy em cũng vô tư, tưng tửng, ban đầu mình chủ động nhắn tin nghĩ nếu em ko thích hay ko muốn nói chuyện với mình sẽ ko rep, hoặc ko chủ động nhắn lại thì sau 3 ngày mình chủ động cuối cùng em đã chủ động với mình như là “Anh đang làm gì đấy?” hay “Tết anh được nghỉ mấy ngày?” hay kiểu “Anh ngủ ngon nhé!”…và sau đó thì hẹn nhau đi chơi…ấn tượng tiếp theo của mình là ngay lần đầu mình mời em đi ăn, em đã đòi chia tiền và nói muốn đi với em ấy lần tiếp theo thì phải chấp nhận chia tiền, ko thì thôi, tính em sòng phẳng. À lần đầu đi thì mỗi đứa đi 1 xe, em đi con SH mới cứng màu trắng. Lần thứ 2 thì em rủ mình qua ăn lẩu cùng em với bạn bè…em bảo là em ko biết làm, trong khi mình biết làm nên mình qua giúp em làm…mình hỏi em trọ ở đâu thì em bảo:

– Em ở Times city.

– Em trọ với ai ở đó à, sao thuê chỗ đắt thế.

– Ko em ở 1 mình á, bố mẹ em mua cho em để em đi học trên này cho gần.

Mình đến thì em ra đón, em lên xe mình để chỉ mình xuống chỗ gửi xe máy cho gần lối lên chung cư nhà em…chung cư nhà em là 1 căn 3 ngủ. Lúc vào còn thấy cả 1 đống giày, gần 20 đôi 

, toàn giày auth em cất vào những hộp trắng trắng, nội thất cũng đẹp, mình hỏi:

– Bố mẹ em chắc mua chỗ này cũng lâu rồi nhỉ.

– Ko, bố mẹ em mới mua có nửa năm, biết em đỗ nên mua sẵn để em lên ở ạ.

Vcđ 

 sao giàu thế nhỉ, đến lúc đi siêu thị mua đồ, em mua chả cần nhìn giá, em bảo là “Cần gì anh cứ lấy cho đủ xong để em thanh toán”. Thanh toán em quẹt cái vèo…hoá đơn gần 2 triệu xong lên, mặt tỉnh bơ như ko có chuyện gì…sau đó lên mình đứng phụ giúp em làm đồ, 1 lúc sau bạn em tới chơi…à trong lúc làm đồ thì em quay ra hỏi mình:

– Anh ơi anh học lái ô tô chưa?

– À anh chưa, anh làm gì có ô tô mà đi…có thì anh mới học chứ?

– Ôi ko có cũng phải học chứ, học trước để mà biết ấy. 

– Mà sao em hỏi vậy.

– À bố em để 1 xe ở trên này, khi nào bố mẹ lên lấy đi, bố mẹ bảo em học mà em lười quá, tưởng anh biết thì dạy em lái, ko làm tài xế cho em cũng đc.

 Mình lại càng shock hơn nữa…nghe đâu bảo là 1 con BMW, đời 2015-2016 nhưng như thế cũng là kinh rồi…Nói chung sau đó các bạn em đến thì ăn uống xong dọn dẹp rồi mình đi về thôi…Nhưng phải công nhận em ấy giàu thật, chung cư riêng, xe SH, lại còn có ô tô riêng, chẳng qua em ấy chưa biết lái thôi…có nên tiếp tục tán ko nhờ 

You may also like

Leave a Comment