Tại sao gia đình lại ngăn cấm tình cảm của em…yêu hơn 12 tuổi thì đã sao?

by admin

Chào mọi người, mọi người cho em hỏi bình thường nếu bị gia đình cấm cản chuyện tình yêu như này thì mọi người sẽ làm như thế nào?
Em năm nay năm 2 (giấu trường ạ, em học ở HN luôn), cả tuổi mụ tính là 20, bạn trai em năm nay anh ấy 32 tuổi, hơn em 12 tuổi…nói sơ qua về anh ấy thì anh ấy công việc ổn, thu nhập cao, nhà thì có 2 căn chung cư, 1 căn cho thuê, 1 căn để ở, xe thì anh ấy đi Camry thôi…tất cả đều từ 2 bàn tay trắng anh ấy làm lên. Về ngoại hình thì nhìn anh khá trẻ, em nghĩ là do 1 phần anh có kinh tế, anh chăm chỉ tập gym rồi chăm sóc ngoại hình nên ai nhìn vào cũng thấy trẻ, nghĩ chỉ tầm 26, 27 tuổi chứ ko ai nghĩ tận 32. Anh nói trước đó anh có 2 mối tình nhưng chẳng đi đến đâu, 1 người thì chê anh nghèo, 1 người cắm sừng anh cũng vì lý do anh nghèo nên từ lúc ấy đến tận khi yêu em anh chỉ tập trung vào học bổ sung kiến thức, anh học nhiều lắm, học từ thạc sĩ cho tới các chứng chỉ, học cả các lớp về quản trị, quản lý, học cả facebook…cứ có thời gian anh ấy học, tất cả để làm tiền đề để anh có thành công như ngày hôm nay…so với mọi người chưa là gì nhưng với anh ấy thế là quá giỏi rồi, từ 2 bàn tay trắng…và anh cũng nghĩ là có tiền, có tài sản thì yêu cũng chưa muộn nên anh ấy tỏ tình và em đồng ý.
Em thì suy nghĩ đơn giản, 1 người đàn ông tử tế, chín chắn, biết chiều chuộng, có nhà cửa, xe cộ rồi công việc đàng hoàng, chẳng có gì là sai khi yêu cách 12, 13 tuổi cả…vậy mà bố mẹ em lại nói là:

  • Mày sinh viên năm 2 thì tập trung vào học, cứ yêu đương linh tinh.
  • Linh tinh đâu, con có làm gì sai đâu ạ?
  • Yêu thằng nào ko yêu, yêu cái thằng hơn mày tận 12 tuổi, thế giới hết đàn ông rồi mà yêu cái thằng gần bằng tuổi bố mẹ mày?
    Bố mẹ em nói thế chứ gần sao được. À mà chúng em yêu nhau trong sáng, em với anh ấy mới chỉ nắm tay và ôm hôn nhau thôi chưa làm gì quá giới hạn cả…anh còn bảo là em học sang năm 3 thì cưới luôn, anh ấy nuôi em, em về làm cho anh ấy luôn xong học xong ra trường thì sinh con đẻ cái vì sợ sinh viên vừa học vừa làm ko có thời gian chăm con, với lại sinh viên cũng dành thời gian để trải nghiệm, để chơi nữa…
    Đấy, anh ấy tâm lý như vậy mà bố mẹ em cứ cấm cản. Từ lúc biết bạn trai em như vậy cứ 2, 3 ngày lại gọi nhắc em ko yêu đương, tập trung vào học. Ui người như anh ấy á, nhiều bạn nữ muốn còn chả được ý nữa là, cơ hội đến mình phải nắm bắt chứ??? Anh chị bảo có đúng ko? Em viết ra có thể lời văn hơi ngây ngô nhưng sự thật là như vậy? Sai chỗ nào đâu?

You may also like

Leave a Comment