Oan uổng cho bố quá….nhưng mà buồn cười

by admin

Chào mọi người, mình năm nay 25 tuổi, chuyện thì ko phải của mình mà của bố mình. Như này ngắn gọn đi…Tuần trước bố mình phải nhổ 1 cái răng (lí do mình xin giấu) nhưng điều kì diệu nó nằm ở chỗ này. Bố bảo là có cái phòng khám răng mới, đến đấy làm, nghe mọi người bảo uy tín. Ừa thì mình với mẹ cũng ko cản gì, chỉ biết vậy thôi. Đến 1 tuần sau, vẫn chưa hết đau, bố kêu với mẹ:

– Không biết nhổ kiểu gì mà giờ vẫn đau nhỉ.

– Đau là chuyện bình thường, chắc 1, 2 ngày nữa hết.

Nếu câu chuyện nó chỉ dừng ở đấy thôi thì chắc sẽ ko có tấn bi kịch xảy ra. Nghĩ lại cũng tại bố ý…

– Mà tuần trước đi nhổ răng gặp người quen.

– Ai thế?

– Cái Lan.

Mẹ đang làm cơm thì đứng hình, quay ra hỏi:

– LAN NÀO?

– Lan bạn…

Vừa nói dứt lời chữ bạn thì mẹ:

– ANH LÀM GÌ CÓ BẠN NÀO TÊN LÀ LAN, CÓ CÁI LAN N.Y CŨ, LÀM RĂNG HÀM MẶT ĐẤY À?

– Thôi anh ko nói nữa.

– NÓ NHỔ RĂNG CHO ANH À?

– Anh bảo ko nói nữa rồi còn gì?

– ANH ĐÃ THẤY NGU CHƯA? CÁI ĐẤT ******** THIẾU GÌ NGƯỜI NHỔ RĂNG CHO ANH MÀ ANH CHỌN ĐÚNG N.Y CŨ NHỔ, NÓ NHỔ CHO ANH ĐAU 1 TUẦN, 2 TUẦN LÀ PHẢI. CHO CHỪA ĐI! LẦN SAU THÌ ĐỪNG CÓ MÀ DÍNH DÁNG GÌ ĐẾN N.Y CŨ!

Đến đây thì mình cười vcđ cười luôn =))))))), ko hiểu các bạn có biết đc cảm giác của mình không, đến giờ rồi mà mẹ vẫn thù n.y cũ của bố, xong ko cho bố dính dáng đến luôn, còn mắng bố nữa. Mà bố mình sợ mẹ lắm, xong bố còn lẩm bẩm là “Giờ mà ko nói n.y cũ nhổ thì bị phát hiện ra lại bảo ko nói, nói dối, nói ra thì cũng bị mắng. Chồng vừa bị n.y cũ nhổ cho đau răng, vừa bị vợ mắng, vợ với chả con”. Mình đứng cười cười 1 lúc thì bố quay ra: “Mày cười cái gì! Vui lắm ấy mà cười!”

ÔI TRỒ ÔI! BỐ ƠI CHẢ BUỒN CƯỜI QUÁ ẤY À =)))))))). Mẹ nói ko sai câu nào mà =))))))

You may also like

Leave a Comment