Top 5 truyện ngôn tình hay nhất năm 2021 bạn nên đọc một lần trong đời

by admin

Top 5 truyện ngôn tình hay nhất năm 2021 bạn nên đọc một lần trong đời

Với top 5 truyện ngôn tình hay nhất năm bạn sẽ được trải nghiệm qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu và những sự giằng xé của nội tâm nhân vật trong cốt truyện đầy gay cấn bởi sự sắp xếp của định mệnh, nếu bạn là fan của ngôn tình chân chính thì không nên bỏ qua các tác phẩm này.

1. Bến xe – Thương Thái Vi

Truyện Thái Vi
Ảnh bìa truyện Bến xe của tác giả Thương Thái Vi

Câu chuyện tình buồn trong “Bến xe” giữa thầy giáo trẻ khiếm thị Chương Ngọc và cô học trò Liễu Địch sẽ lấy của người đọc không ít nước mắt, bởi tình yêu sâu đậm cũng bởi nỗi đau cách trở giữa hai người. Miệng lưỡi cay độc của thế gian đã cướp đi sinh mạng của Chương Ngọc. Để bảo toàn thanh danh cho người con gái mình yêu, anh đã dùng sinh mạng để đánh đổi mà tìm đến cái chết. Dù bi thương, đó là chuyện tình đẹp và cảm động. Tình yêu cao thượng của Chương Ngọc để lại một vết thương không bao giờ lành trong tim Liễu Địch. Cô hứa sẽ tiếp tục sống tốt vì anh, sẽ thay anh thực hiện tiếp ước mơ, sẽ luôn mỉm cười vì cô biết anh luôn dõi theo cô.

Như Chương Ngọc từng nói: “Liễu Địch, nếu có kiếp sau, tôi sẽ ở bến xe này chờ em”, cuốn truyện khép lại dù để lại những nỗi buồn xót xa và tiếc nuối trong lòng người đọc nhưng với tình yêu sâu đậm và cao thượng của anh, niềm tin về một kiếp sau họ có nhau là điều an ủi xứng đáng dành cho bạn đọc.

Link truyện Bến Xe

2. Gấm rách – Phỉ Ngã Tư Tồn

Đọc tryện Gám rách
Ảnh bìa truyện Gấm rách của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn

 

Liệu bạn có tin rằng có tồn tại một tình yêu có thể xóa tan mọi hận thù? Với cuốn tiểu thuyết này, cho đến cuối cùng dù người trong cuộc nhận ra tình yêu là điều quan trọng hơn hận thù, nhưng cái kết thực đã quá nghiệt ngã. Cuốn tiểu thuyết có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu tay ba giữa Chí Duy, Phó Thánh Hâm và Giản Tử Tuấn, ba người quanh đi quẩn lại vẫn vì một mối thù hận không thể quên.

Dù tình yêu của Phó Thánh Hâm dành cho Dịch Chí Duy là thật lòng và Dịch Chí Duy cũng yêu cô, nhưng tình yêu đó không đủ lớn đến xóa tan đi mối hận thù bấy lâu trong lòng anh. Để đến cuối cùng, khi nhảy xuống từ căn hộ của anh để tự tử, anh mới hối hận và nhận ra mình yêu cô nhiều như thế nào. Nhưng mọi chuyện đã không thể cứu vãn.

Kết thúc của câu chuyện lấy đi không ít nước mắt người đọc nhưng đây là một tác phẩm đáng đọc, mang ý nghĩa hiện thực và cho người đọc thấy rằng, lòng hận thù là bóng đen nếu không thể bước qua sẽ che khuất đi hạnh phúc con người.

Link truyện Gấm rách

3. Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ

anh có thích nước Mỹ không?
Ảnh bìa truyện Anh có thích nước Mỹ không? của tác giả Tân Di Ổ

“Anh có thích nước Mỹ không?” có tên gốc “Gửi thời thanh xuân rồi sẽ qua của chúng ta”. Một tác phẩm đáng đọc cho tất cả những ai đã và đang trải qua những năm tháng đẹp nhất của đời người – thời thanh xuân. Cuốn truyện kể về mối tình tay ba ngọt ngào nhưng không kém phần bi ai giữa Trần Hiếu Chính, Trịnh Vy và Lâm Tĩnh.

Nếu Trần Hiếu Chính là đại diện cho thanh xuân cuồng nhiệt vì tình yêu của Trịnh Vy thì Lâm Tĩnh là bến đỗ bình yên, an toàn cuối cùng của cô. Có thể nhiều độc giả bất bình vì lựa chọn của Trịnh Vy, nhưng thực tế, chỉ có người trong cuộc mới hiểu mình đang trong hoàn cảnh nào và biết mình cần điều gì. Tình yêu là thứ khó để giải nghĩa cho đủ đầy. Đôi khi quá mệt mỏi và tuyệt vọng, lựa chọn người cho mình cảm giác an toàn, bình yên sẽ tốt hơn so với người mình yêu. Khi bạn nhận ra điều này, nghĩa rằng bạn đã trưởng thành sau nhiều giông tố.

Link truyện Anh có thích nước Mỹ không?

4. Sẽ có thiên thần thay anh yêu em – Minh Hiểu Khê

sẽ có thiên thần thay anh yêu em
Ảnh bìa truyện Sẽ có thiên thần thay anh yêu em của tác giả Minh Hiểu Khê

 

Ngay từ tên tựa sách, bạn có thể cảm thấy một chút buồn, chút cô tịch phảng phất. Mễ Ái đã có một mối tình thật đẹp với chàng thiên sứ Bùi Dực, một chàng trai hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Và một người đàn ông vì mình mà chết, nhưng trong hơi thở cuối cùng vẫn mỉm cười nói “Anh yêu em”; liệu rằng bạn có thể quên. Bởi vậy, cô đã đi tìm tình yêu, hơi ấm từ chàng trai mà cô hiểu lầm là đã được Bùi Dực hiến tim. Nhưng quá trình ấy lại đầy oán hận, thất vọng rồi khắc khoải chờ đợi; độc giả sẽ trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khác khau. Nhưng đây là cuốn tiểu thuyết cảm động, ý nghĩa mà bạn nên đọc một lần trong đời.

Link truyện Sẽ có thiên thần thay anh yêu em

5. Thất tịch không mưa – Lâu Vũ Tình

Thất tịch không mưa
Ảnh bìa truyện Thất tịch không mưa của tác giả Lâu Vũ Tình

 

Ở Trung Quốc, ngày 7 tháng 7 hàng năm là ngày lễ tình nhân, đây cũng là sinh nhật của Thẩm Thiên Thình. Cuốn truyện là câu chuyện tình đầy bất hạnh, ngang trái giữa hai anh em Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình. Cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời, Thiên Tình mới cảm được nếm sự ngọt ngào của tình yêu và có lẽ đó là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô nhận đười. Thẩm Hà Vũ dù yêu cô nhiều như chính sinh mệnh của mình, nhưng đời người trớ trêu, cô vừa là em gái vừa là người con gái anh yêu. Câu chuyện sẽ khiến người đọc cảm thương nhưng tin rằng, trên thiên đường, ở một kiếp khác, cả hai sẽ gặp lại và yêu nhau như đã từng cuồng si mà không có bất cứ rào cản nào.

Link truyện Thất tịch không mưa 

Với top truyện ngôn tình hay nhất trên bạn nên đọc một lần trong đời, tất nhiên sẽ không khiến bạn hụt hẫng, thất vọng về nội dung, ý nghĩa mà nó truyền tải.

You may also like

Leave a Comment