Review truyện của Ân Tầm – Nữ thần ngôn tình

by admin

Review truyện của Ân Tầm – Nữ thần ngôn tình

Nhắc đến tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc không thể không kể đến các tác phẩm của  Ân Tầm.  Ân Tầm được mệnh danh là “Nữ thần ngôn tình” với đông đảo đọc giả quý mến. Hãy cùng đọc truyện full dạo quanh một vòng để review truyện của Ân Tầm trong bài viết này các bạn nhé!

1. Review truyện của Ân Tầm: Bảy ngày ân ái

truyện Bảy ngày ân ái
Ảnh bìa truyện Bảy ngày ân ái của tác giả Ân Tầm

Đây là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất của Ân Tầm. Các tên này từ khi xuất hiện đã đẩy  Ân Tầm lên một tầm cao mới. Truyện cũng rất được đón nhận và trở thành kỷ lục về lượt view cho đến tận bây giờ.

Nhân vật chính xuyên suốt trong truyện là Úc Noãn Tâm – một cô gái rất xinh đẹp. Cô yêu anh – Tả Lăng Thần. Đấy cũng là vị hôn phu của cô. Tưởng chừng, hai người sẽ chung sống suốt đời nhưng thật trớ trêu, cô buộc phải rời xa anh ngay đêm trước ngày cử hành hôn lễ.

Để tự cứu lấy mình, cô cùng Hoắc Thiên Kình thực hiện một cuộc giao dịch 7 ngày. Sau đó, cô gặp lại anh. Nhưng cũng để bảo vệ cho anh, cô buộc làm theo mọi sai khiến mà Hoắc Thiên Kình nêu ra. Đỉnh điểm là khi cô phát hiện anh phản bội cô. Quả thực không gì đau đớn hơn, đau đến mức chết đi sống lại.

Cô và hắn – Hoắc Thiên Kình – người luôn khinh thường phụ nữ lại có thể nảy sinh tình cảm với nhau. Một đoạn tình cảm đẹp. Thế nhưng, số phận quá éo le. Hoắc Thiên Kình bị sát hại, bỏ cô lại với đứa con bé bỏng trong bụng.

Đau đớn là vậy, nhưng cô vẫn phải sống, cô phải giữ gìn hương hỏa nhà họ Hoắc. Cô quả thực rất kiên trì, mạnh mẽ mới có thể vực dậy. Và một ngày, Hoắc Thiên Kình trở về. Gia đình nhỏ vỡ òa trong hạnh phúc.

Tác phẩm với lối viết rất lôi cuốn, đưa người đọc đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Truyện chứa nhiều nút thắt, khúc quanh. Và cách giải quyết các vấn đề ấy cho thấy tác giả rất tinh tế. Từ đó lấy được hàng nghìn sự đồng cảm của đọc giả với những đau đớn mà nhân vật phải trải qua. Như thể chính mình đang trải nghiệm vậy. Truyện hứa hẹn mang đến thật nhiều thú vị cho người đọc.

Link đọc truyện: Bảy ngày ân ái

2. Review truyện của Ân Tầm: Đại Hoàn Dư: Hứa ta khuynh thất giang san

truyện Đại hoàn dư: Hứa ta khuynh thất giang san
Ảnh bìa truyện Đại hoàn dư: Hứa ta khuynh thất giang san của tác giả Ân Tầm

 

Đây là tác phẩm được đọc giả khắp nơi công nhận là xuất sắc nhất của Ân Tầm. Truyện kể về mối tình tuyệt đẹp nhưng không kém phần tang thương của Sở Lăng Thường và Hách Liên Ngự Thuấn.

Sở Lăng Thường là truyền nhân của Quỷ Cốc phái. Nàng rất tinh thông y thuật, và có thể nhìn thấu được vận mệnh người khác, nhưng không thấy được vận mệnh của mình.

Hách Liên Ngự Thuấn là một người rất cuồng ngạo, nhưng cũng không kém thâm tình. Hắn gặp và nhìn trúng nàng ngay từ lần đầu tiên. Hắn yêu nàng đến mức điên đảo, thậm chí là đối nghịch với vua cha và bị nhốt vào đại lao.

Nàng ban đầu với hắn rất hời hợt. Nàng còn lừa hắn để giết hết 10 vạn binh của Hung Nô. Tuy nhiên, nàng đã bị tình cảm của hắn chinh phục. Nàng và hắn yêu nhau, vào sinh ra tử, cùng trải qua kiếp phu thê với đứa con tên là Tề Nhi.

Nàng để hắn được hạnh phúc đã chấp nhận cái chết. Hắn không chấp nhận. Hắn đau đến tận xương tủy. Và hắn nguyện cả đời sống bên nàng, dù cho sẽ không bao giờ nàng tỉnh dậy được nữa. Tình chỉ đẹp khi còn dang dở…

Nội dung truyện mang đến sự đồng cảm sâu sắc từ người đọc. Cách kể chuyện, dùng từ, những cao trào đến nảy lửa đã dẫn dắt người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tất cả tạo nên sự thương cảm mạnh mẽ đến mối tình rất đẹp, nhưng cũng rất bi thảm. Truyện để lại nỗi buồn sâu lắng trong lòng người đọc.

Link đọc truyện: Đại Hoàn Dư: Hứa ta khuynh thất giang san

3. Review truyện của Ân Tầm: Dụ tình – Lời mời của boss thần bí

truyện Dụ tình: lời mời của boss thần bí
Ảnh bìa truyện Dụ tình – lời mời của boss thần bí của tác giả Ân Tầm

Một tác phẩm tiêu biểu khác của Ân Tầm phải kể đến là Dụ tình. Truyện được đánh giá là rất hay, rất lôi cuốn, khiến đọc giả cứ muốn kéo dài đến mức không có hồi kết.
Louis Thương Nghiêu – đọc cái tên là nghĩ ngay đến nước Pháp rồi. Đúng vậy, Louis là một người thuộc dòng dõi vương thất Louis ở Pháp. Tưởng chừng anh và cô – Lạc Tranh không có mối quan hệ nào khi cô từng sống ở Hongkong với một quá khứ quá ư phức tạp. Cô là một luật sư tài năng và xinh đẹp.

Truyện không có gì đáng nói khi Louis cố tình tiếp cận cô để trả thù cho tai nạn của người em trai. Còn Lạc Tranh thì luôn thầm cảm kích và thương yêu Ôn Húc Khiên – người đã giúp đỡ cô rất nhiều. Tuy nhiên lòng tham không đáy của Ôn Húc Khiên đã giúp Louis và Lạc Tranh gần lại với nhau.

Đây là một câu chuyện nhẹ nhàng về tình yêu, và cũng không kém phần lãng mạn. Một chút thù hận, một chút ngược làm điểm nhấn cho một cuộc tình đầy ngọt ngào. Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì truyện quả thực rất đáng đọc truyện này.

Link đọc truyện: Dụ tình – Lời mời của boss thần bí

Những truyện mà webtruyen.com đã nêu trong góc review truyện của  Ân Tầm kể trên đều có những phần “ấy ấy”. Nếu bạn không thích thì có thể bỏ qua, có những đoạn có cảnh báo đó. Tuy nhiên, những bạn lại vô cùng yêu thích kiểu truyện này. Chúc bạn có thật nhiều phút giây thư giãn khi đọc truyện tại webtruyen.com.

You may also like

Leave a Comment