Review 3 truyện tiên hiệp càng đọc càng hay, không thể bỏ lỡ

by admin

Review 3 truyện tiên hiệp càng đọc càng hay, không thể bỏ lỡ

Tiên hiệp có lẽ là thể loại truyện được bạn đọc đón nhận nhất hiện nay. Tiên hiệp mang đến rất nhiều cảm xúc mới lạ, khiến người đọc bị thu hút một cách kỳ lạ. Chúng tôi sẽ đi review truyện tiên hiệp hay nhất mọi thời đại cho bạn có thêm nhiều lựa chọn.

1. Review truyện tiên hiệp: Tiên Tuyệt – Thạch Tam

truyện Tiên tuyệt
Ảnh bìa truyện Tiên tuyệt của tác giả Thạch Tam

Thạch Tam là một tác giả khá thành công với thể loại tiểu thuyết tiên hiệp. Với lối hành văn trôi chảy, cách khắc họa nhân vật rõ nét, cùng tình huống truyện gay cấn đã tạo nên một tác phẩm để đời. Từ đó thu hút được đông đảo độc giả theo dõi.

Xuyên suốt truyện là Thôi Xán – Nam hoàng đế quân. Hắn có cuộc đời không mấy trôi chảy. Khoảng hai năm trước, hắn là đệ tử của một môn phái vô danh, không có tiếng tăm. Đến nỗi ai cũng có thể ức hiếp được hắn.

Mọi sự thay đổi 360° khi hắn gặp được thiên hạ đệ nhất hung phù Hạn Bạt Tuyết Phần. Với “bảo bối” này trong tay, hắn dần đạt đến đỉnh giới cao trong giới Ma đạo. Khiến ai ai cũng phải nể sợ.

Sự đời trớ trêu thay khi Thiên Mệnh Thần Phù của hắn chết đi. Quả thật là mát mát quá lớn đối với hắn. Công thêm Tống kiếm Mi – người mà hắn từng rất yêu thương, tin tưởng lại ra tay hãm hại hắn. Hắn hận đến tâm can. Dù chết cũng không thể quên được món nợ này.

Thế nhưng, đâu phải cứ chết là hết. Truyện trở nên kịch tính hơn khi hắn được hồi sinh với thân phận là La Vũ – một nô bộc thấp kém của Nhược Lô Ngục. Hắn chấp nhận và bắt đầu lại cuộc đời. Trong hắn luôn tràn ngập một niềm tin là hắn sẽ trở nên bất phàm. Bởi hắn từng trải qua một quá khứ rất đỗi hùng vĩ.

Link đọc truyện: Tiên Tuyệt

2. Review truyện tiên hiệp: Đan Thần – Thắng Kỷ

truyện Đan thần
Ảnh bìa truyện Đan thần của tác giả Thắng Ký

Đan Thần là một tiểu thuyết tiên hiệp huyền ảo được người yêu truyện đánh giá cao. Truyện được xem là một trong những tác phẩm hấp dẫn nhất. Nếu bỏ qua thì quả thực đáng tiếc.

Mạt Thế Chi Thần không may bị tiêu diệt bởi mười ba đạo Hư Không  âm Dương Kiếp do luyện hóa đệ nhất thần khí Cửu Châu Hư Không  m Dương Đỉnh. Nhưng nhờ bí mật của loại thần khí này, Mạt Thế Chi Thần may mắn được trọng sinh.

Mở đầu truyện có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy hơi nhàm chán, hơi ngược. Nhưng càng theo dõi về sau, truyện lại càng cuốn hút và hấp dẫn gấp bội phần.

Mạt Thế Chi Thần trọng sinh trở thành Vân Ca Thành – một người rất đỗi đào hoa, phong lưu và đa tình, đứng đầu tứ đại hải. Hắn được người người ngưỡng mộ với không ít hồng nhan vây quanh.

Với thân thế như hắn thì chắc hẳn hắn phải “chảnh” rồi. Đúng vậy, không phải ai cũng dễ dàng lọt vào mắt hắn. Hắn là người mạnh mẽ và cực kỳ dứt khoát, cầm lên được thì chắc chắn bỏ xuống được.

Hắn vẫn quyết tâm đi trên con đường tu tiên đã chọn từ đầu. Coi đây như thiên mệnh của mình. Con đường tu tiên đâu phải dễ dàng. Vô vàn khó khăn, thử thách, gian nan trắc trở chờ đợi hắn phía trước. Liệu hắn có vững tâm để đi hết hành trình gian khổ này?

Truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tiếng cười nhẹ nhàng, sâu lắng. Những tình tiết hấp dẫn trong truyện được xây dựng một cách kỳ bí. Mang đến sự mới lạ và thích thú cho bạn đọc.

Link đọc truyện: Đan Thần

3. Review truyện tiên hiệp: Tinh Thần Biến – Ngã Cật Tây Hồng Thị

Ngã Cật Tây Hồng Thị là cái tên rất được chú ý bởi độc giả hiện nay. Từ khi lấn chân sang viết truyện, tác giả đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo bạn đọc khắp nơi. Tác giả sở hữu kho truyện với nhiều tác phẩm đặc sắc như Mãng Hoang Kỷ, Bàng Long,… Nhất phải kể đến đó là Tinh Thần Biến.

truyện Tinh thần biến
Ảnh bìa truyện Tinh thần biến của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị

Truyện kể về Tần Vũ. Thân là một tam thái tử, nhưng đan điền lại khiếm khuyết. Từ đó, hắn không thể tập luyện võ công như những phàm nhân khác. Người như hắn, luyện võ thôi đã khó, huống gì nói đến chuyện tu tiên.

Nhưng không, với nghị lực phi thường, ý chí kiên định, hắn đã thay đổi được tất cả. Cộng thêm với việc may mắn gặp được duyên kỳ ngộ, hắn bước đi đầy hiên ngang trên con đường tu tiên đầy gập ghềnh, trắc trở. Hắn trở thành người đứng đầu tam giới. Là chủ nhân của một thế giới mới có tên là Tần Mông – vũ trụ do hắn sáng lập ra.

Truyện là một hành trình dài chinh phục những khó khăn, thử thách để đạt được thành công của Tần Vũ. Theo chân của Tần Vũ, bạn sẽ được trải nghiệm những không gian mới mẻ, đầy huyền ảo, như thế chính bạn đang đi vào đó vậy.

Truyện dẫn dắt ta đi từ Phàm nhân giới, Tiên Ma Yêu giới đến Thần giới với những bước chuyển rất ngoạn mục. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được câu chuyện tình yêu thật đẹp của Tần Vũ với thần nữ Khương Lập. Hãy cùng khám giá những thế giới đầy biến ảo này trong Tinh Thần Biến nhé!

Link đọc truyện: Tinh Thần Biến

Hy vọng những review truyện tiên hiệp hay trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về các tác phẩm. Từ đó giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn mẫu truyện đáng đọc nhất. Chúc bạn có thật nhiều phút giây thư giãn tại webtruyen.com.

You may also like

Leave a Comment