Các anh cứ như này thì ai chê =))

by admin

Hôm nay chồng mình đưa bạn về nhậu, nhưng thấy cũng buồn cười. Về nhà thấy 1 ông chuẩn bị nước lẩu, chồng mình cũng mặc tạp dề làm thịt rau củ quả, 1 lúc sau 1 ông ôm thung bia với mấy chai nước lọc về, sau có 2 anh nữa đến.

  • Các anh lại liên hoan à?
  • Ừ, thằng Hải nó lên phó phòng, xin phép em cho bọn anh nhậu 1 bữa nhé.
  • Dạ vâng, ko có gì ạ, các anh cứ thoải mái ạ.
    Đoạn ăn nhậu, liên hoan mình ko nói, vì chồng ngồi với các anh nên mình cũng hẹn đứa bạn đi ăn, đi về thì thấy 2 ông rửa bát, 1 ông rửa, 1 ông tráng, 1 ông thì dọn dẹp, lau chùi cẩn thận đi đổ rác, 1 ông thì gọt hoa quả, gọt cả táo, dưa, đủ loại hoa quả…quay ra quay vào 1 thì 1 ông còn đang…cọ cả bồn cầu, mình:
  • Ui anh ơi, cần gì dọn cả cái bồn cầu ạ?
    Thì anh đó cười bảo:
  • Thôi bọn anh ăn uống ở nhà 2 vợ chồng, ngại quá nên dọn dẹp 1 thể luôn, chẳng nhẽ thằng chơi thằng dọn. Coi như cảm ơn 2 vợ chồng có chỗ cho bọn anh nhậu.
    Và thế là mỗi ông 1 góc, dọn dẹp sạch sẽ như chưa hề có cuộc nhậu, xong mấy ông ngồi bàn, ăn hoa quả, vẫn nói chuyện tuy có hơi to tiếng tí nhưng đúng là chuyện vui, mình ko cấm các ông ấy được :)))

2 vợ chồng mình lấy nhau được 1 năm, chồng mình trước hay nhậu, hồi mới yêu thì nhậu ở quán cùng anh em bạn bè, bạn thân, đợt dịch ko nói mà…chồng mình thích giao lưu lắm…sau khi lấy vợ mình cũng cảnh báo là ko đc ra quán, nhỡ say thế này thế kia thì giờ mấy ông toàn kiểu về nhà nhậu, mỗi lần lại 1 nhà của 1 ông, mà đi đâu ăn uống cũng tự chuẩn bị xong tự dọn dẹp sạch sẽ nên mấy chị em cũng ko phiền gì đâu, dọn còn sạch hơn cả chị em mình dọn cũng nên =)) thế tự dưng mình nghĩ, các anh em có nhậu hay làm gì mà cứ sạch sẽ như vậy thì ai dám chê, còn thấy vui ấy, tự dưng đc dọn dẹp hộ nhà cửa sạch bong luôn.
Buồn cười, có ông còn đi lau kính ra ban công nhà mình:

  • Ủa anh, ăn lẩu liên quan gì dến cái kính ấy mà anh lau ạ?
  • Thì kiểu nó bay hơi, hơi nó dính vào, anh lau giúp cho luôn.
    Mấy ông này chơi với nhau cứ như vậy, nào ai dám chê ạ =))

You may also like

Leave a Comment