ĐẾN VỚI NHAU VỘI VÀNG THÌ CŨNG KẾT THÚC MỘT CÁCH NHANH CHÓNG

by admin

——-

Ngày Tôi Gặp EM

Tôi và em là hai người xa lạ, được xuất hiện trong cuộc sống của thật là điều mai mắn. Em bước vào cuộc sống của tôi chỉ trong một thời gian ngắn ngủi nhưng khi em rời đi lại khiến cho tôi đau lòng nhiều như vậy.

EM VÔ TÌNH ĐẾN, CŨNG VÔ TÌNH ĐỂ LẠI NHIỀU VẾT THƯƠNG

Tôi với em biết nhau qua mạng xã hội, ngày hôm ấy là Lễ tình nhân vì cô đơn giữa thành phố đông người này, tôi lóe lên một ý định mạnh dạng là rủ em đi xem phim cùng dù hai đứa chỉ mới nhắn được vài câu và cũng không hề biết gì về nhau.

– Tối nay. Cậu đi xem phim với mình không?

Tôi cứ ngỡ là em sẽ từ chối nhưng không. Em lại đồng ý với lời mời của tôi. Thật bất ngờ!!

Và thế là tôi xác nhận lại với em vài điều để tôi can đảm book vé. Thế là hai con người độc thân, xa lạ hẹn gặp nhau đi xem phim, một bộ phim hơi 18+ một xíu, tôi còn lại book vé vào giữa đêm khuya. Khoảng thời gian đợi đến khuya để xem phim, lòng tôi cứ lo sợ, sợ em cho tôi leo cây, sợ em chỉ đùa với tôi thôi, cộng thêm phần có hơi nhút nhát giờ nghĩa lại sao lúc đó tôi lại can đảm dữ vậy. Sắp tới giờ chiếu phim, tôi mang một tâm trạng rối bời đến rạp, tôi nhìn xung quanh để kím em. Mất khoảng một lúc tôi mới nhận ra em, tôi lặng lẽ đứng phía sau em.

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy em, em thấp hơn tôi, trong rất nhỏ nhắn. Sau những giây phút ngại ngùng chào nhau tôi và em cùng nhau bước vô rạp để thưởng thức bộ phim. Khoảng thời gian xem phim có những cảm xúc rất khó tả, vừa ngại vừa vui, tôi có lén xoay người qua nhìn trộm em vài lần, thật dễ thương, nhưng vì rạp tối quá tôi cũng không nhìn rõ được em. Khi bộ phim kết thúc thì cũng gần 1h sáng, tôi và em tạm biệt nhau để đi về. Tôi và em vẫn giữ liên lạc với nhau.

Qua hôm sau tôi lại rủ em cùng đi quán nước với nhau, em vẫn đồng ý chịu đi với tôi. Ngày hôm ấy em lại rước tôi và lần đầu tiên tôi được ngồi phía sau em. Khi đặt chân tới quán hai đứa lại chọn uống soju thay vì uống một loại nước nhẹ nhàng khác. Lần này tôi ngồi đối diện em, được nhìn rõ mặt em, cả hai hôm đó uống tận 3 chai. Không biết men rượu hay thứ gì, vừa trò chuyện với em vừa ngắm nhìn em, thì trái tim tôi đã có vài lần lệnh nhịp. Hình như tôi đã thích em từ giây phút đó. Sau đó em chở tôi về vì tửu lượng yếu nên khi vào được tới phòng thì tôi lăn ra đánh một giấc tới sáng.

Qua hôm sau, tôi nhắn tin với em, sau vài dòng tin nhắn, tôi ngỏ lời muốn em là người yêu mình và bỏ qua giai đoạn tìm hiểu mà cứ đến với nhau trước đi, tôi đã vội vàng như thế. Có lẽ đã trải qua nhiều mối tình nên tôi rất lười để bắt đầu tìm hiêu một ai đó.

– Bỏ qua giai đoạn tìm hiểu đi, mình là người yêu của nhau được không?

Em lại không từ chối, em đồng ý làm người yêu của tôi. Và thế là chúng tôi vội vàng đến với nhau như vậy.

TƯỞNG CHỪNG SẼ BÊN NHAU LÂU DÀI NHƯNG KHÔNG DỄ DÀNG ĐẾN THÌ CŨNG DỄ DÀNG RỜI ĐI

KHI BIẾT HẾT VỀ NHAU THÌ SẼ SẲN SÀNG RỜI BỎ BẤT CỨ LÚC NÀO

——————————————

tiếc là tôi đã thương em.

You may also like

Leave a Comment