Một cô gái tràn đầy năng lượng, luôn vui vẻ và hoà đồng với mọi người nhưng sau một cuộc tình thì em còn lại những gì ?

by admin

Chào mọi người ạ, trước giờ em không hay thích đi kể lể với ai về chuyện của mình nhưng có quá nhiều chuyện khiến em buồn phiền quá nên em tâm sự chút cho nhẹ lòng được không.
Em và anh quen nhau từ đầu tháng 5/2021 đến nay cũng được hơn 1 năm rồi. Anh hơn em 8 tuổi và đã ổn định công việc tại quê còn em chỉ là một cô sinh viên chuẩn bị bước sang Đại Học năm thứ 3 thôi. Trong cả quá trình quen và yêu anh thì vui có, buồn có nhưng có lẽ lúc em nhận ra rằng bản thân mình không hề được tôn trọng thì cũng mệt đến kiệt sức rồi. Tình yêu quan trọng nhất là sự tin tưởng thì em cũng đã làm thật trọn vẹn rồi anh ạ. Cứ ngỡ anh lớn tuổi thì sẽ trưởng thành và chính chắn hơn trong suy nghĩ của mình nhưng em lại sai rồi vì trong cả một quá trình đó em gặp không ít chuyện phiền lòng.
Làm gì có ai chấp nhận mãi dc cái việc anh cứ luôn thả tim ảnh gái, việc anh luôn nói rằng với người yêu cũ là mình chưa có người yêu và nhiều người nữa ạ. Làm gì có ai chấp nhận dc cái việc xưng anh gọi bé với một người lạ mới ib và chấp nhận dc cái việc gái lạ xin inf cái cho luôn. Làm gì có ai chúc sinh nhật gái lúc giữa đêm lại còn thêm những cái icon thân mật, gọi cái biệt danh cute đến như thế. Làm gì có ai chấp nhận dc cái việc bị người yêu cũ của anh chửi rủa là người thứ 3 ạ. Làm gì có ai chấp nhận dc cái việc mà có tư tưởng thịt 2 người cùng 1 lúc giống như anh. Và làm gì có ai gần như chấp nhận hết tất cả những điều vô lí của anh giống như em.
Em còn nhớ sinh nhật anh, em có tặng cho anh một đôi giày và một chiếc bánh sinh nhật. Tuy giá trị cũng không cao cho lắm nhưng với đối một đứa đang còn đi học như em thì đó là cả một tấm lòng. Và em khẳng định đó là những đồng tiền mà em dành dụm dc chứ không phải xin bố xin mẹ để mua đâu ạ. Và rồi sao ạ, em bị người nhà anh nói với anh rằng: ” Em lớn rồi còn tặng đôi giày đó. Trẩu tre”. Chuyện đó sẽ không đáng nói nếu nó xảy ra 1 lần, 2 lần mà sau đó còn từng cái cử chỉ, từng cái cmt, từng cái hình ảnh hay hành động nào của em cũng sẽ cap màn hình lại gửi cho anh để trêu đùa rất nhiều nữa…Em cũng chưa bao giờ đòi hỏi anh bất cứ một thứ gì nên tính đến thời điểm đó món quà ấy là tấm lòng của em nhưng lại bị mang ra trêu đùa.
Ngày anh ruồng bỏ em với lí do là gia đình không cho phép quen em mặc dù trước đó em chưa gặp gia đình anh bao giờ. Sau nhiều lần em ngu ngốc níu kéo vì còn yêu anh rất nhiều và mong anh có thể suy nghĩ lại thì anh cũng ở lại được một thời gian. Sau một thời gian đó anh đưa em xuống nhà dì của anh và dì đã ngỏ ý thay ba mẹ anh là không muốn cho anh và em quen nhau. Công nhận là em rất thất vọng và buồn bã đến nỗi toàn nghĩ đến những điều tiêu cực, rồi nghĩ lại những thứ anh đã hứa hẹn và những thứ đang xảy ra nó hoàn toàn đối lập nhau. Và anh cũng đã từng lấy gia đình của mình ra thề độc nữa nên em mới tin tưởng ngu ngốc đến như vậy :)).
Anh tiếp tục ruồng bỏ lầ thứ 2 vì áp lực gia đình mà muốn tập trung lo cho sự nghiệp :(( Anh nói, anh có bố rất nóng tính và hay chửi bới và đánh đập sợ sau này em sẽ khổ. Nhưng anh ạ, ngay cả con ruột thì bố cũng làm vậy thì nói gì là người ngoài. Còn anh không biết cách bảo vệ người con gái mình yêu thì cho dù không phải em hay bất cứ người con gái nào yêu anh cũng sẽ đều khổ. Còn sự nghiệp, anh trách anh gần 30 tuổi rồi mà chưa có gì trong tay nhưng anh hãy nên nhớ ngày em đến với anh thì anh cũng đã chưa có gì.
Em rất n,g,u n,g,ố,c và suy sụp khi em đặt hết niềm tin vào anh và trao cho anh hết những điều tốt đẹp nhất có thể nhưng thứ em nhận lại là đôi mắt em đỏ hoen, nhiều đêm em thức trắng, nhiều hôm em bỏ ăn đến mức bị co giật giữa đêm Hà Nội không một bóng người thương và một kì thi không được trọn vẹn vì có quá nhiều chuyện. Và cũng có lần em định mang mạng sống của mình đi chôn vùi vì khi đó em chịu rất nhiều áp lực từ gia đình, học tập, sức khoẻ và cho đến tình cảm nữa… Đến bây giờ mọi thứ trong em vẫn hằn sâu và chưa thể buông bỏ được.
Em biết khi em viết ra những dòng này sẽ có những ý kiến trái chiều cho rằng em m,ù q,u,á,ng và n,g,u, ngốc nhưng không sao ạ, em vẫn nhận những ý kiến đó ạ. Em chỉ nghĩ rằng tin tưởng không có gì là sai cả, mà cái sai của em là tin sai người thôi…
Một bài viết không quá dài và cũng không quá ngắn mà em viết riêng gửi anh. Mong anh hãy đọc kĩ và sau này sẽ trở nên tốt đẹp hơn, anh nhé….
Gửi anh 11/07/1994

You may also like

Leave a Comment