Ở bên người mới…nhưng ko quên được người cũ…

by admin

Mình năm nay 27 tuổi, đang có người yêu, chúng mình quen nhau được 6 năm. Mình yêu cô ấy, nhưng mình biết sâu trong tim mình, mình vẫn không quên được người yêu cũ, mỗi lần gặp lại người yêu cũ cảm xúc mình vẫn như lúc mới yêu cô ấy, mình vẫn còn thương cô ấy vì cô ấy là mối tình đầu của mình.
Nhưng hiện tại, người yêu hiện tại của mình rất tốt, cô ấy yêu mình và cũng biết về người yêu cũ. Chúng mình yêu nhau rất êm đềm, và mình cũng không muốn phụ cô ấy nên mình cũng cố gắng trong tình yêu để đi được xa nhất có thể. Mình là 1 người như vậy, mình yêu ai thì cũng yêu hết mình và cũng không dễ dàng hết yêu ai đó.
Đợt mình chia tay người yêu cũ không phải vì mình hết yêu, mà là vì cô ấy quá bận không có thời gian vun đắp, và cô ấy nhiều lúc khó chiều, mình từ từ rồi nản và quyết định chia tay, sau 1 thời gian mình nhận ra mình còn thương cô ấy rất nhiều nên mình ngỏ ý quay lại nhiều lần nhưng cô ấy từ chối. Nhìn vào ánh mắt cô ấy, mình biết cô ấy vẫn còn yêu mình, nhưng cô ấy không muốn yêu vì muốn tập trung cho sự nghiệp và ba mẹ cổ. Sau 1 thời gian, mình có người yêu mới, lúc đầu mình không yêu cô ấy, nhiều khi mình quen cô ấy để quên người cũ, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén và giờ mình yêu cô ấy thật.
Mình đã suy nghĩ rất nhiều về cảm xúc của mình và thật sự mình không điều khiển được. Mỗi lần mình gặp lại người yêu cũ là mình không kìm được con tim của mình, tim mình đập mạnh và cảm xúc này mình không thể có với người yêu hiện tại. Mình hiểu rằng mình thương người yêu cũ mình nhiều hơn. Nhưng mình không thể làm gì lúc này, và mình cũng không biết nên làm gì. Nhiều lần mình nghĩ hay là chia tay người yêu hiện tại, rồi cố gắng quay lại với người cũ nhưng mình thật sự không muốn làm tổn thương người yêu mình, và mình nghĩ mình nên trân trọng những gì mình đang có. Hơn nữa, mình cũng không chắc gương vỡ rồi có lành lại được không, tụi mình liệu có happy ending như trong truyện cổ tích hay không…. Nên mình tiếp tục cố gắng cho cuộc tình hiện tại và lừa bản thân rằng mình sẽ quên được người cũ để hạnh phúc với người yêu mình hiện tại.
NHƯNG MÀ thật sự là không thể. Mình phải thốt lên một lần nữa rằng, mình còn thương người yêu cũ mình nhiều. Mình cứ lừa dối con tim của mình đến bao giờ, làm sao để vừa tử tế vừa sống với cảm xúc của mình. Mình không muốn làm tổn thương ai hết. Mình cần lời khuyên chân thành từ ai đã từng trải qua giống mình, cảm giác này…khó chịu quá.

You may also like

Leave a Comment