SAINT LAURENT PRE-FALL 2022

by admin

Saint Laurent đang ca một bài ca thắng lợi về mặt doanh thu trong nửa đầu năm 2022 – vượt qua kì vọng và cả Gucci trong dự đoán của Kering. Thừa thắng xông lên, Yves Saint Laurent đang xây dựng kế hoạch mở thêm 20 cửa hàng vật lí mỗi năm, song song là số lượng sản xuất nội bộ sẽ được tăng cường để phục vụ cho một mục đích – đó là tăng doanh thu gấp đôi trong khoảng thời gian là 3 năm.

Những tưởng sự rời đi của Hedi Slimane là 1 cú sốc với YSL, nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại khi mà doanh số bán hàng của YSL dưới bàn tay chèo lái của Anthony Vaccarello. Hướng tới một Saint Laurent cân bằng được yếu tố hiện đại và những giá trị cốt lõi được các khách hàng của YSL yêu thích trước giờ, thương hiệu này đã trở dễ dàng đồng bộ với người mặc mới. Không quá nổi loạn nhưng cũng không quá gồng ép già nua – đó là Saint Laurent/nơi mà hiện tại 70% khách hàng là gen Y. Những người đã có tài chính, địa vị và hướng tới sự sang trọng, tối giản nhưng thời trang và ứng dụng tốt.

Rõ ràng, với tầm nhìn và chiến lược của Kering đang mong muốn Saint Laurent tiếp tục con đường này trong tầm 2-3 năm nữa với độ phổ rộng về kênh phân phối sản phẩm. Chẳng lạ gì khi nhìn vào Saint Laurent Pre-Fall 2022, chúng ta vẫn thấy một kiểu đồ không khác biệt với những collection trước quá nhiều. Vẫn kiểu thoải mái, dễ chịu – dễ mặc (Với tạng người đó) và phù hợp với tiết trời thu. Những kiểu mẫu thiết kế cổ điển của Yves Saint Laurent – thứ đã mê muội biết bao con người vẫn được đưa vào. Những dáng dấp của “Le Smoking” với chiếc áo blazer với phần vai sắc nét, một chiếc quần tây hay kiểu vén cổ áo mà chúng ta thường thấy của YSL – tất cả đều hiện diện ở đây.

Nhưng không hẳn là chỉ có thể khi mà những sự mềm mại và nữ tính, quyến rũ theo 1 kiểu rất YSL – thông qua những đường cắt và cái cách mà Anthony muốn người phụ nữ của Saint lộ ra như thế nào mà đảm bảo được tính quyền lực và quyến rũ song hành với nhau – xen lẫn giữa những chiếc quần che kín là những sản phẩm xuyên thấu nhưng vừa đủ để khiến người ta vẫn cảm nhận được sự sang trọng. Song hành cả bộ sưu tập là best-selling product line của Saint dạo gần đây – đó là giày, túi và các sản phẩm bằng da.

Anthony Vaccarello vẫn vậy – vẫn lowkey không ồn ào như người tiền nhiệm. Nhưng duy trì những thứ hiện có theo một cách tốt nhất lại không phải là một điều dễ dàng gì.

Trí Minh Lê

You may also like

Leave a Comment