Tôi nghĩ vợ của đồng nghiệp vừa mới cử người đến tấn công tôi

by admin

Tôi (nữ, 28t) làm việc cùng với anh này tên T, 37t. Tụi này chỉ là bạn, không có gì hơn cả. Tụi tôi thân nhau vì công việc của chúng tôi tệ bỏ xừ (là việc của chính phủ, tụi này cũng đang thiếu nhân viên nên cũng loạn lắm). Tụi này ăn trưa cùng 1 thời điểm vì cả văn phòng lúc đấy đều nghỉ tầm 1 tiếng mà. Thế là tụi tôi ăn cùng nhau.

Anh ấy đã kết hôn. Có con cái rồi. Ảnh đúng là 1 chàng trai tốt và là 1 ông bố tuyệt vời nữa. 1 trong những điểm nổi trội của ảnh chính là hết lòng vì gia đình. Tôi đoán vợ của ảnh có ý nghĩ rằng tôi muốn cướp ảnh đi. Dù tôi chưa từng chính thức gặp chị ấy, có vẫy tay chào nhau đây đó thôi khi chị ấy ghé qua văn phòng để đưa đồ cho T hay khi tôi thấy ảnh đi ra ngoài. Tôi biết chị ấy có 1 gia đình đông người và quen biết rộng. Tôi nhận được nhiều tin nhắn thù ghét trước đây rồi và tôi đoán là từ chị ấy, tôi có nói chuyện này đến T và ảnh bảo sẽ lo chuyện đó, sau đấy chúng dừng lại luôn.

Ngày hôm qua tôi bị 2 cô gái lạ mặt phục kí

ch ở bãi đỗ xe chỗ khu căn hộ của tôi. 1 người chích điện tôi trong khi người kia thì đá tôi vài lần. Và trước khi họ rời đi, 1 trong số họ la lớn “Tránh xa T cmn ra” rồi họ lên xe chờ sẵn ở đấy vì tôi có nghe thấy tiếng xe phóng đi nhưng không thấy gì cả. 

Tôi gọi cho cảnh sát và đi tới bệnh viện, tôi đã phải khâu chỉ trên mặt và cả trên đầu mấy mũi, chưa kể rạn xương sườn và biết bao vết bầm tím, cảnh sát lấy lời khai và tôi kể cho họ mọi chuyện, nhưng vợ T lúc đó đang dự tiệc BBQ rồi, tôi biết điều này vì 1 người bạn của tôi thấy bức hình chị ấy đăng trên mạng mà nên tôi biết không phải do tay chị ấy làm, nhưng tôi nghĩ chị ấy là người lên kế hoạch.

Tụi này chỉ có 1 ca làm việc mà thôi. Không thể “đổi ca” được. Cũng không thể nghỉ việc. Sếp biết chuyện đã xảy ra với tôi. Tôi đã giải thích.

Update: Giờ thì tôi đã có bằng chứng là do vợ anh ấy đưa 2 người kia đi đánh tôi, đồng thời cũng có cả tên của họ luôn. Tôi sẽ chia sẻ thông tin này với cảnh sát và hy vọng họ sẽ kết tội người ta.

Thêm thông tin: T nghe được tin tức từ sếp của tụi tôi. Anh ấy kể cho vợ nghe, và tôi đoán là ảnh thấy chị ấy cư xử kỳ lạ khi nghe tin. Thế là ảnh dùng iPad của con út vì trong đấy có tài khoản iCloud của chị ấy để xem tin nhắn của chị. Trên đấy là cuộc đối thoại giữa 3 người họ cười đùa trước khi chuyện đó xảy ra, và sau đó thì phát hoảng vì họ “không định làm nặng tay đến vậy”. Giờ đây tôi đã có mọi ảnh chụp màn hình và bằng chứng để buộc tội rồi.

You may also like

Leave a Comment