Bảo vợ ích kỉ, rồi cô ấy đùng đùng đòi ly thân

by admin

Mình lấy vợ được gần 1 năm. 2 vợ chồng cũng yêu nhau 1 thời gian, em 24t, trẻ hơn mình 4 tuổi. Ngoài công việc chính thì em còn bán hàng online thêm. Mình k hề biết cụ thể việc vợ kiếm được bao nhiêu, nhưng 2 đứa thoả thuận, mình đi làm để trả tiền trả góp nhà, tiền ăn, sinh hoạt 2 đứa, chi tiêu chung 2 đứa và 2 bên nội ngoại thì lấy tiền của em. Lương mình hơn 20tr, đủ trả góp và dư ra tiền xăng, ăn sáng.Tính của vợ thoáng trong việc chi tiêu sinh hoạt chung 2 đứa nên mình thấy rất thoải mái, đầy đủ. Hàng tháng em bỏ tiền gửi về cho ông bà 2 bên mỗi gia đình 3tr, mình thấy vậy cũng khá hợp lý rồi. Cho đến tháng này, em trao đổi dự định muốn lên kế hoạch sinh con, nên phải tiết kiệm tiền lại. Em ấy bảo mình sẽ ăn sáng ở nhà, nhậu nhẹt bạn bè ít thôi, rồi tiền sinh hoạt chung 2 đứa mỗi tháng chục triệu giờ sẽ giảm đi. Mình cũng ok không nói gì
Rồi em cắt giảm cả tiền gửi cho bố mẹ. Bố mẹ em thì em vẫn gửi 1tr về, còn 1 tr sẽ cho em trai đang là sinh viên. Còn bố mẹ mình, em nói lý do là bố mẹ sức khoẻ tốt, cả 2 lại có lương công chức. 2 ông bà sống ở quê thế là dư lắm rồi, thỉnh thoảng về sẽ mua quà cho ông bà, sau này có tiền thì cho ô bà sau . Còn bố mẹ e không lương lại hay đau ốm nên em gửi về mỗi tháng 1tr. Tuy có hơi không vừa ý nhưng đó là tiền của em nên mình cũng gật đầu với quyết định đấy. Nhưng hôm trước mình vào dt vợ, xem lịch sử giao dịch thì thấy em chuyển về cho bố em 4tr tiền đi viện, rồi cho mẹ tiền lắp điều hoà, những tháng trước em vẫn cho em trai tiền mua này nọ, cho tiền đóng trọ, tiền ăn. Tuy là tiền của em nhưng mình cảm thấy em không hề có hiếu với bố mẹ mình, em đi lấy chồng nhưng tâm em luôn hướng về nhà mẹ đẻ. Không chỉ tiền, mà mỗi khi bố mẹ em hơi đau ốm là e nóng lòng đưa ông bà đi viện, thuốc bổ hàn nhật đầy đủ cả. Hay việc học của em trai, em cũng hay bỏ tiền đăng ký mấy lớp học thêm kĩ năng, tiếng anh,… cho em trai. Trong khi bố mẹ mình bị ốm, em chỉ hỏi han rồi mua thuốc bình thường, không thì cho bố mẹ ít tiền chứ không hề sốt sắng như bố mẹ em.
Mình chụp lịch sử giao dịch hỏi em, thì em chửi lại mình, chửi mình không có quyền tra hỏi. Em nói em không xin mình để cho bố mẹ đẻ nhưng nhà em đang ở mình phải trả tiền? Mình nói em ích kỉ thì em đùng đùng đòi dọn ra ở riêng, lúc đi còn không quên quay lại nói câu “ Lấy chồng không nhờ chồng được tý nào” và em đi 2 ngày nay chưa thấy về. Mình chưa muốn làm hoà với em bây giờ, chỉ muốn em đối xử cân bằng giữ 2 bên nội ngoại mà em cứng đầu. Không biết ae nào gặp tình cảnh như mình chưa và xử lý ra sao cho hợp tình hợp lý!

You may also like

Leave a Comment