Hôm nay của mình thế nào?

by admin

Hôm nay mình đã bắt đầu một ngày với suy nghĩ là “mình không còn trẻ nữa”.

Thầy nói với mình: “Bằng tuổi em, mẹ thầy đã có 3 đứa con rồi. Bằng tuổi em là thầy lấy vợ rồi đấy! Em quá 5 tuổi kết hôn theo quy định của nhà nước rồi. Không còn trẻ nữa đâu”.

Mình suy đi nghĩ lại, thầy nói đúng! Mình không còn trẻ nữa rồi! Giờ mình phải suy nghĩ về nhiều thứ trong cuộc sống: từ công việc, hôn nhân, sứ mệnh, tuổi tác của bố mẹ, kinh tế của gia đình,… Làm mình mệt mỏi!

Hôm nay mình phải giải quyết một việc rất rất lằng nhằng. Nó không phải chuyên môn của mình nên mình rất vụng về. Mình nói người ta không hiểu, người ta nói mình không hiểu. Mình phải mất cả buổi chiều để giải quyết nó. Mình đã rất áp lực và mệt mỏi này!

Hôm nay mình đã liệt kê những công việc trong tuần cần phải làm. Thật sự mình thấy rất nhiều việc. Có việc mình chưa làm bao giờ, có việc mình phải làm, có việc mình đang suy nghĩ không biết có tiếp tục làm hay không? Chỉ còn ít ngày nữa thôi là mình thi chứng chỉ rồi nhưng kiến thức thì vẫn trống rỗng…

Nhưng mà, mình đang tập “Quẳng gánh lo đi và vui sống” mà.

Dù hôm nay có như thế nào, dù mình có suy nghĩ nhiều ra sao thì chẳng giải quyết được cái quái gì cả! Dù cuộc sống mình không đủ cảm động lòng người, dù không có ai để mình than thở,… thì mình vẫn phải sống. Biết đâu được ngày mai sẽ như thế nào? Biết đâu tối nay ngủ, mai không tỉnh dậy nữa?

Được rồi. Mình sẽ về nhà. Đi bộ thư giãn rồi ngủ sớm. Rất lâu rồi mình không ngủ lúc 9h30 !

You may also like

Leave a Comment