XÃ HỘI BÂY GIỜ CON TRAI PHẢI VẬY HẢ MỌI NGƯỜI, HAY DO TƯ TƯỞNG MÌNH Ạ ?

by admin

Xin chào mọi người, mình năm nay 26 tuổi, có công việc ổn định, khuôn mặt cũng ưa nhìn. Nhắc tới chuyện tình cảm mình rất bị ám ảnh bởi chuyện ấy. Mình quan niệm sẽ giữ tới lúc cưới và người đầu tiên sẽ là chồng mình. Nhưng đa số những người mình gặp đều rất thoáng và quan trọng về chuyện ấy, kiểu như ra sức “gạ” luôn mọi người à.

  • Anh đầu tiên mình quen qua một người bạn, thấy ảnh nói chuyện cũng ổn quan tâm các kiểu lắm. Một ngày đẹp trời nọ, em đang ở một mình hả. Anh qua với em được không. Nay anh không có chỗ ngủ. Anh hứa anh sẽ nằm một góc và không làm gì em??? ? ???? Mình khó chịu và từ chối thì ổng lặn tăm luôn, còn tặng thêm câu : anh thấy anh chưa xác định được tình cảm của mình. Anh k biết có yêu em không nữa.
  • Anh thứ 2 lí lịch ổn, lúc đầu nch rất dễ thương hoà nhã, sau một thời gian “em ơi mình hẹn khuya khuya nha, a qua đón đi tới mấy giờ đêm về cũng được, xong về phòng e luôn hơ, anh ngủ một mình sợ ma buồn lắm nè”. Và dĩ nhiên kết quả là mình đã block chả.
  • Anh thứ 3 là nyc của mình. Thời gian quen và yêu nhau rất hạnh phúc, cũng cho tới ngày ổng đòi mình. Mình nói thẳng quan điểm của mình thì ổng trở nên lạnh nhạt và kết cục là anh không còn yêu em như hồi đầu nữa.
  • Anh thứ 4 cũng là nyc của mình. Mình đã nghĩ ổng là một người rất tốt, tinh tế, thương mình vì ổng có đề cập tới, mình phản đối và ổng vẫn tiếp tục yêu thương tôn trọng mình. Đợt đấy có lí do riêng nên mình đã ctay ổng trước, dù k có 1 drama nào cả. Mình áy náy và thực ra vẫn còn thương ổng nên sau ctay 1 thời gian dài lúc thấy ổng gọi điện nói chuyện mình vui lắm. Ai ngờ cho một vố đau hơn, gạ mình mà kiểu ngôn từ chat…. á mn. Mình không nghĩ ổng là người vậy luôn. Mình nói rõ với ổng và chào thân ái ổng luôn.
    Nghĩ lại thực sự k biết mình có cổ hủ quá không nữa ?? Nhưng vẫn sẽ cố gắng giữ tư tưởng đó của mình, sẽ trao cho người chồng của mình

You may also like

Leave a Comment