“CHÊNH VÊNH GIỮA ĐỘ TUỔI 19”

by admin

— Nói là 19 thế thôi chứ cũng sắp đầu 2 rồi đấy thế mà chưa bao giờ đưa ra được một quyết định đúng đắn cho bản thân cả. Có những lúc, tôi thấy mình chênh vênh giữa chính cuộc đời của mình. Sống không có mục đích, không biết bản thân đang làm cái gì. Làm gì cũng phân vân, lưỡng lự không biết mình quyết định vấn đề đấy có đúng hay không để rồi cuối cùng lại không làm được gì ra hồn.

Nhiều khi lại tự đem mình ra so sánh với những người bạn đồng trang lứa, họ cũng bằng tuổi mình nhưng họ biết bản thân họ cần gì, họ có kế hoạch, họ độc lập về tài chính. Nhìn họ rồi lại thấy bản thân mình kém cỏi, mình đang ngày càng tụt lùi. Lại luôn tự hỏi liệu đến khi nào mình mới hết chênh vênh. ???

Lúc nào cũng nói bản thân mình ổn bởi có khi nào là không cười, không nói đâu , chỉ cần có người gọi là sẵn sàng nhấc chân lên để đi, làm mọi điều bản thân muốn, đi những nơi bản thân thích. Cuộc sống vẫn diễn ra như những quy luật tất yếu của nó chỉ có tôi làm gì thì làm mọi thứ vẫn không có mục đích. Mọi thứ diễn ra với tôi như có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Chênh vênh ở độ tuổi này có thực sự đáng sợ không ??

You may also like

Leave a Comment