Top 10+ Truyện Ngôn Tình Hài Hước có lượt xem cao nhất năm 2022

by admin

Đón đọc những câu chuyện tình cảm hài hước, đáng yêu, đắm mình vào những tình tiết dở khóc dở cười của nhân vật trong list truyện ngôn tình hài hước hay nhất

Nếu bạn có một ngày dài mệt mỏi thì đọc một bộ truyện ngôn tình hài hước trước khi đi ngủ là một lựa chọn không tồi. Với tình yêu ngọt ngào, đáng yêu hài hước, truyện sẽ giúp bạn giải tỏa mọi stress và cảm thấy yêu đời hơn. List 10 truyện ngôn tình hài hước hay nhất giai đoạn đầu năm 2022 dưới đây đã tổng hợp 10 bộ ngôn tình hài hước hay nhất do độc giả bình chọn, nếu bạn yêu thích thể loại này thì đừng bỏ qua list này nhé.

1. Hàng Xóm Lưu Manh

Tác giả: Cún

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, hiện đại, truyện teen

Số chương: 127

Tình trạng: Đang ra

Couple: Toàn + Linh

Vài năm trước, gia đình Toàn đã chuyển tới ở cách vách nhà Linh, điều này khiến cho hai người trở thành hàng xóm của nhau. Tuy nhiên, là một người khá hướng nội, không thích tiếp xúc với người lạ nên Linh chưa từng chủ động nói chuyện với Toàn.

Cho tới một ngày nọ, khi cả hai cùng học lớp mười một, gia đình Toàn có chút vấn đề, và Toàn chuyển tới ở trong nhà Linh hơn thế cậu còn được mẹ Linh nhờ vả kèm cô học. Linh không hề ưa sự thay đổi mới này, cô cứ ngỡ Toàn cũng cảm thấy giống mình. Nào ngờ hết lần này đến lần khác cậu lại lợi dụng cơ hội để “sàm sỡ” cô.

Với ngôi thứ nhất, cùng với việc sử dụng từ ngữ quen thuộc, hài hước, tác giả như khiến ta đắm mình vào trong chính nhân vật Linh để tận mắt chứng kiến cuộc đời của mình. Hãy đón đọc full truyện ngôn tình hiện đại Hàng xóm lưu manh tại Enovel nhé.

2. Cậu Hết Thương Em Rồi

Tác giả: Trì Vĩ

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, hiện đại, vợ nuôi từ bé

Số chương: 67

Tình trạng: Full

Couple: Diệp Mộ + Ái Tuyền

Chắc hẳn nếu bạn là fan ngôn tình thì cũng đã từng đọc hoăc ít nhất là nghe qua tiểu thuyết: “Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu!” của tác giả Lan Rùa. “Cậu hết thương em rồi” cũng là một truyện có motif tương tự, tuy nhiên cả hai chuyện đều có cách triển khai câu chuyện cũng như tính cách nhân vật khác biệt. Và đó cũng là lý do khiến truyện trở nên thu hút.

Câu chuyện kể về cậu chủ Diệp Mộ phúc hắc và cô bé Ái Tuyền hơi ngốc nhưng cũng rất đáng yêu. Bố mẹ anh đưa Ái Tuyền về nhà và có ý định nhận cô làm con gái nuôi. Nhưng Diệp Mộ nhất quyết không đồng ý, anh dùng đủ mọi cách khiến bố mẹ thay đổi ý định.

Hồi bé Ái Tuyền rất hay lẽo đẽo theo sau gọi Diệp Mộ là anh, Diệp Mộ lại tức giận vạch rõ giới hạn: “Tao không có đứa em gái nào như mày, đừng có hở mồm ra gọi tao là anh. Mày chỉ là một con ở, một con osin của nhà tao mà thôi. Từ nay, mày phải gọi tao là cậu chủ, nếu mày gọi sai tao ném mày ra đường đấy!” Vậy mà tới khi lớn lên rồi, Diệp Mộ lại tìm mọi cách dụ dỗ cô bé Ái Tuyền gọi mình là anh.

Phải chăng từ bé Diệp Mỗ đã có ý định gì đó với Ái Tuyền từ khi bé rồi hay không? Cùng đọc và cảm nhận full truyện “Cậu hết thương em rồi” tại Enovel nhé.

3. Vợ Cũ Thật Quyến Rũ

Tác giả: Nguyễn Băng Trâm

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, nữ cường, truy thê

Số chương: 126

Tình trạng: Full

Couple: Hoắc Trì Viễn + Tề Mẫn Mẫn

Vợ cũ thật quyến rũ của tác giả Nguyễn Băng Trâm là một trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình hài hước đang làm mưa làm gió trên Enovel thời gian hiện nay. Mặc dù motif không quá mới mẻ nhưng truyện vẫn lôi cuốn độc giả bởi cách hành văn nhẹ nhàng, trau chuốt, các tình tiết hài hước, tự nhiên.

Tề Mẫn Mẫn và Hoắc Trì Viễn kết hôn dựa trên sự sắp đặt của hai bên gia đình. Do Tề Mẫn Mẫn không muốn phụ lòng bố mẹ nên đã cố gắng tiếp cận anh. Cô đã cố làm thân rồi tìm cách từ từ tiến xa hơn. Một cô gái mạnh mẽ như cô liền trở nên dịu dàng, ân cần. Những việc cần làm thì cô đều đã làm, chỉ mong hai người không xa cách nhau như vậy. Nhưng dường như người nọ lại không hề có ý muốn hợp tác với cô thì phải. Hôn nhân không có tình yêu, đôi bên lạnh nhạt với nhau thì sớm kết thúc cho rồi.

Nhưng vì cái gì mà càng ngày Hoắc Trì Viễn lại càng thấy Tề Mẫn Mẫn rất quyến rũ nhỉ? Thế là công cuộc theo đuổi vợ cũ của anh bắt đầu từ ấy. Trong hành trình theo đuổi Tề Mẫn Mẫn, Hoắc Trì Viễn đã gặp phải biết bao trắc trở, vui có, buồn có. Khi đọc truyện, độc giả sẽ được hòa mình vào với câu chuyện tình yêu hiện đại hài hước này. Hãy tìm kiếm và đón đọc truyện “Vợ cũ thật quyến rũ” tại Enovel nhé.

4. Trộm Hôn: Ngoan Nào Bé Cưng

Tác giả: Đây là một Bẹ Cải

Thể loại: Ngôn tình, đô thị, hài hước, tình “chú cháu”

Số chương: 91

Tình trạng: Full

Couple: Cung Duật + Tô Kỳ

Trong một lần vô tình gặp gỡ trong quan rượu, Tô Kỳ đã trao thân cho Cung Duật. Sáng ngày hôm sau, cô để lại số điện thoại rồi rời đi. Những ngày tiếp theo đó, cô vô cùng ngóng chờ người đàn ông đó sẽ liên lạc cho mình, nhưng không có. Tới khi cô gần quên đi chuyện này thì hai người lại gặp lại nhau. Cung Duật là đối tác của bố cô. Từ đây, hai người dây dưa không dứt.

Đây là một Bẹ Cải với văn phong chắc, câu từ nhẹ nhàng, tinh tế đã vẽ lên một mối tình vô cùng ngọt ngào, đáng yêu. Thật nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ truyện ngôn tình hài hước “Trộm hôn: Ngoan nào bé cưng”.

5. Bà Xã Đại Nhân Là Mối Tình Đầu

Tác giả: Nguyễn Băng Trâm

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, nữ cường

Số chương: 93

Tình trạng: Full

Couple: Lục Bắc + Bạch Vĩ Nghê

Lục Bắc là mối tình đầu của Bạch Vĩ Nghê. Bạch Vĩ Nghê cũng là mối tình đầu của Lục Bắc. Nhưng chỉ vì một vài hiểu lầm mà mối tình đẹp này lại tan vỡ trong sự nuối tiếc. Tưởng rằng sẽ chẳng bao giờ gặp lại, cứ như thế mà xem nhau như hai người xa lại từng thường. Thì vào một ngày đẹp trời, hai người lại vô tình gặp lại được nhau, trong một tình huống hết sức xấu hổ.

Sau mấy năm trời xa cách, cuối cùng tình cờ gặp lại tình đầu của mình, Lục Bắc không ngờ rằng bản thân anh bị cô tưởng là biến thái, cuối cùng còn bị người ta đánh đến mức nhập viện thiếu chút nữa đã bị Bạch Vĩ Nghê tuyệt luôn con đường nối dõi. Không có gì quê hơn nữa. Còn Bạch Vĩ Nghê thì cũng chẳng ngờ được, chàng trai năm đó mà mình yêu say đắm lại bị mình đánh tới mức bất tỉnh trong nhà vệ sinh nữ. Ai kêu anh đi nhầm nhà vệ sinh làm gì.

Nhưng trong cái rủi cũng có cái may cũng nhờ sự nhầm lẫn tai hại đó mà mối tình tưởng chừng đã kết thúc từ lâu, cuối cùng lại như nắng hạn gặp mưa rào, tình cảm trong thời gian ngắn lại đong đầy, nở rộ trong lòng hai con người cất giấu không biết bao nhiêu bí mật cùng với những cảm xúc khó diễn tả thành lời.

Nguyễn Băng Trâm là một tác giả Việt có lối hành văn tốt, câu chữ mượt mà, hay và có nhiều bộ tiểu thuyết đạt trăm nghìn views thậm chí là triệu view. Bà xã là mối tình đầu cũng không ngoại lệ. Cùng tìm đọc full truyện tại Enovel để xem truyện có xứng đáng như lời đồn không nhé!

6. Ông Xã Và Tài Sản Bạc Tỷ

Tác giả: Phương Du

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, hiện đại, đô thị

Số chương: 66

Tình trạng: Đang ra

Couple: Tần Uy Long + Tư Hàm

Gia đình của Tư Hàm không có quyền thế, cũng không phải dạng giàu có gì. Cô chỉ là một cô gái rất bình thường như bao cô gái khác. Nhưng cuộc sống của cô đã bị thay đổi từ khi cô gặp Tần Uy Long khi mới bước chân vào cấp hai. Cũng có thể nói là cô yêu anh từ ngay cái nhìn đầu tiên. Dù vậy thì đây cũng chỉ là tình đơn phương.

Ai cũng biết Tư Hàm yêu Tần Uy Long, mê mệt anh đến nỗi cuồng nhiệt. Nhưng Tần Uy Long lại không hề hay biết rằng cô yêu anh. Đêm hôm đó, Tư Hàm nhìn thấy Tần Uy Long bị người ta bỏ thuốc, lại nghe nói anh sắp phải kết hôn theo sự sắp xếp của gia đình. Tư Hàm đã nhân cơ hội này, liều lĩnh trèo lên giường của Tần Uy Long. Cô dựa vào việc bản thân đang mang thai mà thành công gả vào Tần gia, trở thành vợ của người mà cô yêu sâu đậm bấy lâu nay.

Nhưng sự thật đằng sau là gì? Diễn biến tiếp theo của câu chuyện như nào? Cùng đón chờ và theo dõi full bộ truyện Ông xã và tài sản bạc tỷ trên Enovel nhé!

7. Vợ À, Em Chạy Không Thoát Đâu

Tác giả: Tina

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, hiện đại

Số chương: 116

Tình trạng: Đang ra

Couple: Nam Cung Liệt + Tần Nhiễm

Lại tiếp tục là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, ngôn tình hài hước trong list. Vợ à, em chạy không thoát là một trong những bộ truyện giành được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ từ độc giả tại Enovel. Xuyên suốt câu truyện là mối oan gia của Nam Cung Liệt và Tần Nhiễm.

Cậu út nhà họ Nam Cung – Nam Cung Liệt nổi tiếng băng lãnh, ngạo khí khiến cả trai lẫn gái đều phải động lòng. Xui xẻo thế nào mà hôm ấy anh lại tình cờ gặp phải Tần Nhiễm, một cô bác sĩ trẻ chuyên chữa bệnh nam khoa. Sau đó anh còn bị cô chỉnh đốn cho một trận, từ đấy kết thành oan gia.

Vốn cứ ngỡ mãi mãi là một cặp oan gia, lại chẳng ngờ một ngày từ oan gia lại trở thành người tình trong mộng, Nam Cung Liệt nhận ra anh đã đem lòng yêu cô gái tuy có chút hung dữ nhưng tính tình lại ngay thẳng này từ bao giờ rồi. Anh bắt đầu hành trình dụ dỗ, lôi kéo cô về làm vợ mình. Quay đi quay lại cuối cùng chẳng phải vẫn là vợ của Nam Cung Liệt anh sao?

8. Cố Tổng Giả Mù Lừa Gạt Vợ Nhỏ

Tác giả: Nguyễn Băng Trâm

Thể loại: Ngôn tình, sủng, hiện đại, hài hước

Số chương: 127

Tình trạng: Đang ra

Couple: Cố Thừa Dật + Lý Tú Vi

Lại là một tiểu thuyết của Nguyễn Băng Trâm. Đây là truyện ngôn tình hài hước đang làm mưa làm gió trên Enovel thời gian gần đây – “Cố tổng giả mù lừa gạt vợ nhỏ”. Xuyên suốt câu chuyện là tình yêu đẹp của hai nhân vật Cố Thừa Dật và Lý Tú Vi.

Anh là một vị tổng tài cao cao tại thượng, gần như hoàn hảo, nghe đến cái tên Cố Thừa Dật, ai cũng phải kính nể mấy phần. Một người đang đứng trên đỉnh cao vinh quan, cúi xuống nhìn đời bằng nửa con mắt thì chợt một ngày, tai nạn giao thông xảy ra với Cố Thừa Dật, tuy giữ được mạng sống nhưng di chứng của sự cố này đã khiến anh tạm thời không thể nhìn thấy.

Điều mà Cố Thừa Dật hoàn toàn không thể ngờ tới chính là người bên cạnh anh lúc anh rơi vào cảnh tuyệt vọng như này lại là cô hàng xóm kém anh tận 12 tuổi – Lý Tú Vi. Cũng trong khoảng thời gian không thể nhìn thấy ánh sáng này, Cố Thừa dật đã phát hiện ra một sự thật chấn động. Hóa ra, tai nạn mà anh gặp phải không phải là tình cờ, mà là có người đứng sau thiết kế với mục đích lấy mạng của Cố Thừa Dật anh.

Liệu cuộc sống sau này của Cố Thừa Dật và Lý Tú Vi còn gặp phải sóng gió gì nữa không? Hãy cùng chờ đón và theo dõi full bộ truyện ngôn tình hài hước “Cố Tổng Giả Mù Lừa Gạt Vợ Nhỏ” nhé!

9. Chú, Ăn Cơm Tù Không?

Tác giả: Trì Vĩ

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, hài hước

Số chương: 19

Tình trạng: Đang ra

Couple: Mỗ Kha + Phác Thái Anh

Cuộc đời Phác Thái Anh chưa từng biết yêu là gì. Nhưng cô lại có một kế hoạch vô cùng táo bạo, đó là quyến rũ anh trai của cô bạn cùng khóa.Vì muốn trả thù việc cô bạn đó dám ve vãn em trai mình, khiến nó như bị bỏ bùa mà chết mê chết mệt cô ta, thậm chí còn bỏ bê việc học chỉ để làm cô ta vui vẻ.

Chỉ là khởi đầu có vẻ không được suôn sẻ lắm, khi mà đối tượng cô tán tỉnh lại hơn cô tận mười tuổi và lại còn rất độc mồm độc miệng. Lúc ở trên giường, anh mỉm cười châm chọc cô “Tôi tưởng cô là gái chứ, gái bán hoa thì có gì mà phải để ý.” “Tôi không phải là gái bán hoa!” “Như nhau cả thôi, mà tôi cũng chẳng có hứng thú với cô đâu, trêu cô tí thôi, về nhà đi kẻo bố mẹ lại lo.”

Với thể loại sủng, ngôn tình hài hước, truyện phù hợp với tất cả độc giả. Cách hành văn của tác giả khá hài hước, câu từ nhẹ nhàng, đáng yêu. Tiểu thuyết là một sự lựa chọn tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Thật nuối tiếc nếu bạn chưa đọc full truyện Chú, ăn cơm tù không? tại Enovel.

10. Đừng Thử, Sẽ Yêu Đấy

Tác giả: Ngư Đường

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, hài hước, công sở

Số chương: 77

Tình trạng: Full

Couple: Trình Tử + Đường Doanh

Trình Tử xuất hiện đã thay đổi cuộc đời Đường Doanh. Là một con người không còn niềm tin vào tình yêu, Đường Doanh đã dần dần bị Trình Tử làm cho rơi vào lưới tình một lần nữa. Trong quá khứ, cô đã từng bị phản bội cùng lúc bởi người yêu và bạn thân. Người cô yêu thật lòng lại ngoại tình với bạn thân nhất của cô. Từ đó, cô tự hứa chỉ chú tâm vào sự nghiệp, không dính vào con đĩ tình yêu nữa.

Nhưng trong một lần say rượu, cô đã lên giường với một người đàn ông. Cứ nghĩ sẽ không không bao giờ gặp lại giữa biển người rộng lớn này, vậy mà hôm sau Trình Tử lại xuất hiện  trước mặt cô với tư cách là sếp mới nhậm chức. Từ đây, chuyện tình của hai người bắt đầu chớm nở. Mời mọi người đón đọc full truyện Đừng thử, sẽ yêu đấy tại Enovel.

Hy vọng List 10 truyện ngôn tình hài hước hay nhất giai đoạn đầu năm 2022 trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những bộ truyện hay, hợp gu để đọc giải trí những lúc rảnh. Đừng quên để lại cảm nhận của bạn về các câu chuyện, các nhân vật trong các tiểu thuyết này nhé. Cùng vào Enovel và tìm đọc ngay nào.

Nguồn tham khảo list ngôn tình hài hước: https://enovel.vn/

You may also like

Leave a Comment