Đã 3 lần rồi thì nên chia tay mọi người nhỉ

by admin

Yêu nhau hơn 3 năm, mình dạo này thấy n.y kiểu chán chán mình hay sao ấy, à mà ko phải dạo này, phải 6 tháng nay. Trước mình từng thử n.y và xin mình tha thứ, sau ko thế nữa vậy mà….
Lần đầu tiên, đợt dịch năm 2020, 2 đứa cũng gọi là yêu xa vì ít đc gặp, mình dùng 1 acc clone tán bạn trai mình, câu đầu tiên mình hỏi:

  • Nếu anh chưa có n.y thì cho em làm quen, đỡ dịch em với anh đi chơi.
    N.y mình trả lời 1 cách mạch lạc, rõ ràng, ko 1 câu chữ thừa:
  • Anh chưa, làm bạn trai em là niềm vinh dự của anh.
    À…lần đấy cãi nhau to, n.y mình bảo thôi xin, lần sau ko thế nữa. Lần thứ 2 là cũng mới cách đây nửa năm, đứa bạn mình mới đi du học về, chơi với nhau cấp 1, cấp 2, xong nó sang nước ngoài du học từ cấp 3 đến giờ học thạc sĩ xong mới về…mình nhờ nó tán thử bạn trai mình…tất nhiên trước đó hủy kết bạn Facebook ko bị lộ, bạn trai mình còn hẹn nó đi ăn, đi uống nước và sau đó, người đến địa điểm hẹn lại chính là mình…Lần thứ 2 cãi nhau to.
    Mình quan niệm quá tam 3 bận, nên vẫn cứ cố, hi vọng bạn trai thay đổi…lần thứ 3 thì đơn giản, cách đây mới 4 ngày, n.y mình có thân với 1 ông anh, mình nhờ ông anh tâm sự với n.y mình xem sao, xong thấy thái độ bảo là chán với nhạt, mình nhờ thêm là giới thiệu cho 1 con em xinh lắm, đáng nhẽ người ta là “Thôi em đang có n.y rồi” còn đây thì:
  • Đâu anh, gửi em xem, kèo thơm có khi triển đc anh ơi!

    Mình có nên chia tay luôn ko nhỉ, mình nghĩ là ngấm vào máu rồi thì có muốn sửa cũng chẳng đc, chỉ là chưa có cơ hội thôi đúng ko mọi người ?

You may also like

Leave a Comment