Cuối cùng em cũng được trải qua cảm xúc khó tả này mọi người ạ. 

by admin

Em lấy chồng khi ấy 30 tuổi,chồng 34 tuổi. Em thì bán hàng tại nhà, chồng thì lái xe kiêm luôn bê vác giao hàng, thu tiền. Ngày có thể bốc dỡ hàng 3 tấn hàng, mà e khi ấy lấy chồng có 40kg,e cao 162cm, chồng vì làm vất vả, cao 178cm mà nặng có 60kg.

2 VC lấy nhau vào 8.03.2020. VC em thả mà mãi ko thấy có bé, trong khi nghĩ sức khỏe rất bình thường kể cả trong sinh hoạt vc. Nhưng tuổi thì không còn trẻ mà mãi chưa có e bé, lo lắm ạ. Nên là e quyết định 2 VC khăn gói ra BV bưu điện khám. Khi khám xong nhận kết quả e cũng hơi chán, kết luận bác sĩ vợ 2 vòi trứng thông hạn chế, chồng TT d,,ị d,,ạ,,ng 98%. Ôi cầm kết quả mà cũng hơi buồn. Bác sĩ bảo khả năng cao là làm ivf luôn. Em lo vì kinh tế 2vc chưa đủ để có thể làm luôn. Bác sĩ lại khuyên và kê đơn thuốc 1 hộp bổ tổng hợp cho vợ và vitamin e cho chồng, bảo cứ thoải mái đi e. Về uống thuốc sau 3tháng qua kiểm tra lại rồi lúc ý lựa chọn pp thích hợp. 2vc về e cũng tìm đủ mọi thứ uống, đông tây nam bắc đủ cả cho 2vc.

Sau 3 tháng 2 VC uống thuốc e bảo chồng em đi kiểm tra lại xem sao. Thăm khám xong bài lại kết luận chồng TT d,,ị d,ạng 97%,vợ năng nội mạc tử cũng phải mổ ko chèn ép lên buồng trứng khó có thai tự nhiên, và nói luôn là phải ivf 100%. Ui e buồn như 1 dòng sông luôn, khóc luôn nhưng vẫn che đi nc mắt, vẫn động viên chồng bảo thôi về nc vs gd 2 bên xem ntn rồi lại tính.

Thế rồi covid ập đến, ngăn sông, cấm chợ ko đi đc mà cũng chẳng biết thế nào, em lại lên mạng lần mò trong khi vẫn đang sử dụng thuốc bổ. Tình cờ e biết đến nhóm Gieo Mầm Hạnh Phúc (Mong Con Yêu) ? e đc add vào nhóm và đc đội ngũ nhóm tư vấn thêm. Rồi e ở trong nhóm xin vía các chị khi các chị nhả vía 2 vạch. Rồi xin cả thuốc các chị dùng còn lại khi đã cấn bầu. Rồi e cũng vẫn nghĩ hoặc lắm e đánh liều đặt 1 lý long phụ đan cho chồng e uống. Trộm vía chồng e rất chịu khó uống thuốc, a ý ko hnao bỏ và quên cả trong khi a là người nghiện thuốc lá nặng mà a phải bỏ thuốc. E bảo thôi trăm phương, nghìn kế thuốc thang đủ cả rồi đánh liều thêm viên thuốc này xem ntn, 1 liệu trình e đặt có 3hộp thôi ạ, với 1 c trong nhóm từ SG gửi cho e xin 1 vỉ chồng c ý dùng còn lại mà e ko nhớ đc c ý nữa vì e đổi đt nên ko lo để cảm ơn c ý đc.

2 VC sau time dùng thuốc nói thật tâm lý e nản lắm rồi, chồng e ntn thì lúc ý e cũng ko biết a ý nghĩ sao, vẫn động viên chồng thôi cố gắng. Rồi hôm ý chồng e bảo e là hết thuốc rồi, e bảo thôi nghỉ ngơi đã a, 9 tháng thuốc liên tục từ ngày đi khám cơ thể cũng phải để nghỉ. Rồi e chậm kinh, e nghĩ chắc nó lên xuống thôi vì kinh e vẫn vậy, thế rồi chậm 5 ngày rồi. Thế là e bảo thôi e thử que xem ntn, bất ngờ que lên 2 vạch rõ ràng lúc ý 10h sáng, e nghĩ chắc ăn uống nó chưa chuẩn, vừa mừng, vừa lo. Rồi 4h chiều e lại thử thì vẫn 2 vạch đỏ rõ ràng. Để chắc chắn hsau e gọi người đến xét nghiệm máu, hồi hộp chờ kết quả và 1h chiều có KQ thai 5 tuần và đi siêu âm thai vào tổ ăn toàn.

2 VC vỡ oà luôn ạ. Bài e viết hơi lan man.mn đọc thông cảm ạ. E chỉ mong các m hãy vững tin, đừng nản lòng nhất định con sẽ về, chỉ là sớm hơn hay muộn hơn một chút thôi.
Em cảm ơn nhóm, cảm ơn anh chị đã mang nhóm tới cho mọi người biết ạ.
Chúc các MN trong nhóm luôn mình và hp ạ .

Nguồn: Gieo mầm hạnh phúc

You may also like

Leave a Comment