Review Truyện Ta Nhận Tên Yếu Đuối Này

by admin

TA NHẬN TÊN YẾU ĐUỐI NÀY

Tác giả: Giang Sơn Thương Lan
Thể loại: Phát sóng trực tiếp, nhiều thế giới, trung khuyển, kịch tính.
Tình trạng: Hoàn convert, chưa edit.
Bộ này phải gọi là siêu phẩm, đọc một phát là không ngừng được. 
Nữ chính lần này số khổ hơn 3 bộ trước nhiều. Cô bị vu tội cưỡng gian và giết người, lựa chọn tham gia show “Thẩm phán chính nghĩa” để có cơ hội tái thẩm. 
Show này sinh ra để tra tấn tội phạm, người tham gia bị xoá ký ức và bước vào một thế giới giả, ở đây có NPC được lấy dữ liệu từ người thật và một số diễn viên. Tổ tiết mục cùng các diễn viên sẽ tạo hình huống đẩy người chơi vào địa ngục trần gian, khảo nghiệm tâm hồn họ, nhằm thử xem trước những nỗi đau cùng cực như người thân ruồng bỏ, người tình phản bội, túng quẫn cùng cực… họ có giữ được trái tim lương thiện hay không. Nếu họ sa đoạ và trả thù chính là “bản chất xấu xa – không có quyền được tha thứ”, còn ngược lại người chơi mặc cho lưu lạc đầu đường, bị cả thế giới vứt bỏ mà vẫn giữ được sự lương thiện thì sẽ được xem xét giảm án hoặc tái thẩm.
Lố bịch vô cùng đúng không, trên đời này làm gì có ai mãi giữ một trái tim rực rỡ như ánh mặt trời dù đang sống trong tầng cuối cùng của địa ngục. Thế cho nên từ trước đến nay chưa từng có người chơi nào thắng được tổ tiết mục, thậm chí còn chết do thần kinh suy kiệt sau khi tham gia liên tiếp nhiều kỳ, nữ chính là một trong số đó. Nhưng may thay cô đã được trọng sinh.
Lúc này, với trái tim cứng rắn và đôi mắt nhìn thấu trò chơi vô nhân đạo này, cô sẽ không bao giờ bị đánh bại. Nữ chính tận dụng khoảng thời gian máy quay không quay tới để trau dồi bản thân, cả thể lực lẫn trí lực, tạo ra một hình ảnh hoàn hảo để chiếm được cảm tình người xem. Cô cho người xem thấy một thiếu nữ thiên tài xinh đẹp, lương thiện và kiên định toả sáng rực rỡ trên màn hình, để họ điên cuồng vì cô và giúp cô thắng án kiện. 
Nữ chính bốn bề thọ địch, may mắn duy nhất là có nam chính đồng hành qua từng kỳ phát sóng, anh luôn dốc sức bảo vệ cô, thậm chí bán mạng vì cô, cũng nhờ nam chính mà tâm

hồn chìm vào tối tăm tuyệt vọng của cô được chiếu sáng, ấm áp trở lại.
Sức sáng tạo của tác giả rất đáng nể, tình huống muôn hình vạn trạng, mỗi thế giới đều mới mẻ và lôi cuốn, hay nhất là kỳ 4, đọc cuốn dã man.
Kỳ đầu sẽ ức chế tí vì nữ chính chưa có fan, ai cũng chửi rủa, nhưng yên tâm nữ chính sẽ vả mặt hết, ai mang ác ý đối phó với nữ chính cũng phải nhận lại kết cục thê thảm.

Một review siêu ngắn khác từ thành viên HNC:
Nữ chính không phạm tội nhưng bị tư bản thao tác và thiết kế vu oan tội giết người. Nữ chính phải kí kết tham gia trò chơi có (thực tế ảo?) và phát sóng trực tiếp để mọi người bình xét và phải đạt đc đủ điểm thông cảm mới thoát chết. 
Kiếp trước nữ chính bị kịch bản đến tột cùng đau khổ và tự sát chết khi chưa hoàn thành trò chơi. Do nam chính quá yêu nữ chính nên đã nghịch chuyển tất cả “ta muốn nàng vĩnh viễn rõ ràng chính mình là ai, thế giới này từ đây không có bất cứ thứ gì có thể che lại nàng hai mắt, bóp méo nàng ký ức, lừa gạt linh hồn của nàng”. Nam chính là trái tim của nam phụ (nữ chính là mệnh định chi nhân của nam phụ)
Truyện siêu hay và lôi cuốn. Chỉ cần đọc vài chương đầu thôi là không bỏ dở được luôn.
Em nhiệt liệt ĐỀ CỬ, ĐỀ CỬ, ĐỀ CỬ ạ

You may also like

Leave a Comment