Review Truyện Nữ Phụ Là Ma Cà Rồng

by admin

NỮ PHỤ LÀ MA CÀ RỒNG

Tác giả: Tố Y Âm Trầm
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, xuyên nhanh, hệ thống, nữ phụ, nữ cường, HE.
Tình trạng: Edit hoàn
Độ dài: 64 chương
“Ta mãi mãi dùng cả tính mạng và linh hồn để yêu người, bệ hạ”
Anna là ma cà rồng :)) tất nhiên rùi, vì tên truyện như thế mà.
Anna là một người mạnh mẽ, hiển nhiên; Anna là một người cao quý, hiển nhiên, tui chưa thấy ma cà rồng nào được miêu tả thiếu sự cao quý hết trơn :)) Anna là một người thông minh, hiển nhiên, bả đã sống quá lâu đủ để thăng cấp từ thỏ trắng thành cáo già. Nên thực ra mình cảm thấy các nhiệm vụ không quá khó khăn với Anna, gần như lúc nào cổ cũng đủ tỉnh táo để biết nên làm gì có lợi nhất cho nhiệm vụ, với loại nam phụ dư này thì hành xử dư nào, với tình tiết máu chó dư này thì nên cải biên dư nào.
Oh nhưng đừng nghĩ cổ lạnh lùng vô tình etc, cổ đáng yêu phết =))) Nguyên chuyện một ma cà rồng sống ngàn năm lại lập chí làm nhiệm vụ để được biến thành con người mình đã thấy cổ đáng yêu rùi, lại thêm chuyện ma cà rồng gì đâu thích ăn khoai chiên, nhét đầy tủ lạnh toàn đồ ăn vặt. Nhiệm vụ của cổ là khiến nam phụ yêu cô, thừa nhận là mình yêu cô, còn diễn biến đằng sau không nằm trong phạm vi quan tâm của cổ. Nhưng chỉ cần thế giới nào cổ hoàn thành nhiệm vụ mà không HE là Anna bứt rứt chết, cổ chỉ thích HE hạnh phúc mỹ mãn tym bay chíu chíu thôi.
Có chút bàn tay vàng trong quá trình công lược, nhưng vì Anna là ma cà rồng nên cái-sự-bàn-tay-vàng này không bị chối, đọc khá thoải mái. Xuyên nhanh nên cũng không biết review sao, thui mình liệt kê vài ba chi tiết đặc sắc trong một vài thế giới đặc sắc cho chư vị chiêm ngưỡng.
Thế giới 1: Giữa đêm đen, nam phụ tự lẩm nhẩm trong đầu AK47, M4A1, XM8, QBZ95, XM1014, SPANS-12,… tự mô phỏng quá trình tháo lắp của ti tỉ loại súng. Vì cớ gì? Vì thịt chưa đưa đến miệng chưa ăn được! Vì làm dục vọng dịu lại, nam phụ bèn niệm súng :))
Thế giới 2: (không cùng huyết thống) Em trai nhỏ bên ngoài mềm mại bên trong phúc hắc. Ổng đi công tác, lo có ruồi bọ vây lấy chị gái nên đặt camera trong phòng chị gái. Thì chị gái Anna cũng không vừa, biết em trai đặt camera trong phòng, Anna mình trần lượn qua lượn lại trong phòng cho em trai thỏa nguyện, cuối cùng em trai chảy cả máu mũi :)) (Thực ra mặc mát mẻ khi ở một mình cũng khá bình thường, chẳng qua Anna biết thừa trong phòng có camera mà vẫn cố tình cho người muốn xem xem thôi).
Thế giới 3: “Sau này Anna phải gả cho một người đàn ông đứng đắn trong sạch” – Ô thế mà méo biết sao Anna lại gả cho người vừa hắc đạo, vừa không có học thức, tuổi trẻ lại còn đánh nhau lăn lên lộn xuống. Cảm thán thế sự khó lường.
Thế giới 5: Thần tử – Nữ hoàng, khá kích thích, à mà không, kích thích lắm :’( đùa chứ nam chính thích SM mọi người ạ :’( nam chính cợt nhả, không đứng đắn tí nào. Mé, nhưng trút hết mấy cái cợt nhả, không đứng đắn đấy cho nữ chính thì đọc kích thích lắm :’( Lại thêm mối quan

hệ thần tử – nữ hoàng cứ cấm kị thế quái nào ý :’( Nên mình thích thế giới này nhất vì đọc mặn trong miệng :’(
Điểm qua mấy thế giới mình thích như vậy. Nam chính xuất hiện ở nửa sau truyện. Thực ra nam chính không phải kiểu ngầu bá cháy bọ chét xong áp chế được hào quang tỏa rạng của Anna. Lắm lúc tui còn thấy ổng bị Anna áp cho ấy chứ. Nhưng cảm thấy hợp rơ Anna lắm, chemistry của đôi trẻ khá thú vị. Xuất phát điểm hơi oan gia một tí, chí chóe một tí, hơi trẩu trẩu một tí (nhưng hai bạn trẻ thực ra đều già cằn già cỗi rồi mà chí chóe kiểu hơi trẩu trẩu nên nó cứ đáng yêu sao ấy), yêu đương cũng ngọt ngào ra trò. Nhưng mình không spoil nam chính chui từ đầu ra đâu :))) spoil 1 chi tiết đặc sắc là ổng muốn phục vụ Anna cho tận tình nên cất công sắm xxx có thể to được nhỏ được duỗi được thu được, sắm như nào thì trong truyện sẽ nói.
Tác giả phân bổ khá đều tay, hài có, bi có. Nhưng giọng chủ đạo không phải bi. Mình đọc thì lúc nào cũng cảm thấy hoặc là hài hoặc là kích thích hoặc là bình thường, lúc bi thì cũng hơi trùng trùng xuống chút thôi. Nói gọn lại thì không khí của truyện khá thú vị. Truyện không dài, có lẽ cũng được tính là xuyên nhanh đời đầu nên độ đầu tư không oách như xuyên nhanh đời sau được. Tình tiết không quá cầu kì, yêu đương cũng không quá sóng gió, không quá chú trọng tâm lý, biến cố này kia các kiểu. Mấy chương đầu edit không mượt bằng mấy chương sau, chắc tại editor đào bộ này lâu đến mức trình edit cũng thăng hạng lên luôn :))
Tóm tắt lại thì truyện không cầu kỳ, bạn nào thích đọc xuyên nhanh đầu tư cả tâm lý, cả giọng văn, cả bối cảnh, cả tình tiết thì hic chắc không hợp bộ này đâu. Điểm mạnh của bộ này là đọc dễ vào, thú zị điểm xuyết chút kích thích, nữ chính độc đáo. Đọc giải trí OK =))

You may also like

Leave a Comment