Review Truyện Mười Chín Ngày

by admin

MƯỜI CHÍN NGÀY

Tác giả: Quân Ước
Thể loại: Hiện đại. thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, nữ học giỏi, nam ngỗ nghịch
Tình trạng: Đã xuất bản
Độ dài: 2 tập
Giới thiệu truyện: 
Sự trở về đột ngột của nữ phóng viên tiếng tăm Hứa Duy sau mười một năm khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, trong đó có Chung Hằng – bạn trai cũ của cô.
Hai người không hẹn mà gặp, cùng dấn thân khám phá những bí mật ẩn giấu đằng sau tập đoàn Thành Việt.
Trong mười chín ngày, những hiểm nguy rình rập nơi nơi, những bí ẩn tầng tầng lớp lớp tưởng như đã ngủ say trong quá khứ dần được phơi bày. Và lý do cho sự biến mất đột ngột vào mười một năm trước của Hứa Duy cũng bất ngờ được hé lộ. Đến cuối cùng, ai sẽ là người nắm tay cô vượt qua giông tố, hẹn ước trăm năm? Ai sẽ là người xoa dịu tổn thương, cùng cô đi đến bến bờ hạnh phúc?
“Trong những năm tháng vắng anh, em sống rất tẻ nhạt, chỉ khi nhớ tới anh, dường như em mới trở lại là chính mình.”
——
Review:
???? Nam chính: Chung Hằng. Lưu manh, xếp hạng học từ dưới đếm lên, suốt ngày chỉ dùng nắm đấm nói chuyện, được mỗi khuôn mặt đẹp trai chứ chả còn cái vẹo gì, dù vậy được rất lắm gái theo đuổi. Nhưng anh đẹp nên có quyền nên bơ nữ phụ cùng mấy đứa con gái theo đuổi thì thấy cực kì phiền phức. Nam chính có quá khứ không đẹp lắm, nên sợ nước. Do đó một lần được chị cứu từ bể bơi, thế là thích người ta, nhưng khổ lắm đã nghiện lại còn ngại, mà chị nhà còn thần kinh thô như ống nước. May nam chính có hai thằng bạn lập mưu khích tướng, khiến anh lo chị bị thằng khác giành mất nên tỏ tình với người ta một cách rất khủng bố. Và tất nhiên bị từ chối như đúng rồi. Tuy nhiên lưu manh đã có thâm niên, nên mặt dày, thậm chí còn ghen với cái đứa học giỏi hay hỏi bài chị, nên tu tâm dưỡng tính, cố học mà không cần ngủ, thậm chí bị ốm cơ. Mà lí do cute cực, muốn nỗ lực học để được chung trường với chị, vì bà ý học giỏi quá mà. Khổ lắm, yêu đương lúc đầu chỉ cầm tay thôi là sướng muốn điên rồi, về sau không nhịn được, nên hôn nhanh 1 cái mà sướng quá, lúc chị còn đang đơ người ra thì chìa luôn cái má sang bảo chị có thể tát vì hành động của mình biến thái quá. Truyện ngược tâm nam dữ dội luôn  =)) thậm chí gặp mộng xuân, cũng thấy chị, không dám nói sợ bị chị biết. Anh này chỉ được cái mạnh miệng, suốt ngày xưng “ông đây” (lão tử) thế mà khi cãi nhau hay bị hiểu lầm thì giận dỗi chẳng biết than ai, nhìn như cô vợ nhỏ bị ức hiếp ý, xong đến khi chị dỗ dành mới thôi. Mà ôi thôi mà có tính ghen kinh khủng ý, ghen với

cả con chó mình nuôi nữa ý. Đến quỳ với anh này luôn.
???? Nữ chính: Hứa Duy. Học giỏi, tình trầm ổn, thần kinh thô. Tuy nhiên khi yêu vào thì cực soái. Lúc từ chối lời tỏ tình của nam chính cũng phải nghĩ làm sao nói cho khéo, lúc cần xin lỗi thì cũng thẳng thắn là mình sai, lúc nhận ra thích anh rồi thì cũng gật đầu tiến tới, chứ không bánh bèo hại não. Chị yêu bằng cách giúp anh học tập, nhẹ giọng khuyên nhủ, xử lí tình địch cũng nhẹ nhàng khéo léo. Trong đoạn có quả chị đánh nhau với nữ phụ, bị gọi lên sân trường, cũng giải quyết cực suất luôn, rất men nữa chứ. 
???? Trên đây là giới thiệu chung về xây dựng nhân vật của truyện. Lí do mà gương vỡ lại lành được giải thích đầy đủ trong truyện, đây là khúc hấp dẫn được tác giả tạo ra. Hai anh chị chia tay 7 năm trời. Nhưng thực ra hai người vẫn nhớ đến nhau. Mình thích cách dẫn dắt tạo ra những cú twist như thế này, đảm bảo logic truyện. 
???? Truyện đọc ổn, chuyện gồm 45 chương chính truyện kể từ hiện tại và hơn 30 chương ngoại truyện nói về thời thanh xuân. Các bạn yên tâm, vẫn mang phong cách Quân Ước, giai đoạn hiện tại thì hai người quay lại khá nhanh, chứ không kiểu xuất hiện n tiểu tam chen ngang đâu mà bị hai người này ném bay luôn và ngay. Và tất nhiên là truyện thịt. Bật mí luôn, hai người là lần đầu của nhau, cũng là lần cuối. Và HOT lần đầu nếm trái cấm của hai anh chị là lúc anh mới hơn 17 tuổi, chị chưa được 18 tuổi. ( chị hơn anh 7 tháng ). Có thể nhiều bạn hơi phản cảm, nhưng vì truyện có quá nhiều điểm hay nên mình cho qua ngay và luôn.
Bạn nào đọc được thì đu luôn và ngay ạ, truyện này đọc dễ thương chết người ý ạ. 

You may also like

Leave a Comment