Review Truyện Trái Tim Của Nghiêm Túc

by admin

TRÁI TIM CỦA NGHIÊM TÚC

Tác giả: Hàm Yên
Thể loại: Hiện đại, đô thị, HE
CP: Nữ nhân viên ngành xây dựng × Nam kiến trúc sư câm điếc
Tình trạng: Edit hoàn
Trước khi reiview truyện này, mình chợt nhớ đến bài thi Văn ngày xưa từng hay làm. Bạn có bao giờ bị ám ảnh bởi đề thi kiểu như: “Hãy viết cảm nhận của em về… khoảng 500 dòng” hay không? Mình thì thật rất sợ với những dạng đề như thế. Bởi vì viết ngắn nhưng đầy đủ ý trong số lượng chữ theo quy định nó còn khó hơn so với viết tự do rất nhiều.
Lan man nhắc đến chuyện cũ là vì câu chuyện Trái tim của Nghiêm Túc cũng tựa tựa như thế. Nếu bạn tìm một câu chuyện ngược thân ngược tâm tàn tạ dài mấy trăm chương thì có lẽ truyện này không hợp gu với bạn rồi. Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua nó nhé.
Trái tim của Nghiêm Túc chỉ vẻn vẹn 5 chương ngắn ngủi, nhưng không phải vì thế mà văn viết ra bị ngắt ý hay khiến người đọc cảm thấy cụt ngủn. Năm chương không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để kể về chuyện tình cảm động của cô nhân viên ngành xây dựng Chân Tâm và anh chàng kiến trúc sư bị câm Nghiêm Túc.
Nữ chính Chân Tâm là một trong số kiểu nhân vật nữ mà mình rất thích. Cô xinh đẹp, thẳng thắn, có lập trường và kiên định với tình yêu của mình dù người ấy là ai, dù có bị khuyết điểm gì đi chăng nữa. Trong khi Nghiêm Túc là một kiến trúc sư tài giỏi, ấm áp, tốt bụng và biết quan tâm đến người khác. Nữ chính “đổ” anh cũng vì như thế. Nhưng… cuộc đời đâu có như ý muốn, nam chính của chúng ta

không thể nói được, chính xác hơn anh khuyết tật câm điếc. Đó là điều khiến anh tự ti và không dám đón nhận tình của của Chân Tâm.
Dưới tấm chân tình và sự kiên trì của Chân Tâm, Nghiêm Túc dần dần mềm lòng và mở trái tim phủ bụi lâu ngày của mình ra để đón nhận cô, cũng là cho chính mình một cơ hội. Câu chuyện hành trình mà chàng “tán tỉnh” nàng và nàng tìm cách “cưa cẩm” chàng vô cùng thú vị nhưng cũng không kém phần xúc động.
Đây là một câu chuyện ngôn tình nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần sâu sắc. Có thể nói Trái tim của Nghiêm Túc như một dòng nước suốt mát lành chảy qua tim, cứ nhẹ nhàng an tĩnh để rồi khi đóng lại câu chuyện, lòng ta sẽ thổn thức không thôi

Link đọc truyện https://truyen5z.net/trai-tim-cua-nghiem-tuc

You may also like

Leave a Comment