Review Phim Chúng Tôi Bắt Đầu Yêu Sau Cưới

by admin

CHÚNG TÔI BẮT ĐẦU YÊU SAU CƯỚI

Quốc gia: Trung Quốc
Số tập: 35
Diễn viên: Cung Tuấn, Châu Vũ Đồng, …
Review bởi: Emily Camellia
 Nữ tổng tài bá đạo Lộc Phương Ninh, người thừa kế của tập đoàn nội thất Lộc Minh, bạch phú mỹ trong truyền thuyết, bị ông bô ép lấy chồng. Miêu tả về cô nàng thì phải dùng từ “con cưng của trời”. Thay vì nghèo khổ và số nhọ như những nữ chính khác, Lộc Phương Ninh có tài có sắc có tiền, ở nhà là công chúa của bố ra đường là nữ vương kiêu ngạo, em trai cùng cha khác mẹ thì chỉ đam mê múa ballet, khỏi có chuyện cạnh tranh gia sản. Ngoài ông bô yêu thương thì nữ chính còn có chú nhỏ (con nuôi nhà họ Lộc) bảo vệ cùng anh chồng hờ chả có gì ngoài tài giỏi, đẹp troai và sáu múi. 
 Nam chính Lăng Duệ, bác sĩ ngoại khoa của bệnh viện lớn, vì cô nhỏ nợ tiền nữ tổng tài Phương Ninh mà phải nhắm mắt đưa chân giao thân vào tay cô nàng hay đánh rớt liêm sỉ này. Tính của anh chàng này siêu siêu giống mấy cô nữ chính thường gặp, hiền như cục bột, hay ngại, suốt ngày bị vợ hờ trêu chọc. Được cái sức chiến đấu với tình địch kiêm chú nhỏ của nữ chính siêu mạnh, lúc ở một mình với vợ thì bật mode nạnh nùng lắm mà cứ có cả người ngoài là diễn vợ chồng tình thâm như thần. Nếu Lộc Phương Ninh là tổng tài bá đạo thì Lăng Duệ chính là “cô vợ nhỏ” rồi. Tâm lý, tinh tế, đảm việc nhà, trốn vợ là bỏ về nhà mẹ đẻ lau bàn  , thiết nghĩ đôi này mà có con thì người nghỉ ở nhà chăm con cũng là nam chính mất. 
 Nam chính là của nữ chính, nam phụ là của chúng ta, câu này không bao giờ sai. Nam tổng tài thâm tình Lộc Diệc Nghiêu vừa đẹp try vừa thấu hiểu nữ chính nhưng chỉ có thể yêu

thầm. Nam phụ là kiểu “sorry nha nhưng tui chỉ tốt với mình Lộc Ninh cụa tui thôi” vậy nên lỡ tạo nghiệt với cô hôn thê cũ để giờ bị cổ đì. So với Lăng Duệ là người xa lạ với nữ chính, tính cách lại khá mềm yếu thì nam phụ thanh mai trúc mã có sức cuốn hút hơn. Thoại của anh trai Lộc Diệc Nghiêu hơi sến nhưng ngọt rụng tim. Mong cuối phim anh đổi sang yêu người khác chứ tội nghịp quá. 
 Trang phục của dàn nhân vật siêu siêu đẹp, từ những bộ vest cắt may tỉ mỉ của nam phụ, style áo len nhìn đã biết con người ấm áp của nam chính, cho đến những bộ cánh cầu kỳ lóa mắt của nữ chính nữ phụ. Tính cách của dàn nữ được xây dựng rất khá, đều là những nữ cường nhân tài giỏi. Tình tiết nhanh gọn, chỗ nào cần sến có sến, chỗ nào cần hài có hài. Xem trailer tưởng phim sẽ nóng bỏng lắm ai dè toàn là những màn dụ chồng lăn giường bị fail của nữ chính. Diễn xuất của dàn chính phụ ổn, nữ chính diễn ra được vẻ kiêu ngạo có phần ngang ngược của một nữ tổng tài.

You may also like

Leave a Comment