Review Phim Lãng Mạn Thua Trước Em

by admin

 LÃNG MẠN THUA TRƯỚC EM

Quốc gia: Đài Loan
Số tập: 20
Đạo diễn: Hào Tân Tường
Diễn viên: Tống Vân Hoa, Trương Lập Ngang, …
Review bởi: Emily Camellia
 Cô nàng biên tập viên Trịnh Hiểu Ân có sở thích đọc truyện ngôn tình thể loại “tổng tài bá đạo”, vô tình xuyên vào một cuốn truyện cùng với crush là tổng tài Hạ Thiên Hành. Nuôi mong ước cưa đổ Hạ Thiên Hành đã lâu, nhưng Trịnh Hiểu Ân lại phát hiện ra nữ chính là bạch liên hoa Sở Sở, còn cô chỉ là nữ phụ độc ác. Vốn mang tính tình lạc quan, lại thêm kinh nghiệm nhiều năm đọc ngôn tình, một kế hoạch xô ngã nữ chính, chiếm lấy nam chính đã được lập ra.
 Tổng tài trong truyện được xây dựng theo đúng công thức. Đầu tiên là tên phải bốn chữ và nghe đã thấy hoành tráng: Từ Đồ Ngạo Nhiên. Tiếp theo, nam chính phải là tổng tài, chủ tịch cũng không được, phải là tổng tài nhé. Một đặc sản không thể thiếu nữa là tuổi thơ bất hạnh dẫn đến một bệnh tâm lí mà chỉ nữ chính mới hóa giải được. Và cuối cùng đó là luôn có mặt khi nữ chính bị bắt nạt.
 Bạch liên hoa Sở Sở cũng là kiểu nữ chính điển hình. Tính tình hiền lành đáng yêu ngốc nghếch dễ bị bắt nạt. Ở cơ quan bị cô lập (mặc dù tự cô ả cô lập mình thì có) để tạo điều kiện cho nam chính ra tay. Gia đình phải đang gặp khó khăn, kiểu bố ốm mẹ bệnh gia đình khá sản gì đấy đều được, miễn sao làm tiền đề cho cảnh ngồi khóc xong nam chính đến an ủi là ok.
 Một bộ ngôn tình thì tất nhiên không thể thiếu nam phụ quốc dân rồi. Có câu nam chính là của nữ chính, còn nam phụ là của chúng ta. Nam phụ Đoan Mộc Thanh Phong (đừng hỏi tại sao nhân vật nam cứ phải tên bốn chữ).

Nhân vật được thiết lập là nhân vật xếp sau nam chính, cả đời chỉ có thể nhìn người mình thích yêu nam chính. Tính cách hòa nhã, tốt bụng nhưng khổ vì không có mệnh nam chính. Thật sự tiếc cho Thanh Phong.
 Phim mang tính trào phúng rất cao. Vừa xem vừa cười nghiêng ngã trước những màn sến rện đậm chất ngôn tình được mô tả theo phong cách làm lố. Tình tiết phim khá chậm, bốn tập đầu có phần nhàm chán, nửa giữa ổn, mấy tập sau lại hơi đuối. 
Mặc dù vậy đây vẫn là một bộ phim đáng xem, nhất là những màn cà khịa tình tiết mất não trong truyện ngôn tình. Nam chính còn có đoạn vừa ngồi đọc ngôn tình vừa phải tra baidu mới hiểu nghĩa của từ nữa chứ. Nhìn gương mặt đần thối của ổng khi đọc mấy tình tiết sến súa trong truyện hài kinh khủng. Phim có twist nữa nhé. Màu phim cũng khá hợp mắt mình. Diễn xuất của đôi chính ổn, nhưng mình không thích tính cách của của nhân vật Trịnh Hiểu Ân cho lắm.

You may also like

Leave a Comment