Review Truyện Anh Ấy Là Của Tôi

by admin

ANH ẤY LÀ CỦA TÔI

Tác giả: Tương Tử Bối
Thể loại: Hiện đại, showbiz, nữ truy, HE
Tình trạng: Đã xuất bản.
 Giới thiệu:
Túc Nghệ – Minh tinh nổi tiếng thường xuyên đảm nhận vai nữ phụ độc ác trong các bộ phim truyền hình, từ đó gắn chặt với hình tượng “Ác nữ quốc dân”, antifan nhiều vô số. Nhưng nhờ lợi thế dung mạo xinh đẹp, cá tính độc đáo và khí chất phóng khoáng, cô vẫn được tôn thờ là “Nữ thần” trong lòng người hâm mộ.
Chử Ưng – Quân nhân giải ngũ, tổng giám đốc mới nhậm chức của tập đoàn Chử Thị, tính cách trầm ổn, mạnh mẽ, cương trực.
Trong một lần tham dự sự kiện, Túc Nghệ bất ngờ bị antifan tấn công trên thảm đỏ và được Chử Ưng ra tay bảo vệ. Giây phút trông thấy anh, trái tim cô đã có thể lập tức khẳng định, anh chính là người đàn ông cô muốn gắn bó suốt đời. Cô quyết tâm theo đuổi anh bằng mọi cách, bất chấp những rào cảnh xung quanh.
Liệu hai con người với thân phận và cá tính hoàn toàn khác biệt có thể cùng nắm tay nhau đi đến bến bờ hạnh phúc hay không?

 Fan của thể loại nữ truy, showbiz, thích ngọt, thích sủng, thích quân nhân, thích lấy thân báo đáp, thích song xử, 1vs1 mà không nhào vào cuốn này thì nói thẳng, thật cmn có lỗi với bản thân!!!
Túc Nghệ là một nữ minh tinh nổi lên nhờ vai nữ phụ độc ác, từ đó cũng định hình vai diễn là chuyên đóng vai phản diện. Cũng không sao, nàng đẹp, nàng cá tính, lại ưa thắng thắn như vậy, kiểu vai diễn như thế thật quá hợp ý nàng.
Trong một lần đi thảm đỏ, bị anti-fan não tàn không phân biệt nổi giữa phim và đời thực ném trứng gà, suýt nữa thì lại lên hot search, thì giữa đường bỗng nhiên xuất hiện một đại hiệp qua đường, tiện tay đỡ cho nàng. Vốn dĩ chỉ là tiện tay, người ta giúp xong rồi cũng quay đầu đi luôn, nào đâu Túc Nghệ lại nhất kiến chung tình, và từ đó chính là quá trình truy nam, thu phục chàng “đại hiệp đầu gỗ tim sắt” đầy mặt dày và đáng yêu của nữ chính (Thực ra đây cũng không phải là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai người, nhất kiến chung tình là có thật, chỉ là xảy ra ở thời điểm khác, không gian khác; còn tại thời điểm và không gian cụ thể nào, muốn biết, mời đọc truyện. Vâng, đại hiệp qua đường đó chính là Chử Ưng, nam chính của chúng ta. Anh vốn là quân nhân vừa xuất ngũ, hiện đang tiếp quản việc làm ăn của gia đình, thái tử gia của tập đoàn kinh tế Chử thị, cao to khỏe mạnh đẹp trai, nam tính ngời ngời, quan trọng là, đặc biệt, cực kì, vô cùng nhiều tiền .
 Nói thẳng ra là nội dung của truyện cũng chẳng có gì mới. Bản thân nhân vật cùng tính cách nhân vật cũng không phải quá xuất sắc. Nhưng quan trọng là cách viết của tác giả rất duyên dáng, dễ thương. Nữ truy nam, nếu bên nữ mạnh bạo quá thì không hay, lại thành mặt dày vô sỉ, mà nếu “truy” không đến nơi thì lại khiến ta cảm thấy nàng còn chưa đủ quyết tâm. Thái độ của nam chính cũng vậy. Nhanh chóng chấp nhận hay là từ chối thì cũng nên thể hiện rõ ràng cho đúng chất đàn ông, chứ cứ lằng nhằng, thả thính các kiểu nhưng lại vẫn phủi tay bỏ đi thì khó chịu lắm. Cho nên thật may khi tác giả cuốn sách này đã xử lý tốt những điều đó. Tuy là nữ theo đuổi, nhưng cũng không khiến con gái nhà người ta cảm giác bị ủy khuất hay quá thiệt thòi. Mà nam chính lúc đầu tuy lạnh, nhưng một khi đã xác định tình cảm của mình cũng cho nữ chính một câu trả lời rõ ràng. Độc giả đọc thực rất sảng khoái!
 Vốn dĩ khi đọc ngôn tình, hình tượng nhân vật nữ chính thường khiến mình cảm thấy e ngại nhất, truyện đọc được hay không phần lớn là phụ thuộc vào nàng ấy. Riêng với truyện này, có thể nói là mình cực kỳ thích tính cách nhân vật Túc Nghệ. Nàng sống rõ ràng, biết mình muốn gì, cần làm gì, và khi đã quyết định ai, việc gì thì nàng sẽ nhất quyết làm theo như vậy. Cách nàng theo đuổi, cách nàng thích nam chính, cách nàng đá bay nam phụ, nữ phụ (thật ra được tác giả xây dựng không khác người qua đường từ đầu đến cuối đều rất rõ

ràng và quyết đoán. Cách nàng sống và hành xử trong giới giải trí cũng vậy. Có ân báo ân, có oán báo oán. Lúc cần nhịn sẽ nhịn, nhưng lúc cần trả thù, nàng cũng không hề nương tay hay nhân nhượng, mềm lòng một phân. Mình cũng thích cách nàng luôn kính nghiệp, khi đóng phim thì nhập vai, toàn tâm toàn ý vì vai diễn, biết giữ gìn hình ảnh của mình, những tình tiết lúc nàng nhịn ăn hay hốt hoảng khi tăng cân đọc thấy vô cũng đáng yêu. Mình càng thích nàng mạnh mẽ là thế, nhưng bên cạnh nam chính nàng lại luôn thể hiện mặt dễ thương, đáng yêu của mình, dựa dẫm vào anh, hết lòng yêu anh.
Vì hình tượng nữ chính xây dựng quá tuyệt vời nên thú thật mình lại không quá ấn tượng nam chính Chử Ưng mấy. Nhưng không có nghĩa anh không hoàn hảo. Đẹp trai, đậm khí khái nam nhi, nhiều tiền, chung tình, hành xử quyết đoán, sủng bạn gái lên trời. Thật sự không có gì để soi mói cả. Quả nhiên là vô cùng xứng đôi 
 Ba mảng tình yêu, diễn xuất hay thế giới showbiz trong cuốn truyện này được tác giả chia đều khai thác. Mảng diễn xuất và những đấu đá trong giới showbiz tạo thêm gia vị cho truyện, thêm màu sắc cho tình yêu của hai người bớt nhàm chán, cũng là “thuốc giải độc đường” cho độc giả sau những cảnh quá ngọt ngào của nam nữ chính . Mình thích cách tác giả không quá đề cao hay buff nữ chính trong diễn xuất như một số tác phẩm về nữ diễn viên khác. Túc Nghệ kính nghiệp nhưng không phải kiểu hi sinh hết mình vì sự nghiệp, nàng biết và luôn cân bằng giữa sự nghiệp, cuộc sống và tình yêu.
 Cái hay của cuốn truyện này thực sự không nằm ở plot của nó, mà nằm ở các tình huống đáng yêu trong truyện, ở những đoạn đối thoại mà có thể khiến bạn ôm điện thoại bật cười ha hả như đứa dở hơi. Truyện không quá đi sâu vào tâm lý hay những đoạn nội tâm (dù những chuyện buồn trong cuộc sống nam nữ chính không phải là không có). Đây chính xác là một cuốn truyện ngọt ngào từ đầu đến cuối. Độc giả cứ chuẩn bị tinh thần tắm trong biển mật ngọt ngào, ăn hàng tấn bánh gato mà nam nữ chính phát. Là một câu truyện showbiz giải trí đúng nghĩa. Nhiệt liệt hoan nghênh mọi người nhảy hố ạ!

Đọc truyện tại:https://truyen5z.net/anh-ay-la-cua-toi

You may also like

Leave a Comment