Review Truyện Dịu Dàng Dành Riêng Em

by admin

REVIEW TRUYỆN DỊU DÀNG DÀNH RIÊNG EM.

Tác giả: Lục Manh Tinh.
Thể loại: Hiện đại, showbiz, hoán đổi thân phận, ngọt ngào, HE.
CP: Ảnh đế dịu dàng × Nữ diễn viên thế thân bất đắc dĩ
Tình trạng: Hoàn edit.

—-

Giới thiệu:

Tại phòng họp báo.

Phóng viên: Cô Nghê, cô và anh Hoắc nên duyên nhờ bộ phim “Mê Thành” đúng không ạ?

Nghê Hạ: Xem như là thế.

Hoắc Thiệu Hàng: Chắc không? Vậy, cô bé quấn quýt lấy anh tám năm trước là ai?

Nghê Hạ: …

Phóng viên: Tám năm trước ư? Chẳng lẽ cô Nghê là fan của anh?

Nghê Hạ: Không phải…

Hoắc Thiệu Hàng: Phải, mà lại còn là fan trung thành nữa chứ.

—-

Hạ Dĩ Hàm – về nước thay chị gái sinh đôi của mình là Hạ Dĩ San tham gia bộ phim “Mê Thành”, vì chị cô đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng không muốn từ bỏ tác phẩm của một đạo diễn có tiếng. Lại nói, diễn xuất của cô chị Hạ Dĩ San thì chả tốt một chút nào, có chút… bình hoa di động. Nên khi Hạ Dĩ Phàm đi đóng phim thay chị mình thì mọi chuyện thay đổi một cách bất ngờ.

Cùng với nghệ danh Nghê Hạ, Hạ Dĩ Hàm đã thay đổi hoàn toàn ấn tượng trước đó với mọi người về diễn xuất dở tệ của chị mình. Dĩ Hàm thích diễn xuất, cô cũng có thiên phú, hơn nữa nhận được sự hướng dẫn từ cha mình – cũng là một diễn viên kỳ cựu. Nhưng sau đó cha mẹ cô ly hôn, Dĩ Hàm theo mẹ sang Mỹ, từ đó đành phải từ bỏ giấc mơ của mình. Nhưng lần trở lại thay chị mình là một cơ hội tốt với Dĩ Hàm, cô được trải nghiệm cuộc sống của diễn viên là như thế nào.

Hoắc Thiệu Hàng trước đây được cha của Hạ Dĩ Hàm – Hạ Tông Nguyên hướng dẫn nên đã sớm quen với cặp chị em sinh đôi Dĩ San và Dĩ Hàm. Tuy hai cô gái giống nhau như đúc nhưng tính tình là trái ngược nhau, cô chị Dĩ San thì hoạt bát, còn Dĩ Hàm thì trầm ổn hơn. Tất nhiên cô bé Dĩ Hàm quấn anh Thiệu Hàng hơn Dĩ San rồi, cô coi anh là thần tượng lớn của mình, sau này chọn trường đại học cũng chọn trường mà anh từng học.

Gặp lại sau nhiều năm xa cách, Hạ Dĩ Hàm đã thay đổi nhiều. Hoắc Thiệu Hàng không nhận ra cô diễn viên Nghê Hạ ấy chính là cô bé năm xưa thích bám dính lấy anh, chỉ là anh rất có cảm tình với Nghê Hạ mà thôi. Sau này biết được Nghê Hạ chính là Dĩ Hàm, cũng như là đầu đuôi câu chuyện diễn thay chị mình, Thiệu

Hàng lại càng yêu chiều bé cưng nhà mình hơn.

Tình cảm của nam nữ chính không sóng gió, ngọt sủng nhẹ nhàng ấm áp. Nói về sự nghiệp sau này của nữ chính Hạ Dĩ Hàm thì cô vẫn theo nghiệp diễn với nghệ danh Nghê Hạ. Còn cô chị Hứa Dĩ San biết mình không hợp với diễn xuất nên dùng tên thật, đá sân sang mảng ca hát và gây được tiếng vang lớn.

Tác giả miêu tả nữ chính Hạ Dĩ Hàm là một cô gái thông minh, bằng chứng là việc cô học ở Princeton chuyên ngành hóa sinh và sinh học phân tử. Cô cũng biết nói vài ngôn ngữ. Tạm dừng ở đó thì mình rất thích tính cách của nữ chính, giỏi giang điềm đạm hiền lành nhưng không phải ai cũng bắt nạt được. Nam chính Hoắc Thiệu Hàng ban đầu được miêu tả khá lạnh lùng khó gần nhưng vô truyện mình thấy anh cũng hơi trật đường ray vì mình thấy anh siêu ôn nhu =)))))

“Dịu Dàng Dành Riêng Em” là một câu chuyện showbiz nhẹ nhàng, có đấu đá nhưng cũng chỉ như gió thoảng mây bay thôi. Chủ yếu là về quá trình yêu nhau của nam nữ chính. 74 chương nhưng mỗi chương cũng không dài nên mạch truyện với mình không quá lê thê, vừa ổn.

You may also like

Leave a Comment