Review Truyện Con Đường Vinh Hoa Của Thái Tử Phi

by admin

REVIEW TRUYỆN CON ĐƯỜNG VINH HOA CỦA THÁI TỬ PHI

Tác giả: Tú Mộc Thành Lâm
Thể loại: Cổ đại, trùng sinh, cung đấu, siêu sạch siêu sủng, HE
Tình trạng: Edit hoàn
Review bởi: Sau
Chỉnh ảnh: Hoài
???? Giới thiệu:
Từ lúc xuyên qua tới nay, Kỷ Uyển Thanh có hai điểm bất mãn.
Một là cha mẹ mất sớm, trở thành bé gái mồ côi, hai là bị cô mẫu kế Hoàng Hậu đẩy ra, gả cho Thái tử do nguyên hậu sinh.
Nhưng mà, chuyện này hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình nàng đi lên con đường độc sủng Đông Cung, một đường thăng chức.
???? Kỷ Uyển Thanh gặp tai nạn xuyên qua thành bé gái sơ sinh, có ca ca và muội muội song sinh. Tưởng chừng như mọi việc bình yên mà dung nhập vào thế giới cổ đại nhưng bất hạnh đến năm 13 tuổi. Phụ huynh hi sinh vì chống Thát Đát, mẫu thân đau thương cũng buông tay nhân gian, trở thành bé gái mồ côi, còn bị cô mẫu là kế Hoàng Hậu đẩy ra, gả cho Thái tử do nguyên hậu sinh làm nội gián. Nhưng mà, chuyện này hoàn toàn không ảnh hưởng đến nàng bảo vệ muội muội, đi lên con đường độc sủng Đông Cung, một đường thăng chức.
???? Nữ chính Kỷ Uyển Thanh, Đời trước có tính tình vui vẻ hoạt bát nhưng đời này bị giới hạn bởi quy lễ đương thời và cũng không muốn phụ mẫu lo lắng, nàng trầm tĩnh hơn nhiều nhưng vẫn có chủ kiến, linh hoạt và tinh tế trong ứng xử. Lúc nhỏ thì thường xuyên vào ngoại thư phòng của phụ thân, học được không ít kiến thức. Sau này chỉ còn tỷ muội, nàng kéo muội muội về cùng viện để chăm sóc, tiếp nhận tâm phúc và tài sản phụ thân lưu lại. Khi được chỉ hôn cho Hoàng Thái Tử, từ tâm kế của thúc phụ và kế Hoàng Hậu, đòi quyền lợi cao nhất cho mình và muội muội. Là Thái Tử Phi, chính thê của Hoàng Thái Tử mà phụ huynh từng khen ngợi ủng hộ, nàng kinh doanh thật tốt mối duyên phận này.
???? Nam chính Cao Húc là Hoàng Thái Tử, mất mẫu từ nhỏ, ăn không ít khổ mà lớn lên, nhờ cô tổ mẫu và ngoại tổ phụ ủng hộ, xây dựng thế lực mạnh mẽ đối đầu với đảng kế Hoàng Hậu, đến Xương Bình Đế muốn động cũng phải đắn đo. Mưa rền gió cuốn đến gần ngai vàng. Mặc dù biết mưu kế của đảng kế Hoàng Hậu, nhưng vì cảm khái trung thần Tĩnh Bắc Hầu Kỷ Tông Khánh hy sinh vì nước, nên chàng không bài xích chỉ hôn của Xương Bình Đế với con gái Kỷ Tông Khánh- Kỷ Uyển Thanh. Sau thời gian tân hôn, không nghĩ ngợi mà nói thê tử huệ chất lan tâm với ngoại tổ phụ. Mưa dầm thấm sâu, tưởng chừng như đơn độc, mà nay chàng lại

có “người nhà” như lời mẫu hậu đã từng nói. Nơi đâu có thê nhi, nơi đó là nhà. Sau bao vất vả phân tranh ngoài tiền viện, chàng sẽ tranh thủ về ngay hậu viện chỉ để ôm nàng vào lòng, tỉ tê tâm sự. Ngày cải trang đưa nàng về thăm Tĩnh Bắc Hầu, chàng không phải là Hoàng Đế cao cao, chỉ là con rể mà thắp ba nén nhang tưởng nhớ nhạc phụ nhạc mẫu.
???? Tác giả kể với giọng văn nhẹ nhàng, được Edit mượt mà. Dù có biến cố hay đại hỉ thì cũng từ từ từng bước chân của nô tài mới đến truyền lời, đến đối thoại. Nhưng qua ám đấu và minh đấu, ở hậu viện hay trên chiến trường, đều hấp dẫn người đọc. Dẫn dắt hứng thú của người đọc đến một kết thúc ưng ý.
???? Từ nhân vật chính đến phụ thì đều sạch bong và siêu sủng. Truyện phân biệt mà kể ra những phân tranh, suy tính của các đảng phái. Đây là một điểm làm mình khá thích khi đọc truyện, nhưng cũng là điểm làm mình lướt nhanh vài đoạn mà vẫn hiểu truyện. Các bước suy tính của đối thủ là từ A dến B sau đó đến C, thì khi qua phía ta, các bước sẽ là tình huống C thì phòng B, cuối cũng chặn A. Chuyện gì khó có gián điệp lo. Kết cục chắc chắn là ta toàn thắng, nên đọng lại sau mỗi trận đấu là một nam chính Cao Húc vạn năng. Lên tiền viện đấu bàn lớn, xuống hậu viện đấu sòng nhỏ hihi Nhưng đây chỉ là 1 cơn gió trong suốt câu truyện của chúng ta, mình vẫn rất thích 8/10 và vui vẻ đề cử truyện Con Đường Vinh Hoa Của Thái Tử Phi đến mọi người nhé!

Link đọc https://truyen5z.net/con-duong-vinh-hoa-cua-thai-tu-phi

You may also like

Leave a Comment