Review Truyện Trở Thành Nam Thần

by admin

REVIEW TRUYỆN TRỞ THÀNH “NAM” THẦN

Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh
Thể loại: Khoa học viễn tưởng, tương lai, tu chân, showbiz, HE
Tình trạng: Convert
Review bởi: AprilMH
Chỉnh ảnh: Tâm

???? Quyển này từ kết cấu đến cảm nhận đều làm mình liên tưởng đến Hiền tri thiên lý của cùng tác giả.

???? Nữ chính An Nhàn từ địa cầu xuyên đến thế giới tu chân, tu luyện thành linh dược sư, lúc độ kiếp thăng tiên uống lộn thuốc, lâm vào ngủ say, tỉnh lại thì thế giới đã trải qua 1800 năm, thân thể cô biến dị thành không có ngực, nam không ra nam nữ không ra nữ. Văn minh tu chân biến mất, thế giới biến thành thời đại khoa học kỹ thuật phát triển (tinh tế tương lai), thế giới này linh khí lại gần như không có, chỉ còn sót lại ít ỏi linh khí từ hoa cỏ.

???? Thế là nữ chính bước lên con đường tu hành bằng cách trồng hoa cỏ để hấp thu linh khí. Cô luyện dược có chất lượng thượng thừa, cô trồng hoa cỏ có sinh khí dào dạt, cô nuôi động vật có linh trí đầy sức sống, động vật và hoa cỏ cô bán ra đều trở thành thú nuôi, sủng vật thượng hạng của netizen. Những video live stream thử nghiệm thuốc, thú nuôi của cô liên tục chiếm cứ hot search và cô trở thành “nam thần” quốc dân. Cô còn không cẩn thận lọt mắt xanh nam thần kiêm cường giả chính hiệu và được anh chàng theo đuổi sít sao, thậm chí còn mưu đồ bẻ thẳng thành cong

???? Đó, nội dung cái truyện này chỉ có thế thôi, lai tạp mỗi thể loại một ít, tương lai

này, showbiz này, tu chân cũng có nốt này. Nhưng để viết được sảng và duyên như tác giả cũng không dễ, mình khá bội phục đầu óc tác giả khi sáng tạo ra những động thực vật, những loại thuốc siêu thú vị, giá mà áp dụng được trong đời thật thì hay phải biết =))
Ưu điểm là truyện giải trí tốt, hay ở chỗ nhờ cái kiểu xen lẫn mỗi thể loại một tí mà mình bắt đầu hứng thú tìm đọc các truyện thể loại đó một cách nghiêm túc, quyển này là lý do mình sờ đến truyện tu chân, mạt thế dù trước giờ không thích. Khuyết điểm thì, như đã nhắc đây là quyển thứ 2 mình đọc của Tuyết Nguyên U Linh, tình tiết thì lôi cuốn nhưng âm mưu nguy hiểm thì qua loa, giống như tác giả có bộ khung sườn truyện hay nhưng đắp nặn hời hợt, không sâu.

You may also like

Leave a Comment