Review Truyện Ai Sợ Ai

by admin

REVIEW TRUYỆN AI SỢ AI

Tác giả: Quân Ước
Thể loại: Hiện đại, showbiz, tình chị em, sủng ngọt, HE
CP: Nữ nhiếp ảnh gia × Nam diễn viên.
Tình trạng: Edit hoàn
Review bởi: BaoYin
Chỉnh ảnh: Tâm

???? Văn án:

“Hôm nay cô Ân cầm máy hả?”

Tiêu Việt: “Ừ.”

“Nghe nói cô ấy chiếm tiện nghi của anh rồi?”

Tiêu Việt: “…Xắn cái tay áo cũng tính à? Cô ấy không ôm tôi, cũng không có hôn tôi.”

??? Vậy anh mất hứng như thế làm gì?

| Câu chuyện nhỏ về lọ nước hoa |

* Trước khi yêu:

Ân Dao mở túi lấy ra một lọ nước hoa, rồi đi tới đưa cho anh:

“Hương cam quýt, không biết anh có thích không.”

Anh cầm trong tay, cúi đầu nhìn…

* Khi đang yêu:

Ân Dao: Nước hoa em tặng anh đâu? Anh không thích mùi đó sao?

Tiêu Việt: Thích.

Ân Dao: Vậy sao anh không dùng? Anh sợ dùng xong thì không có nữa à?

Ân Dao: Anh dùng đi. Dùng hết thì em lại đưa anh. Nước hoa của anh, em tài trợ được không?

* Sau khi chia tay:

(Một đêm nọ)

Tiêu Việt: Anh làm rơi vỡ lọ nước hoa rồi…

Ân Dao: Anh uống rượu hả?

Tiêu Việt: Em có mắng anh không?

Ân Dao: Nước hoa không còn thì thôi, mai em mua thêm cho anh, được không?

——

???? Mình đã đọc qua nhiều truyện của Quân Ước và rất ấn tượng với truyện của tác giả, nhất là bộ “Tìm Đường”, nên khi thấy “Ai Sợ Ai” thì lại càng hào hứng nhảy vào đọc luôn. “Ai Sợ Ai” có đề tài về giới giải trí, nội dung cũng nhẹ nhàng thôi chứ không tranh đấu gì nhiều vì bạn nam chính kiểu cũng không thích tranh giành gì.

???? Nữ chính Ân Dao là nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới, kỹ thuật chuyên môn của cô rất tốt. Sau sự tổn thương với bạn trai cũ Lương Tân Nam, Ân Dao tạm thời chưa yêu đương thêm với ai. Mặc cho nhiều người nói cô “dẫn dắt” nhiều tiểu thịt tươi mới nhưng đó cũng chỉ là giúp đỡ thôi. Cho tới khi Ân Dao gặp được Tiêu Việt.

???? Tiêu Việt là bạn của Chu Thúc – một người mẫu mà Ân Dao lúc này đang dẫn dắt theo. Trong một lần say rượu thì Chu Thúc đã vác Ân Dao về căn hộ của mình và Tiêu Việt đang sống. Họ chạm mặt nhau ở đây. Lúc đầu Tiêu Việt không có thiện cảm với Ân Dao mấy đâu, vì anh là người hướng nội, lại không thân gì với Ân Dao nên anh rất lạnh nhạt với Ân Dao.

???? Sau đó, vì Chu Thúc đang đi công tác nên cậu nhờ Tiêu Việt đi đón Ân Dao đã lỡ uống rượu nên không thể lái xe được về nhà. Từ đây Tiêu Việt và Ân Dao bắt đầu có nhiều tiếp xúc hơn. Ân Dao là một người rất kén mắt nhìn người khác nhưng khi thấy Tiêu Việt thì cô nhận xét anh rất đẹp, là kiểu tỷ lệ thiếu một chút thì không tới mà nhiều một tí lại thấy bị thừa.

???? Khi hai người bắt đầu yêu nhau cũng không phải mở đầu bằng những câu tỏ tình sến súa, chỉ là hôn nhau một cái, rồi quan hệ cũng được xác định. Sau đó là một đoạn thời gian ngọt ngào của hai người. Tuy lúc này Tiêu Việt chưa nổi tiếng nhưng anh rất chăm chỉ

đóng phim, Ân Dao cũng bận công việc riêng của mình nên thời gian gặp mặt của hai người cực kỳ ít ỏi.

???? Tình yêu nào cũng có đoạn sóng gió cả, Tiêu Việt và Ân Dao cũng vậy. Mà nhờ sóng gió này mà hai người cũng cởi bỏ được khúc mắc được về người cũ của Ân Dao – Lương Tân Nam. Ân Dao thì kêu là đã chia tay rồi chứ mình thấy hai người giống giận nhau – chiến tranh lạnh cơ, cỡ 8 – 9 tháng gì đấy Họ làm hòa cũng nhờ lọ nước hoa hương cam quýt mà Tiêu Việt vô ý làm vỡ.

???? Tiêu Việt nhỏ hơn Ân Dao 2 tuổi rưỡi nhưng nhìn anh chả trẻ con tí nào, rất lãnh đạm, điềm tĩnh, còn rất ít nói nữa. Nhưng khi say rượu rồi thì rất dính Ân Dao, thích làm nũng, nói cũng nhiều nhưng logic đâu thì không thấy, lại còn làm nũng. Say rượu thì không tốt nhưng đây lại là một bước đệm để giúp hai người làm hòa đó Lại nói Tiêu Việt là một người chậm nhiệt trong chuyện tình cảm nên anh sẵn tiện mượn rượu để tỏ tình đấy thì sao nào??!

???? Sau này Tiêu Việt nổi tiếng lên rồi thì trên mạng cũng có một loạt topic thảo luận, soi hint về cô bạn gái của anh – cô Ân Dao bí ẩn nào đó, thú vị phết.
“Ai Sợ Ai” là một bộ truyện showbiz nhẹ nhàng dễ thương, đọc giải trí rất ổn. Nếu so với các bộ truyện khác của Quân Ước thì sẽ không bằng nhưng nó vẫn rất hay đó!

You may also like

Leave a Comment