Người yêu còn vương vấn người cũ

by admin

Mình và người yêu yêu nhau đã được nửa năm. Nhưng trong thời gian này mình đã bị lừa mà không biết. Lúc anh tán tỉnh và yêu đương với mình, anh vẫn chưa chia tay người cũ. Mình vô tình trở thành người thứ ba mà không hay biết gì. Cho đến hôm trước mình tình cờ xem lại ảnh trong máy anh, rồi lén đọc tin nhắn, mới dần hiểu ra tất cả. Do chị ấy phát hiện ra bị cắm sừng, không chấp nhận nổi nên chia tay anh cực kỳ dứt khoát. Nếu chị ấy không phát hiện ra có khi đến giờ anh vẫn bắt cá hai tay, và mình trở thành một cô gái trơ trẽn xen ngang mối tình của kẻ khác. Mình sốc, mình khóc suốt một ngày, từ hôm đó đến giờ mình không muốn nhìn thấy anh nữa luôn.
Nhưng động thái của mình không làm anh lo lắng gì, anh rất hờ hững. Mình biết anh bắt đầu có dấu hiệu chán rồi. Còn thường xuyên stalk chị ấy, đăng story buồn tâm trạng nhớ nhung, tiếc nuối kỷ niệm, còn hay buột miệng so sánh mình và chị ấy nữa. Mình buồn lắm. Kể mà anh hoàn toàn chấm dứt rồi có lẽ mình sẽ vì yêu mà gạt đi bỏ qua chuyện đó. Nhưng mà bây giờ anh lại như thế, coi mình không là gì cả. Mình còn tìm được trong vali của anh một tấm ảnh đóng khung nhỏ bằng bàn tay rất tinh tế, nhìn là biết đồ handmade, là hình chị người yêu cũ từ mấy năm trước, tóc chị ấy còn khá ngắn, cười ngây ngô, mặt sau khung ảnh ghi bằng nét bút kim tuyến “my Bae”. Hôm qua anh còn up story cái gì mà mối tình ba năm, story ẩn nick của mình, là bạn thân chụp lại gửi cho mình mới biết.
Mình và chị ấy là hai kiểu con gái không liên quan gì đến nhau. Mình là kiểu sôi nổi, đi đến đâu là ầm ĩ đến đó, nhưng mình xem facebook của chị người yêu cũ thì thấy chị ấy là kiểu ngược lại, hay đăng stt dài tản mạn, ảnh chụp luôn tạo dáng cùng một kiểu cười, khuôn mặt không xinh đặc biệt nhưng đôi mắt sáng, và cười rất tươi. Mình thì cũng không quá xinh, nhưng body có thể tự tin được, hay make đậm, thích style sexy, còn chị ấy khá nhỏ bé, vừa thấp vừa mảnh khảnh, hay mặc quần/váy dài, áo sơ mi luôn đóng cúc trên cùng. Có lẽ mình chỉ như một đốm sáng khiến anh bị thu hút, như cơn say nắng nhất thời, sau cơn say rồi lại nhận ra tình yêu cũ mới là chân ái. Cho nên anh mới sử xự như thế.
Buồn thật mọi người ạ. Mình yêu anh lắm. Mình có nên chủ động kết thúc mối quan hệ này đi? Hay cố gắng chờ đợi anh đây?

You may also like

Leave a Comment