Hôm nay mình xin phép kể về chú ny siêu ngầu của mình

by admin

Chúng mình bằng tuổi nhau đều là sv năm 2 nhưng vẫn gọi a bằng chú vì a là chú bộ đội. Chúng mình quen nhau qua story nhưng vì cách nói chuyện của a cũng khá bá đạo và hài hước nên mình đã chấp nhận lời tỏ tình lần đầu của a khi mà còn chưa biết mặt mũi a ngoài đời thế nào.

Ấn tượng đầu tiên của mình khi gặp trước cổng trường của a đó da ngăm màu bánh mật, hơi gầy so với ảnh và khi videocall nhưng mà nhìn mặt vẫn mang một nét đẹp trai phong trần của con nhà binh.

Hôm đó thì a mời mình thưởng thức trà sữa ở quán ngay cạnh trường, lúc a đang đi vệ sinh thì mình đang loay hoay mở nắp nilon trà sữa vì hơi dày( đâm mãi mà k được?). Từ phía sau a cầm lấy cái ống hút rồi một động tác nhanh gọi dứt khoát (phặp) chiếc ống hút lún sâu vào trong cốc. Lúc ấy nhìn a cool ngầu vãi chưởng.

Dịp này về hè a nghỉ được có 21 ngày nên là mình cũng về chứ k ở làm theo kế hoạch. Mùa này thì đang có nhãn, nên có hôm đang đi dạo trên đường mình thử rủ a đi trộm nhãn. Nhưng a đã từ chối : hầu như mấy nhà xung quanh đây đều biết a là bộ đội nếu bị bắt mang tiếng quân đội bé à!:)).

Một hôm 11h đêm nhà mình đã đóng cửa, hôm ấy a uống say đến trước nhà mình gọi điện bảo mình ra gặp a. Mình bảo nếu giờ ra mở cửa thì kiểu gì cũng gây ra tiếng động làm bố mẹ mình ngủ ở dưới tầng 1 thức giấc. A nói: a hôn cái rồi về chứ nhớ a quá. Mình cũng muốn gặp a nhưng mà vẫn phải chối vì bố mẹ thấy trong camera thì giở?. Tầm 3 phút sau a gọi lại thì bảo: “a ở ngoài ban công tầng e này”. Mình đứng hình mất 5 giây. Rồi rón rén ra ngoài kiểm tra thì chả thấy a đâu. Đang nghĩ bị leo cây thì phái bệnh thì a ở đâu nhảy ra ôm và hôn mình, a định tiến thêm bước nữa nhưng mình đã đủ tỉnh tảo để cản lại vì biết đây là nhà mình :)))). Cứ thế 2 đứa ôm nhau thêm tầm 30 phút nữa rồi a cũng chịu về.

Sáng mai mình ra quan sát nhà mình mà vẫn chưa hình dung ra nổi là a trèo lên như thế nào. Nhắn tin hỏi a: a học chính trị chứ phải đặc công đâu mà trèo ghê thế. Chỉ e với để e trốn đi chơi. A bảo: e cẩn thận k a bắt cóc đấy.

K biết là chú bộ đội của các chị hậu phương khác có cool ngầu như vậy k ạ?. Chứ e thì thấy hàng online như này là quá tuyệt. Sắp hết 21 ngày hè của chú nên mấy hôm nay chú chưa đi mà đã nhớ rồi.

You may also like

Leave a Comment