TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN….

by admin

hôm nay mình muốn chia sẻ câu chuyện của mình và mong mọi người góp ý..

Mình là nữ, vốn là một cô gái vui vẻ hoạt bát tự chủ tài chính từ rất sớm, khá xinh xắn. Nhưng không hiểu sao sau 3 lần yêu thì đều vô tình bị đưa vào tình thế là tuesday???

Người đầu tiên, cũng là mối tình đầu năm mình chân ướt chân ráo lên đại học, anh ấy chững chạc, quan tâm và quãng thời gian bên nhau khá hạnh phúc và bình lặng. Nhưng kéo dài vỏn vẹn 8 tháng thì mình nhận được điện thoại hẹn gặp mặt của một người phụ nữ và cô ấy chính là vợ anh. Cô ấy nói mình không có lỗi trong vấn đề này vì cả hai người đã ly thân được 2 năm và đang trong quá trình ly hôn. Nói để mình biết và không trách anh ấy. Sau cuộc nói chuyện với chị, mình cũng đề nghị kết thúc luôn, vì mình không chấp nhận được sự lừa dối.

Người thứ hai, sau hơn 1 năm tự chữa lành thì mình gặp anh, quen nhau được tròn 1 năm, ra mắt 2 bên, thì mình lại nhận được điện thoại từ cô bạn gái khác không phải mình. Cô này thì không lịch sự cho lắm, cả mẹ cô ấy cũng ch,,,ử,,,i cả mình, anh, và gia đình anh. Mình cũng chỉ biết im lặng. Sau khi ngồi xuống nói chuyện rõ ràng với anh ấy thì mình mới biết được anh yêu đương với cô gái này 6 năm rồi. Anh cho mình đọc tin nhắn để chứng minh rằng anh đã chia tay hơn 1 năm trước, nhưng cô ấy lại dai dẳng không buông. Thậm chí muốn đưa mình đi 3 mặt 1 lời với cô ấy, nhưng mình thật sự tuyệt vọng. Rồi mình cũng quyết định dừng lại mặc cho anh có làm đủ mọi cách.

Người thứ 3, là mối tình vừa kết thúc chỉ hơn 10 ngày nữa chúng mình kỉ niệm 1 năm yêu nhau, mình và anh đến với nhau sau khi anh có 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ ( theo lời anh nói) anh khẳng định là không dính dáng gì. Rồi vào một tối mình và anh cãi nhau mình không hiểu nổi gần đây anh rất hay tỏ thái độ với mình, mình thì rất cứng đầu, không phải kiểu con gái ngọt ngào, mình cãi nhau với anh rất nhiệt tình và rất lớn, sau đó anh tắt máy. Khoảng 2 tiếng hơn sau anh gọi lại, dỗ dành mình, nhưng mình lại không hợp tác. Rồi anh lại thú nhận với mình rằng anh với vợ cũ đã quay lại làm hoà và …. Với nhau ngay sau khi cuộc đt giữa mình và anh kết thúc. Và lý do vì anh nghe con trai anh bảo “ ba với mẹ đừng bỏ nhau nữa”… nghe xong thì mình chỉ vỗ tay rồi cũng mau chóng kết thúc mqh và mau chóng kết thúc cuộc nói chuyện, cũng mau chóng chặn cả liên lạc chứ còn gì nữa…

Không biết kiếp trước mình Có phá huỷ cả thế giới hay không nữa.

Đến lần thứ 3 này thực sự mình nên khóc hay nên cười, vui hay buồn??? Mn cho mình lời khuyên với ạ, chứ thực sự từ lúc câu chuyện t3 xảy ra tới giờ mình không cảm xúc, mà cũng mất ngủ luôn

Liệu mình còn phải rơi vào tình cảnh thế này lần nào nữa không. Chứ có nữa là oải lắm luôn á!!!

You may also like

Leave a Comment