“ Đàn ông thuộc tính cao nhất là chinh phục, nếu bạn trở thành “vật sở hữu” bạn sẽ luôn nhận thất bại”

by admin

Bạn lúc nào cũng an toàn, bạn luôn sợ đối diện với sự thật, sợ đi thẳng vào vấn đề và cũng sợ gặp sự cố nên đối với bạn chỉ cần một sự an toàn thôi là đủ. Đàn ông thì họ không thích an toàn, họ luôn thích chinh phục.Bởi vậy khi nhiệt tình qua đi, giai đoạn hỗn loạn và thất vọng sẽ đến. Nếu người đàn ông của bạn cảm thấy cần tiếp tục yêu và được yêu, trái tim của họ sẽ có xu hướng mơ mộng về nơi khác. Đó là lý do họ “ngoại tình”…

Vậy tại sao khi đàn ông ngoại tình thì dễ dàng được tha thứ, còn phụ nữ chúng ta thì không ? Chúng ta đang sống trong xã hội mà đàn ông đóng vai trò trụ cột gia đình. Vì vậy tâm lý chung, khi “trụ cột” có phạm lỗi thì cũng được ưu ái hơn. Cũng do vai trò này mà tính “sở hữu” của đàn ông cao hơn phụ nữ, họ “bảo vệ” nửa kia của mình kỹ càng hơn, và cảm thấy đau hơn khi bị cắm sừng.

Tâm lý chung của phụ nữ khi trong một mối quan hệ luôn nhận phần thiệt về mình, cứ mặc định mình là người cho và “ đàn ông” đương nhiên họ được nhận. Vậy thì khi cùng có hành vi ân ái ngoài luồng thì người cho hay người nhận đáng bị lên án hơn? Và chuyện đương nhiên là khi đó đàn ông họ chỉ cần nhận nên họ sẽ không cảm giác tội lỗi gì cả. Việc “ chán cơm thèm phở” muôn đời nay vẫn vậy và giờ nó bỗng dưng thành việc đương nhiên cũng như công khai hơn.

Tất nhiên trên thực tế, một khi chuyện ngoại tình xảy ra, vấn đề nhất định nằm ở cả hai phía, ai cũng cần phải chịu trách nhiệm. Nếu như bạn không thể tiếp tục thu hút đối phương thì chuyện sở hữu một mối quan hệ ổn định sẽ rất khó khăn. Trong tình yêu cũng như trong mối quan hệ gia đình, đừng bao giờ chỉ biết cho đi, hãy dành nhiều thời gian hơn để yêu chính mình, giúp bản thân trở nên tràn ngập sức hút và sức sống, đủ để hấp dẫn đối phương. Chỉ cần bạn làm được, không có Tuesday nào có thể trở thành đối thủ của bạn nữa.

Đối với phụ nữ chúng ta có thể gia đình sẽ là tất cả nên nhiều cô gái có tư tưởng phải lấy được chồng tốt để bên nhau cả đời, nên khi người đàn ông của bạn có xu hướng ngoại tình bạn sẽ trở nên cực kì tổn thương. Cuộc sống thì không ai có thể nói trước được điều gì cả nên hy vọng các cô gái chưa bước vào cuộc sống hôn nhân hãy suy nghĩ thật kĩ và hãy bước vào cuộc sống hôn nhân khi thực sự sẵn sàng để tránh và giảm sự xuất hiện của những bất mãn trong cuộc sống hôn nhân.

You may also like

Leave a Comment