Tuổi 20…..

by admin

20 tuổi, độ tuổi xinh đẹp nhất, nồng cháy nhất, nhiệt huyết nhất và tuyệt vời nhất.

20 tuổi, trong chúng ta, có những bạn đi học. Theo đuổi sự nghiệp là đam mê và hoài bão trên giảng đường.

20 tuổi có bạn chọn đi làm để lo đủ cho cuộc sống của riêng mình.

20 tuổi có bạn chọn xuất ngoại để tìm kiếm một phương trời mới, để sống, học tập và làm việc ở miền đất mới đầy thú vị.

20 tuổi có bạn chọn theo đuổi hạnh phúc, chọn một mái ấm nhỏ xinh và ấm áp.

Chúng ta có vô vàn những ngã rẽ để lựa chọn, chúng ta đều tin và khẳng định với quyết định của mình.

Tình yêu ở tuổi 20 đẹp chứ?

Vâng rất đẹp.

Ở một độ tuổi không còn sự bồng bột như thủa học sinh non nớt, nhưng cũng chưa đủ chín chắn trưởng thành như tuổi 30. Tình yêu ở đây nó mang nhiều màu sắc quá. Một màu hồng cho sự mơ mộng và yêu chiều. Một sắc tím cho sự thủy chung, tin tưởng. Một chút xanh cho hy vọng ở bên mãi mãi. Một ít xám xịt cho những khó khăn. Và một màu đỏ cho tình yêu, sự nỗ lực. Ở độ tuổi mà chỉ yêu thôi, yêu sâu đậm và nồng thắm. Yêu sâu sắc như tình đầu và mong ước là tình cuối.

Công việc ở tuổi 20 có dễ dàng hay khó khăn gì với bạn?

Kinh nghiệm chưa có, kiến thức chưa đủ. Là những điều rất khó khăn. Ra trường đời, chúng ta đâu thể áp dụng tích phân hay đạo hàm, cũng không thể áp dụng những lí luận văn học được. Chúng ta tiếp tục học, học thêm kĩ năng mềm, học cách giao tiếp phù hợp, học thêm rất nhiều bài học cuộc sống nữa. Tuy khó khăn là vậy, nhưng đam mê và nhiệt huyết cùng sự sáng tạo lại thôi thúc chúng ta tiếp tục và gặt hái trái ngọt. Cố gắng hết mình các bạn nhé❤️.

Tuổi 20, ở một thành phố xa lạ, bạn có cô đơn không? Có buồn không?

Thật sự là có chứ. Có những buổi mưa nằm ở phòng nhớ nhà, nhớ quê, nhớ bố mẹ ,nhớ bạn bè lâu ngày chưa gặp. Nhìn người hạnh phúc đi chơi ngày lễ mà mình phải ở lại một mình. Buồn chứ. Tủi thân và cô đơn lắm.Vì tương lai, chúng ta cố gắng, phấn đầu và chịu đựng . Vì cuộc sống chúng ta phải học hỏi và nhẫn nhịn. Và hơn hết, vì chính mình , để sống tốt nhất và vui nhất.

Tuổi 20 , đẹp lắm. Học một ngành yêu thích. Yêu một người đáng để yêu. Làm một công việc đam mê. Và sống một cuộc sống hết mình❤️

You may also like

Leave a Comment