Mình và anh quen nhau được khoảng nửa năm, anh năm nay 30 tuổi, mình 20 tuổi. Bọn mình quen biết nhau qua 1 bác trong họ của anh giới thiệu, trong lời kể của bác anh là 1 người có ngoại hình, hiền lành, không rượu chè cờ bạc gái gú, nhà cửa công việc đều đã ổn định. Nhưng mà đúng là không có ai hoàn hảo tất mọi người ạ. Và mình cũng nghĩ vì lí do này mà đến tuổi 30 anh vẫn chưa lấy vợ.

by admin

Sau 1 khoảng thời gian có nch và tiếp xúc ở ngoài đời, mình thấy anh khá tốt nên cũng tiến đến mối quan hệ thân mật hơn. Vì anh ấy cũng khá lớn tuổi rồi nên anh có ngỏ lời anh muốn cưới vào cuối năm nay, mình từ chối và cũng nói ra mong muốn là đợi thêm 1 thời gian để 2 đứa tìm hiểu về nhau kĩ hơn, nhưng thật sự là mình muốn kiếm tiền để ổn định kinh tế của bản thân đã rồi mới tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.
Trong lúc có quen nhau thì 2 bọn mình cũng có đi chơi, đi ăn uống, tuy nhiên càng sau những lần đi chơi như vậy thì mình lại cảm thấy anh là một người khá kẹt xỉ mọi người ạ … Hai đứa đi ăn đi uống nước thì hôm nay anh trả, hôm sau mình trả tiền. Mọi thứ đều diễn ra khá bình thường khoảng 2 tháng trở lại đây sau mỗi lần đi ăn uống thì đều có 1 cuộc nch như thế này. Mình lấy 1 ví dụ :

  • Eo ơi nay ăn ốc đắt dã man em nhỉ .
  • Em thấy cũng bình thường mà.
  • 2 bát ốc mít, 1 đĩa khoai chiên, 1 đĩa xoài dầm, 2 bát ngao, 1 đĩa trứng cút, 2 lon nc ngọt mà tận 200k, quá đắt
  • Nhưng em thấy đồ họ làm ăn cũng ngon mà, họ phục vụ cũng nhiệt tình nữa, nói chung là với số tiền đấy thì em thấy cũng ổn, không quá đắt.
  • Em cứ đưa 200k đây anh làm còn được nhiều hơn như vậy, chứ vài đĩa vớ vẩn làm gì mà đắt gớm
    ….
    Mình im lặng không nói gì, anh hỏi tiếp :
  • Thế em có muốn uống gì nữa không, mà thôi, vừa nãy anh thấy em cũng no rồi kp uống gì nữa đâu nhỉ.
    Mình nghe xong còn đứng hình mất vài giây, nghĩ trong đầu ” ủa, mình còn chưa kịp trả lời mà ” và cứ thế 2 đứa im lặng đến khi về phòng trọ mình.
    Tối hôm đấy anh chở mình đi spa ,sau khi đợi mình làm mặt, nail xong thì cũng khá muộn khoảng 8r 9h tối, trên đường đi về thì 2 đứa có tìm quán ăn, bình thường thì 2 đứa đi thì anh cũng chỉ dẫn mình vào quán bún đậu, nem nướng, bún chấm… Hôm nay mình có ngỏ í muốn ăn lẩu hoặc nướng. Tìm được 1 quán nướng thì anh hỏi :
  • Không biết quán này có đắt không em nhỉ ?
  • Dạ không ạ, em ăn ở quán này rồi, giá cả cũng hợp lý lắm, hay mình vào ăn tạm anh nhé
  • um, nhưng hôm nay em mời anh nhé
  • Dạ vâng ạ
    Sau vài lần như vậy mình cũng dẫn hiểu được anh là một người khá kẹt xỉ, mọi thứ chi tiêu anh đều tính toán, mới đầu thì mình nghĩ anh kiếm tiền cũng khó nên khi dùng gì đến tiền anh cũng suy nghĩ, đắn đo. Nhưng sau khi nch với một chị mình đi làm cùng mình, chị í cũng làm dâu ở làng anh đang ở, chị có nói ” Ôi sao mày dại giống chị thế hả em, không phải mỗi người yêu mày tính nó kẹt như thế đâu em ạ, mà cả làng đấy đều có tính như thế, bỏ đi em, mình có ngoại hình, còn trẻ tìm chỗ nào ngon ngon mà yêu, lấy thằng kẹt xỉ về không sống nổi đâu em ạ ” và chị cũng có kể khá nhiều chuyện về vấn đề đấy cho mình nghe. Thật sự khi nghe xong mình cũng phải suy nghĩ lại mọi người ạ, tính mình sống khá thoáng nên để lấy 1 người có tính nv về làm chồng thì sau này khéo suốt ngày cãi nhau về chuyện tiền mất.
    Hiện tại em không biết nên tiếp tục hay nên dừng lại, mọi người cho em lời khuyên với ạ
    Em cảm ơn mọi người đã đọc.

You may also like

Leave a Comment