REVIEW (KHÔNG SPOIL) MOVIE 25: NÀNG DÂU HALLOWEEN

by admin
Q: Nếu không có khán giả nào vào rạp, thì rạp vẫn chiếu phim chứ?A: Rob Kay, đam mê …

Kể từ những ngày đầu công chiếu ở Nhật, Movie 25 đã nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ. Phải nói một điều là trong vòng vài năm trở lại đây, Movie 25 chính là movie được đánh giá cao nhất của Conan về mặt nội dung. Và nó thật sự sẽ không làm bạn phải thất vọng!

? Vụ án:
Vụ án nhắc lại về cuộc gặp mặt trong quá khứ của 4 người thuộc nhóm Học viện Cảnh sát (Furuya Rei, Matsuda Jinpei, Date Wataru, Morofushi Hiromitsu). Dù lúc này Hagiwara Kenji không trực tiếp xuất hiện vì anh đã hi sinh nhưng anh vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong cả movie.

Hung thủ được xây dựng chặt chẽ với đầy đủ động cơ và cách thức tạo ra những vụ nổ của hắn cũng rất đặc biệt, khiến cho người xem mãn nhãn!

Cá nhân mình không đánh giá quá cao vụ án trong movie này. Nhưng không có nghĩa là nó không hay! Bằng cách kể chuyện hai dòng thời gian đan xen, bộ phim đã tạo ra một sức hút kỳ lạ khiến người xem không thể rời khỏi câu chuyện. Tạo nên sức hấp dẫn của riêng nó.

Đối với Conan – thám tử với bộ óc thiên tài và sự quan sát tỉ mỉ thì vụ án này không thể làm khó được cậu ấy. Dù vậy vụ án này sẽ là cầu nối khi mà sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, niềm tin của Amuro đối với cậu Conan lại càng được củng cố hơn nữa.

? Tuyến nhân vật:

Đúng như trailer đã cho ta thấy, movie đã tập trung vào tuyến nhân vật chính là WPS Squad và cặp đôi Takagi – Sato. Trong quá trình điều tra và giải quyết vụ án trong suốt movie, chúng ta sẽ hiểu thêm về các nhân vật, về điều mà họ luôn “hướng tới” và họ sẽ tiếp tục bảo vệ điều đó.

Một nhân vật có liên quan đến tất cả những sự kiện từ quá khứ tới hiện tại, có mối liên hệ mật thiết với tất cả các nhân vật khác chính là Matsuda. Qua movie này chúng ta cũng sẽ được biết về một Matsuda ngoài vẻ lạnh lùng, ngạo nghễ và dũng cảm thì anh cũng có những điểm rất đáng yêu đó!

Ngoài ra:

  • Kazami sẽ tỏa sáng trong movie lần này.
  • Thủ phạm đã gây ra vụ nổ dẫn tới sự hi sinh của Hagiwara và Matsuda cũng xuất hiện. Chắc hẳn chúng ta sẽ được một phen xúc động khi ký ức về những mất mát mà hắn đã gây ra lại ùa về!

Thời lượng xuất hiện được phân bổ hợp lý từ các nhân vật chính tới phụ. Đủ để họ phát huy vai trò và năng lực của mình, sau đó hỗ trợ và bổ sung cho nhau.

? Phân đoạn hành động:

Những pha hành động như một đặc sản không thể thiếu trong Conan. Hung thủ của Movie 25 là “Plamya” – kẻ đánh bom bí ẩn, vì vậy các cảnh hành động phần lớn là được xây dựng trong những vụ nổ. Tuy chúng không quá nhiều, nhưng vừa đủ để khiến người xem nhiều phen phải thót tim vì độ nguy hiểm.
Đội ngũ sản xuất đã quyết định để cho những cảnh hành động mạo hiểm xuất hiện rất sớm để đẩy nhanh tiết tấu của bộ phim, khiến người xem phim cảm thấy hào hứng và bị thu hút bởi mạch truyện.

? Phân đoạn tình cảm:

Các phân đoạn tình cảm sẽ xuất hiện một cách dày đặc suốt movie, nổi bật nhất là Takagi – Sato, đây sẽ là một movie tuyệt vời dành cho những ai yêu thích cặp đôi này.

Bên cạnh đó, các cặp đôi khác như Shinichi (Conan) – Ran, Chiba – Naeko…cũng không kém phần đáng yêu ❤

Dù các cảnh tình cảm xuất hiện nhiều nhưng không bị lố hay dư thừa, mà lại vô cùng thích hợp bởi chúng đều có liên quan đến vụ án.

Và quan trọng hơn là các bạn sẽ tình nguyện được ăn “cẩu lương” này!

? Phân đoạn hài hước:

Như thường lệ, phần hài này sẽ do ông bác Mori và Đội thám tử nhí đảm nhận.

Nhưng trong movie này, ngoài 2 cây hài nói trên thì Sở Cảnh sát cũng sẽ có những khoảnh khắc mang lại tiếng cười cho người xem. Có những cảnh, những câu nói sẽ khiến cho cả rạp cười ồ lên dù các nhân vật đang trong tình huống nguy hiểm ?

? Tổng kết:

Nếu chất lượng movie những năm trở lại đây không thể làm hài lòng các fan thì Movie 25 sẽ làm được điều đó:

  • Tình tiết chặt chẽ, liên kết cả hiện tại và quá khứ để giải mã những sự kiện đang xảy ra.
  • Tuyến nhân vật chính là những nhân vật được rất nhiều fan Conan yêu mến và dành tình cảm lớn.
  • Hình ảnh đẹp và âm thanh sống động.
  • Mang nhiều ý nghĩa: tình bạn, tình yêu, sức mạnh của đoàn kết, chính nghĩa và sự thật chỉ có một. Đây cũng là tinh thần được thể hiện xuyên suốt trong tác phẩm chính.

– Movie sẽ có những cú lừa từ đầu tới cuối và cả sự bất ngờ đáng mong chờ của after credit!

Movie 25: Nàng dâu Halloween
-21/7: Sneak-show

-22/7: Công chiếu chính thức trên toàn quốc!

CVFC 2.0: Conan Vietnam FC 2.0

Group: Members of Conan Vietnam FC

Q: Nếu không có khán giả nào vào rạp, thì rạp vẫn chiếu phim chứ?A: Rob Kay, đam mê …

You may also like

Leave a Comment