CHECK IN THIÊN ĐƯỜNG TRỐN NÓNG SAPA NGAY VÀ LUÔN

by admin

Những đợt nắng nóng 36, 37 độ C đang đổ bộ trên khắp cả nước khiến bầu không khí vô cùng oi bức, ngột ngạt. Trong khi đó, nhiệt độ trung bình tại Sapa đang chỉ dao động từ 14 – 18 độ, khí hậụ mát mẻ, dễ chịu như mời gọi du khách tới thăm “thiên đường mây” Tây Bắc.

Du khách đừng quên trải nghiệm tàu hoả leo núi Mường Hoa, ngồi trong khoang tàu lộng gió phóng tầm mắt nhìn xuống thung lũng trù phú sắc màu, ruộng bậc thang lấp lánh mùa nước đổ. Một địa điểm du khách nhất định phải ghé thăm là thung lũng hoa Fansipan ngay bên ngoài ga đi cáp treo đang nở rộ hoa hồng, cúc vàng rực rỡ, hướng dương căng tràn nhựa sống rồi cả đồi hoa tím mộng mơ.

Để tiếp tục hành trình “trốn nóng”, mời du khách bước lên cáp treo xuyên mây dẫn đến quần thể tâm linh Fansipan ở độ cao 3000m, nơi không gian lắng đọng xua tan mọi căng thẳng, áp lực. Và đỉnh Fansipan là điểm checkin không thể bỏ qua trong chuyến hành trình này. Cảm xúc chỉ có thể là tự hào, bên lá cờ đỏ sao vàng, ngắm tổ quốc từ trên cao sao mà yêu đến thế.