NGHẸN LÒNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG VÌ BẢO VỆ NGƯỜI THƯƠNG MÀ GẶP NẠN, CHỜ ĐỢI SUỐT 21 NĂM ĐỂ NÓI: “LIỆU RẰNG ANH CÓ THỂ LÀM CHỒNG EM MỘT LẦN NỮA KHÔNG?”

by admin

“ĐỪNG KHÓC NỮA, ANH NHỚ EM LẮM”

Câu chuyện kể về chị D (34 tuổi), vì gia cảnh nhiều trắc trở, khó khăn nên chị đã sang Campuchia tìm cơ hội đổi đời. Nhưng thực tế vỡ mông khi mà làm việc ngày đêm nhưng tất cả tài sản chị có chỉ là vài bộ quần áo cũ kĩ.

Tuy nhiên, tình yêu lại nở hoa trong cuộc sống tưởng chừng như u ám đến tận cùng của chị. Chị và anh Đ (một thanh niên người Việt Nam) vô tình gặp nhau rồi trở thành vợ chồng. Người đàn ông này đã chăm lo, vun vén hạnh phúc, trở thành chỗ dựa vững chắc cho chị. Cả hai cùng chung sống trong túp lều cũ kĩ cạnh bờ sông.

Những tưởng họ có thể nương tựa vào nhau mà sống nhưng chuyện không may lại xảy đến. Trong một lần đi nhặt ve chai, anh Đ. vì bảo vệ chị D. mà gặp sự cố dẫn đến mất trí nhớ, tinh thần không ổn định. Sau đó vì mưu sinh 2 người lại xa cách nhau. Vắng chị, anh Đ đau khổ vô cùng vì không còn hình bóng vợ bên cạnh.

Người dân xung quanh nói Việt Nam ở hướng Đông nên ngày ngày, anh thường nhìn xa xăm về hướng mặt trời mọc. Mỗi lần nhớ vợ, anh lại khóc nấc lên, gọi tên chị D trong vô vọng. Người đàn ông này cũng không dám rời bỏi túp lều cũ vì mong chờ vợ trở về.

Anh nức nở: “Liệu rằng anh có thể làm chồng D một lần nữa không?” May mắn khi chủ nhân 1 kênh YouTube tốt bụng đã tạo cơ hội để 2 vợ chồng trò chuyện qua video. Anh Đ. không kìm được mà rơi nước mắt. “Đừng khóc nữa, anh nhớ em lắm”.

Thương cảnh 2 người phải xa nhau, nam YouTuber này đã nói sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện để 2 vợ chồng đoàn tụ.

Có thể thấy, dù giàu sang, sung sướng hay vất vả, khổ cực, ai cũng muốn có một người ở bên cạnh bầu bạn, vui buồn có nhau, là chỗ dựa và động lực để tiếp tục sống tốt. Như chị D và anh Đ trong câu chuyện, có thể vì tình, cũng có thể vì nghĩa nhưng họ đã gắn bó với nhau một thời gian dài, sẵn sàng hi sinh vì nhau. Hạnh phúc đôi khi không phải là được cả thế giới nhớ đến, mà là trở thành sự ưu tiên và số 1 trong lòng một người.

You may also like

Leave a Comment