XÚC ĐỘNG KHOẢNH KHẮC ANH HAI 70 TUỔI TỪ QUÊ LÊN THÀNH PHỐ THĂM EM GÁI CŨNG ĐÃ LỚN TUỔI, “HỜN DỖI” KÊU EM GÁI VỀ QUÊ SỐNG VỚI MÌNH: “VỀ QUÊ VỚI ANH ĐI, VỀ XỨ SỞ CỦA MÌNH CHỨ SAO Ở ĐÂY HOÀI VẬY TRỜI”

by admin

CÓ BAO NHIÊU TUỔI ĐI NỮA THÌ VỚI ANH TRAI EM GÁI VẪN BÉ BỎNG LẮM❤️

Mới đây, một tài khoản TikTok đã chia sẻ khoảnh khắc anh 2 từ quê lên thăm em gái đang sống ở thành phố với con cháu khiến nhiều người không khỏi nức nở.

Theo đoạn video triệu views này, ông cụ trong clip tuổi cũng đã ngoài 70 nên đầu tóc sớm cũng đã bạc phơ. Được biết, đây là lúc cả hai anh em của ông cụ phải nói lời tạm biệt để ông về lại An Giang.

Trong phút bịn rịn, cụ ông đã không kiềm lòng được mà cất tiếng nói với người em gái đang đứng trên lầu: “Về quê với anh đi, về xứ sở của mình chứ sao ở đây hoài vậy trời”.

Do gặp một số khó khăn trong việc đi lại, bà lão đã không thể tiễn anh 2 mình đến tận cửa mà phải đứng trên lầu nói lời tạm biệt.

Lý giải cho việc kêu gọi em gái về “xứ sở”, theo ông cụ và người miền Tây nói chung, quê hương chính là xứ sở và ai khi lớn tuổi, về già rồi cũng phải về lại xứ sở của mình để sinh sống.

Còn anh em nhà tôi vẫn còn rất trẻ nhưng nó lạ lắm ?

You may also like

Leave a Comment